HomeBrand Move !!อย่างไว! Nike วางจำหน่ายรองเท้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองแชมป์สมัยที่ 8 ของ Roger Federer

อย่างไว! Nike วางจำหน่ายรองเท้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองแชมป์สมัยที่ 8 ของ Roger Federer

แชร์ :

หลังจาก Roger Federer สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์วิมเบอร์ดันครั้งที่ 8 และแชมป์รายการ เมเจอร์ถึง 19 ครั้ง นับว่าเป็นนักเทนนิสชายเดี่ยวคนแรกของโลกที่คว้าแชมป์วิมเบอร์ดันได้มากที่สุด บรรดาสปินเซอร์ของเขา ต่างก็ทำภาพยนตร์โฆษณา รวมเอาช็อตเด็ดในการแข่งขัน หรือเรื่องราวของ FedEx ออกมานำเสนอ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด Nike เป็นเสือปืนไว ออกสินค้ามาจำหน่ายแบบ Limited Edition ฉลองความสำเร็จให้นักนักเทนนิสที่เก่งที่สุดในรอบทศวรรษคนนี้ โดยรี-ดีไซน์รองเท้าสีขาวที่ออกแบบโดย Tinker Hatfield ตั้งแต่ปี 1997 เพิ่มเติมเลข 8 บรริเวณข้อเท้า สะท้อนผลงานแชมป์ 8 สมัย สินค้าชินนี้จะวางจำหน่ายที่ร้าน NikeTown ลอนดอน และ 21 Mercer ในนิวยอร์คเท่านั้น

ยังมีอีกหนึ่งไอเท็มที่ดูเหมือนแฟนๆ ของเฟดเดอร์เรอร์จะเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่า กับเสื้อยืดสีขาวที่ด้านหน้าบริวณหน้าอก มีโลโก้ RF ที่ไนกี้ใช้เป็นสัญลักษณ์ในคอลเลกชั่นเสื้อผ้าของ Roger Federer รายล้อมด้วยดอกไอวี่ 8 ดอก ด้านหลังมีตัวอักษรสีทองคำว่า Federer 19

พร้อมกันนี้ ไนกี้ ยังโชว์ฟ้อนท์ชื่อของ Roger Federer ที่ตัว g คล้ายกับเลข 8  “RO8ER”

https://www.youtube.com/watch?v=zeqEUPIxp5U

นอกจากไนกี้แล้วยังมีนาฬิกา Rolex แบรนด์นาฬากหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ ประเทศบ้านเกิดของนักเทนนิสรายนี้ที่แสดงความยินดีกับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของเขาผ่านทางคลิปในโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งในช่วงเวลารับโทรฟี่เขาก็ไม่ลืมที่จะส้วมนาฬิกายี่ห้อนี้เพื่อให้ภาพตอนรับรางวัลของเขาปรากฏสินค้าของผู้สนับสนุนรายนี้เหมือนเช่นทุกครั้ง

อีกทั้งในโลกออนไลน์ดูเหมือนภาพของลูกๆ ทั้ง 4 คนของ Roger Federer ก็กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ในความน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อย

 


แชร์ :

You may also like