HomeBrand Move !!ไม่ต้องรอจนเซ็งอีกต่อไป! ศูนย์การค้าเพิ่มบริการ “ตู้เกม” เอาใจคุณผู้ชายรอแฟนช้อปปิ้ง

ไม่ต้องรอจนเซ็งอีกต่อไป! ศูนย์การค้าเพิ่มบริการ “ตู้เกม” เอาใจคุณผู้ชายรอแฟนช้อปปิ้ง

แชร์ :

Photo Credit : www.reuters.com

ผู้หญิง กับการช้อปปิ้งเป็นสิ่งที่คู่กันมาแต่ไหนแต่ไร ทันทีที่เธอเห็นป้ายเซลล์ จะเหมือนต้องมนต์สะกดเดินเข้าไปอย่างที่ไม่มีใครหยุดได้ หรือเมื่อไรที่เธอเห็นร้านเครื่องสำอาง ร้านแฟชั่นไหนที่คนเยอะๆ เธอไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปทันที พร้อมกับบอกแฟน หรือสามีที่มาด้วยว่า “รออยู่ตรงนี้นะ!” หรือ “จะไปหาร้านกาแฟนั่งรอก่อนก็ได้…”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ระหว่างที่คุณผู้หญิงกำลังเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ในฝั่งของคุณผู้ชายนั้น…นั่งเล่นมือถือก็แล้ว กินกาแฟหมดไปแก้ว สองแก้ว อ่านหนังสือพิมพ์ – Free Copy แทบจะทั้งฉบับแล้ว ผ่านไปนานเป็นชั่วโมงๆ ยังคงต้องรอต่อไป…

นี่คือเรื่องจริงของหลายคู่ ที่เห็นได้ตามศูนย์การค้า โดยเฉพาะในวันหยุด หรือช่วงเซลล์

ดังนั้น ในยุคที่ธุรกิจศูนย์การค้าต้องปรับตัว เพื่อสร้างความแตกต่างจากอีคอมเมิร์ซ ด้วยการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจของการมาเดินศูนย์การค้าให้กับลูกค้า การมองเห็น Pain Point ของลูกค้า และพยายามแก้ปัญหา โดยนำบริการเสริมเข้ามา แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

“Global Harbor Shopping Mall” ศูนย์การค้าในเซียงไฮ้ ประเทศจีน ได้ติดตั้ง “ตู้เกม” ภายในมีเครื่องเล่นวีดีโอเกม และหน้าจอขนาดใหญ่ พร้อมด้วยเก้าอี้ปรับเอนได้ และล้อมรอบด้วยกระจกใส ช่วยลดความวุ่นวายจากภายนอก เพื่อช่วยลดความน่าเบื่อ หรือความเหนื่อยล้าให้กับคุณผู้ชาย ระหว่างต้องรอแฟนช้อปปิ้ง

Ruwo Smart Technology บริษัทที่อยู่เบื้องหลังโปรเจคนี้ เผยว่า ได้สร้างตู้เกมที่ศูนย์การค้า Global Harbor ในเซียงไฮ้เป็นแห่งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และนับตั้งแต่เปิดตัวมา มีลูกค้าผู้ชายมากกว่า 1,000 คนเข้ามาใช้บริการนี้

ขณะเดียวกันเห็นผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 10% ในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ซึ่งยอดการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น เป็น Demand มหาศาลของบริการ “ตู้เกม” ด้วยเหตุนี้ Ruwo Smart Technology จึงวางแผนขยายบริการดังกล่าวไปยังศูนย์การค้าอื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต

“เราเห็นผู้ชาย และผู้หญิงไปช้อปปิ้งด้วยกันที่ศูนย์การค้า แต่โดยพฤติกรรมของผู้ชาย ไม่ชอบที่จะใช้เวลาช้อปปิ้งนานๆ นั่นทำให้หลายคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องเหล่านี้ เราจึงคิดว่าในสถานการณ์เช่นนี้ ถ้ามีตู้เกมที่จะทำให้ลูกค้าผู้ชายได้ใช้เวลาระหว่างรอแฟนช้อปปิ้ง และรู้สึกสนุกกับกิจกรรมนี้ ก็จะทำให้เขามีความสุขกับการอยู่ในศูนย์การค้า ขณะเดียวกันคุณผู้หญิงก็จะได้ช้อปปิ้งอย่างสบายใจ” Zhao Wei, Ruwo Smart Technology กล่าว

 

Source

 


แชร์ :

You may also like