HomeBrand Move !!SMEG สานฝันคนทำครัว ส่งแคมเปญ Dream Price เป็นเจ้าของเตาอบได้ง่ายๆ ในราคาน่าเอ็นดู

SMEG สานฝันคนทำครัว ส่งแคมเปญ Dream Price เป็นเจ้าของเตาอบได้ง่ายๆ ในราคาน่าเอ็นดู

แชร์ :

ถ้าพูดถึงแบรนด์ SMEG (สเมก) เชื่อว่าสาวกก้นครัว หรือผู้ที่ชอบทำอาหารต้องรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชั้นนำจากอิตาลีที่มีอายุยาวนาน 65 ปีแล้ว ด้วยจุดแข็งของแบรนด์ที่มีดีไซน์สวยงาม เป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้านได้อย่างดี และถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SMEG ยึดหลัก Technology with Style เป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบสินค้าต่างๆ เพื่อให้สเมกไม่ใช่แค่เครื่องครัว แต่ต้องเป็นไอคอนของเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว โดยที่สตูดิโอออกแบบของ SMEG ที่ศึกษาวิจัยการออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้ดำเนินการภายใต้การสนับสนุนโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Guido Canali, Renzo Piano ผู้ออกแบบ PIANO Design, Mario Bellini , Marc Newson และ Giancarlo Candeago

สำหรับในประเทศไทย บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้ทำตลาดมา 27 ปีแล้ว  โดยที่ผ่านมาสเมกได้ใช้กลยุทธ์ Brand Engagement ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยการให้กับลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ ยังไม่ชอบใจยังไม่ต้องซื้อกลับบ้าน

โดยมี Pen K Life Center บริเวณเชิงบันไดรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เป็นโชว์รูมสินค้าให้ลูกค้าได้มาทดลองใช้  และ Demo Kitchen ที่โชว์ในส่วนของวิธีการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ของสเมก พร้อมทั้งยังมีกิจกรรม SMEG Cooking Class ให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการเรียนรู้การทำเบเกอรี่ ด้วยการเรียนจริง ทำจริง เพื่อสร้าง Brand Experience ให้มากขึ้น

ในปีนี้ SMEG ได้ทำการตลาดที่ใกล้ชิดผู้บริโภคมากขึ้นด้วยการจัดแคมเปญ Dream Price เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์ SMEG ได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะ “เตาอบ” ที่เป็นสินค้าในฝันของหลาย ๆ คนที่รักการทำอาหาร รวมถึงสินค้าอื่นๆ อีกมากมายทั้งเตาอบไมโครเวฟ เตาแก๊ส เตาอินดักชั่น อ่างล้างจาน เป็นต้น  ภายใต้แคมเปญนี้ได้สานฝันให้คนทำครัวเป็นเจ้าของเตาอบได้ง่ายมากขึ้นกับ SMEG รุ่น SF568X ด้วยราคาในฝันเพียง 19,900 บาท (ปกติ 37,000 บาท) สำหรับลูกค้า 500 เครื่องแรก

รวมถึงมีสินค้ารายการ Dream List ในราคาลดพิเศษ พร้อมรับของแถมหรือ GIFT VOUCHER มูลค่าสูงสุด 9,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบตามที่บริษัทฯ กำหนด และลุ้นเรียนทำอาหารกับเชฟพล ตัณฑเสถียร วันนี้ ถึง 31 ธ.ค.นี้เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.smeg.co.th/dreamprice

แคมเปญดีๆแบบนี้ รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ เพราะมีแค่เพียง 500 เครื่องเท่านั้น !!


แชร์ :

You may also like