HomeSponsored“ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป” พัฒนาศักยภาพทางการแพทย์มัดใจผู้บริโภค ชูแนวคิด “เครือข่ายบริการทางการแพทย์แบบครบวงจร”

“ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป” พัฒนาศักยภาพทางการแพทย์มัดใจผู้บริโภค ชูแนวคิด “เครือข่ายบริการทางการแพทย์แบบครบวงจร”

แชร์ :

ภายใต้การนำทัพเคลื่อนกลุ่มธุรกิจเครือข่ายการดูแลสุขภาพ และบริการทางการแพทย์ โดย “นายแพทย์บุญ วนาสิน” ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางการแพทย์มาอย่างยาวนาน วันนี้ได้สร้าง ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ให้ครบครันด้วยธุรกิจบริการทางการแพทย์ และดูแลต่อเนื่อง มีบริการที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพราะมีทั้งโรงพยาบาลให้บริการแก่ผู้ป่วยในประเทศไทย 17 แห่ง เช่น โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลธนบุรี 2 โรงพยาบาลในต่างประเทศ เช่น Welly Hospital ในประเทศจีน กำลังจะผุดโปรเจคต์ Aryu International Hospital ในประเทศเมียนมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ ยังมีการรับจ้างเหมาบริหารจัดการโรงพยาบาล และธุรกิจศูนย์แพทย์เฉพาะทาง รวมถึงธุรกิจ Healthcare Solution Provider ในการรักษาพยาบาลนอกพื้นที่ การเตรียมพร้อมลุยโปรเจคต์ในอนาคต เนรมิตศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วย (Step-down care) เพื่อให้บริการศูนย์พยาบาลและกายภาพบำบัดแก่ผู้ป่วยฟื้นฟู หรือผู้ป่วยที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ธุรกิจรักษาพยาบาลนอกพื้นที่ บ้านพักผู้สูงอายุ (Senior Home Care) รวมถึงธุรกิจอื่นๆ เช่น ธุรกิจพัฒนาโครงการที่เกี่ยวของกับบริการด้านการแพทย์และสุขภาพ

นี่เป็นภาพการขยายการให้บริการทางการแพทย์ในเชิงรุกให้ครบวงจร  เพื่อวัตถุประสงค์ให้ผู้ป่วยทุกคนมีโอกาสเข้าถึงการรักษามาตรฐานมากขึ้น

และไม่ว่าคุณจะเป็นใคร..คุณ “สำคัญ” เสมอ  ข้อความนี้จึงได้กลายเป็นกลยุทธ์การทำตลาดล่าสุดของธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป พร้อมพยายามสื่อสารผ่านโฆษณาเนื้อหาที่ชวนให้ฉุกคิดถึงมากกว่าเรื่อง “สุขภาพ”

เพราะเรื่องราวที่ถูกสื่อสารออกมาตอกย้ำว่า…คนเราไม่ว่าจะยากดีมีจน จะมีการศึกษาสูงหรือต่ำเพียงใด ทุกคนล้วนต้องเผชิญปัญหาสุขภาพได้ ที่สำคัญ “ความเจ็บป่วย” ไม่ได้เลือกฐานะหรือการศึกษา ที่สุดแล้ว เมื่อ “ทุกคนเจ็บป่วย” ย่อมต้องการเข้าถึง พึ่งพาการรับการรักษาและบริการทางการแพทย์ที่ดี

“เพราะโรคไม่เลือกคนเป็น และการรักษาก็จะไม่เลือกคนป่วย” ประโยคกระแทกความรู้สึกเต็มๆ เป็นสิ่งที่ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป พยายามจะบอกว่า “ทุกชีวิตสำคัญเสมอ” และทุกคนควรมีสิทธิ์เข้าถึงคุณภาพการรักษาพยาบาลที่มีมาตรฐานโดยเท่าเทียมกัน

ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป สามารถตอบโจทย์เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี จากความพร้อมของสถานที่ให้ผู้ป่วยเข้ารับบริการทางการแพทย์ อุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือทางแพทย์ ตลอดจนเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับการรักษาโรคขั้นสูง โรคที่มีความซับซ้อน มีบริการทางการแพทย์ที่ครบวงจร ไปจนถึงการดูแลอย่างต่อเนื่อง

องค์ประกอบดังกล่าว เป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ดูแลรักษาผู้ป่วยทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงวัย หรือเรียกได้ว่าปกป้องความสุขทุกช่วงชีวิตของผู้บริโภคนั่นเอง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thg.co.th


แชร์ :

You may also like