HomeBrandingเปิดแล้วหลักสูตร Digital Edge Fusion รุ่น 2 เติมความรู้ดิจิทัล-เพิ่มพลังบวกสู่ชุมชน

เปิดแล้วหลักสูตร Digital Edge Fusion รุ่น 2 เติมความรู้ดิจิทัล-เพิ่มพลังบวกสู่ชุมชน

แชร์ :

กลับมาอีกครั้งกับหลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ (Digital Edge Fusion) หรือที่รู้จักในชื่อว่า “DEF” หลักสูตรเดียวที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือทำจริง วางแผนจริง สร้างเว็บจริง และวัดผลกันจริงๆ ด้วยการเรียนรู้แบบ 4D ( รู้ดี โอกาสดี สังคมดี และมันส์ดี) ทั้งนี้ DEF เป็นการร่วมมือกันของมหาวิทยาลัยศรีปทุมและ 2 ผู้บริหารดังของเมืองไทย อย่างคุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้บุกเบิกตลาด E-commerce ในประเทศไทย และคุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้คร่ำหวอดในวงการการสร้างแบรนด์และพลิกโฉมแบรนด์ดังอย่างบาร์บีคิว พลาซ่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เตรียมเปิดรับรุ่น 2 แล้ววันนี้ หลักสูตร DEF ได้ประสบความสำเร็จลงอย่างสวยงามกับ รุ่นที่ 1 The Legend ที่ได้ร่วมสร้างตำนานให้แก่หลักสูตร เป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้รวบรวมทั้งวิทยากรชั้นนำทั่วเมืองไทยมาถ่ายทอดองค์ความรู้ทั้งด้านการขายของออนไลน์ (E-commerce) และการสร้างแบรนด์ (Branding) ยุคใหม่โดยใช้เครื่องมือออนไลน์ และ ผสานพลังจากผู้บริหาร และเจ้าของธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย นำความรู้ที่ได้ไปช่วยเหลือ เหล่าผู้ประกอบการ OTOP ให้ขายสินค้าบนโลกออนไลน์ได้จริง จากการร่วมมือนี้สามารถสร้างยอดขายให้เกิดขึ้นได้รวมกว่าล้านบาท นับเป็น ประสบการณ์ที่สร้างความผูกพันให้คนสองกลุ่ม สรรสร้างผลลัพธ์อันน่าทึ่ง อยู่บนพื้นฐานของการลงมือทำจริง

ด้านคุณภาวุธ ผู้อำนวยการหลักสูตร DEF ได้กล่าวว่า “DEF รุ่นหนึ่งที่ผ่านมาสร้างปรากฏการณ์ และแรงกระเพื่อมทางสังคมได้เกินคาดครับ เวลาแค่ 4 เดือน เราช่วยผู้ประกอบการ OTOP จากจังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 8 กิจการ สร้างยอดขายกว่า 1 ล้านบาท และ เรายังทำคลิปเพื่อสร้างกระแสให้สินค้าเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เราใช้เวลากันแค่ 48 ชั่วโมงสร้างคลิปวีดีโอ และผลงานคลิปวีดีโอของทั้ง 8 ทีม เข้าถึงคนกว่า 7 ล้านคนทั่วประเทศ กวาดยอดวิวไปกว่า 2 ล้านวิวภายในระยะเวลาแค่ 1 อาทิตย์ และแน่นอนกิจกรรมสำหรับชาว DEF รุ่นที่ 2 ยังยึดมั่นที่จะสร้างพลังบวก ช่วยผลักดันให้ธุรกิจไทยพัฒนาไปโดยขยายพลังบวกไปในทุกๆจังหวัด ทุกๆปี ”

ในส่วนคุณบุณย์ญานุช ผู้อำนวยการหลักสูตร DEF กล่าวว่า “DEF รุ่น 2 จะเป็นการรวบรวมองค์ความรู้ด้านการบริหารแบรนด์มาเสริมทัพกับความรู้ด้านออนไลน์ได้ให้กลมกล่อมมากขึ้นโดยเรายังจะคงเน้นความต่างจากหลักสูตรออนไลน์อื่นๆ โดยเน้นใน 4 มุม “รู้ดี” ด้วยวิทยากรที่เป็นตัวจริงเรื่อง E commerce & Branding “โอกาสดี” ด้วยการไปดูงานที่สำนักงาน Google และ Facebook ที่สิงคโปร์ รวมทั้งได้ทำโจทย์จริงจากสินค้า OTOP ซึ่งในรุ่น2 เรามีการเปลี่ยนโจทย์ OTOP จากจังหวัดเดิม เป็นจังหวัดใหม่ “สังคมดี” กิจกรรมที่ได้ไปช่วยธุรกิจ OTOP ทำให้เกิดการพัฒนาชุมชนนั้นๆด้วยพลังจากผู้เรียน รวมทั้งผู้เรียนจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆในหลัก สุดท้าย “มันส์ดี” ด้วยรูปแบบกิจกรรมที่หลักสูตรออกแบบไว้ให้ผู้เรียนได้ดึงศักยภาพตนเองและทีมออกมา ให้ได้ทั้งประโยชน์ ความสนุกและสามัคคีกัน”

จุดเด่นของหลักสูตร DEF คือวิทยากรของหลักสูตรที่ทางหลักสูตรได้เชิญวิทยากรชั้นนำ ดีกรีระดับประเทศ อาทิ คุณกรณ์ จาติกวาณิชย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ผู้บริหาร Ananda Development, คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, คุณบอย โกสิยพงษ์, คุณต่อ ฟีโนมีนา ผู้กำกับชาวไทยระดับโลก, คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ผู้อยู่เบื้องหลังรายการชื่อดังมากมายของ Workpoint, คุณบอย วรรณศิริ คงมั่น ผู้ก่อตั้ง BOYY แบรนด์แฟชั่นไทยที่ดังระดับโลก และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิอีกมากมายจากวงการ Online และ Branding

อีก 1 กิจกรรมสุดพิเศษของหลักสูตร DEF คือการดูงาน ณ ประเทศสิงคโปร์ที่พาผู้เรียน ไปสัมผัสบรรยากาศการทำงานจริง ของออฟฟิศยักษ์ใหญ่ในวงการออนไลน์ทั้ง Facebook และ Google พร้อมรับฟังการบรรยายจากตัวจริงในวงการจากทั้งสองบริษัท เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์กระทบไหล่คนออนไลน์จากบริษัทออนไลน์ชั้นนำของโลก

ถึงเวลาของคุณแล้ว!! ที่จะมาร่วมสร้างตำนานบทใหม่ สร้างแรงกระเพื่อมทางธุรกิจ และ สังคมกับเรา ชาว DEFtribe ด้วยกันกับเรา หลักสูตร DEF รุ่นที่ 2 The Pioneer เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้  เปิดเรียน วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.defbyspu.com ผู้ประสานงานโครงการ จันทร์ดาว กลับขันธ์ (ฟ้า) : 081-0860930 ภิรฎา แซ่อึ้ง (เบ๊นซ์) : 089-9139789 กรณิศ เหรียญประยูร (จ๊อส) : 096-6177942


แชร์ :

You may also like