HomeFeaturedAP ตอกย้ำแบรนด์ Life เปิดขายคอนโดหรู “Life One Wireless” ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท

AP ตอกย้ำแบรนด์ Life เปิดขายคอนโดหรู “Life One Wireless” ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท

แชร์ :

หลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการ Life Ladprao สร้างปรากฏการณ์ลูกค้าให้ความสนใจจนต่อคิวจอง AP Thai ปล่อยหมัดเด็ดอีกระรอก ด้วยการเดินหน้าเปิดขาย Life One Wireless ตอกย้ำแนวคิดของความเป็นแบรนด์ Life ในเรื่องของการเชื่อมต่อชีวิตตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในเชิงกายภาพ (Physical) ที่ต้องอาศัยอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งการเชื่อมต่อในเชิง Digital ภายในโครงการอำนวยความสะดวกในเรื่องการคอนเน็คกับโลกออนไลน์เต็มรูปแบบ ที่สำคัญก็คือ ไม่ทิ้งมนต์เสน่ห์แห่งทำเล “ถนนวิทยุ” ย่านการค้าและที่อยู่อาศัยเก่าแก่ของกรุงเทพ ที่มีสถานที่สำคัญรายล้อมมากมาย BrandBuffet ขอพาผู้อ่านไปพบกับจุดเด่นของ Life One Wireless” ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำเลสุดว้าว ใจกลางกรุง

ขึ้นชื่อว่าถนนวิทยุ ก็สร้างความ Wow!!! แรก เข้าไปอย่างจังแล้ว ด้วย พื้นที่โครงการ ประมาณ 4-2-47.1 ไร่ ถูกแปลงออกมาเป็น จำนวนห้องทั้งหมด 1,344 ยูนิต เน้นความเป็นโครงการภายใต้แบรนด์ Life ที่เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ถนนวิทยุยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ เช่น สถานฑูตสหรัฐอเมริกา หรือห้างสรรพสินค้าดังๆ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลชิดลม รวมทั้งอาคารออฟฟิศ ในละแวกวิทยุ ชิดลม เพลินจิต สยาม ไม่จนถึงโรงเรียน ไม่ใช่แค่การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเท่านั้น การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็ใกล้กับถนนเส้นสำคัญๆ ทั้งสุขุมวิท, เพชรบุรี, พระราม 4 และสาทร ซึ่งมีทางขึ้นลงทางด่วน

ประวัติศาสตร์ที่ต่อยอดด้วยดีไซน์

ถนนวิทยุถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2463 ตรงกับรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 ได้ชื่อว่า “ถนนวิทยุ” ก็เนื่องจากมีสถานีวิทยุแห่งแรกของประเทศไทยตั้งอยู่ การมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานนี้ ถูกผนวกเข้าการการดีไซน์คอนโดมิเนี่ยม Life One Wireless” โดยการคำนึงถึง Heritage (ประวัติศาสตร์สถานที่ กับสถานที่สำคัญที่รายล้อม เช่น สถานฑูตอเมริกา และสถานฑูตอังกฤษ) + Modern (ความสะดวกสบายของการเดินทางที่สอดรับการไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่) + Oasis (พื้นที่สีเขียวที่หาได้ยากในเขตเมืองขนาดนั้น)

จากองค์ประกอบทั้ง 3 ส่วน โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนี่ยมที่สร้างพื้นที่สีเขียวขึ้นมาราว 1 ไร่ รวมทั้งยังอนุรักษ์ต้นไม้ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นต้นไม้เก่าของที่ดินเดิม 12 จุด นี่จึงเป็นเหตุผลที่โครงการแห่งนี้ถูกวางผังให้เป็นรูปตัว Z เพื่อเปิดมุมมองวิวให้กับผู้อยู่อาศัยได้เห็นทิวทัศน์ที่สบายตาที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมทั้งตัวอาคารและการตกแต่งใช้แนวคิด Modern Thai Colonial สมัย ร.5-ร.6 นอกจากสวยงามแปลกตา ยังสร้างความภูมิใจให้กับผู้ครอบครองในเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอาคาร

เริ่มต้นจากจุด Drop off ที่โชว์ความหรูหราแบบคลาสสิคอวดสายตาผู้มาเยือน แต่ก็ยังมีความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านเอาไว้  มีการใช้ใบโพธิ์ ซึ่งมีความหมายในความเป็นมงคล มาเป็นกิมมิคในการตกแต่ง แถมยังให้ความรู้สึกหรูหราผ่านวัสดุกับวิธีการออกแบบ

การเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เพื่อความสำเร็จ

เช่นเดียวกับโครงการก่อนหน้านี้ของ Life ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ที่ใส่ใจกับพื้นที่ส่วนกลางว่าต้องเป็น area ที่สามารถกระตุ้นพลังในการทำงานของผู้อยู่อาศัย Life One Wireless” มีการออกแบบพื้นที่ทำงานในส่วนกลางหลากหลายรูปแบบ มีทั้งส่วนที่เป็น Co-Working Space, Library หรือแม้แต่ Outdoor ที่ขาดไม่ได้ก็คือ Wifi ในพื้นที่ดังกล่าว หรือ ลำโพงบลูทูธที่เหมาะกับการฟังเพลงหรือเปิดคลิปวิดีโอที่ใช้ในการทำงานแต่จำกัดไม่ยินเฉพาะในอาณาเขตไม่ไกลนัก

ไฮไลต์สำคัญอีกอย่างที่เกิดขึ้นในพื้นที่ส่วนกลางก็คือ High Garden Promenade ที่เชื่อมระหว่างชั้น 42-43 ทำให้กลายเป็นสวนเล่นระดับ และสามารถนั่งได้แบบอัฒจรรย์ แทบจินตนาการไม่ออกเลยว่ายามค่ำคืนจะสวยขนาดไหน ยังไม่นับในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองมีพลุจุดขึ้นมาละก็ วิวหลักล้าน แบบไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในตัวยูนิตที่อยู่อาศัย ยังเปิดกว้างให้ผู้อยู่อาศัยแต่ละคนสามารถปรับเปลี่ยนเลย์เอาท์ของห้องได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคลแบบ Multi-Function แต่ในเรื่องนี้ต้องบอกกับทีมงานล่วงหน้าก่อนที่จะตกแต่งห้อง

ในส่วนของแอปพลิเคชั่นเรื่องการแจ้งข่าวสารในตัวโครงการ, ระบบรักษาความปลอดภัย ตั้งแต่ทางเข้าโครงการจนถึงการเข้าสู่ห้องพัก ฯลฯ ที่ทาง AP Thai ได้พัฒนาเอาไว้ และจะอัพเดทให้สอดคล้องกับการใช้งานจริงอยู่เรื่อยๆ ก็จะถูกนำมาใช้ในโครงการนี้เช่นกัน

“Life One Wireless” ทำหน้าที่สานต่อภาพลักษณ์และการดำเนินงานภายใต้แนวคิด Platform of Success ที่มอบความสะดวกสบายในการเข้าพักอาศัยและเชื่อมต่อผู้คนอย่างไร้ขีดจำกัด ตามอินไซต์ของคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นที่จะทำงาน ก้าวเดินตามความฝันเพื่อแสวงหาความสำเร็จในชีวิต โดยอาศัยทั้งดิจิทัลและเทคโนโลยีอื่นๆ มาเป็นเครื่องมือให้เกิดประโยชน์สูงสุดทั้งเรื่องงาน การใช้ชีวิต และการพักผ่อน ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท

Life One Wireless” มีประเภทและขนาดห้อง ให้เลือก ดังนี้
– STUDIO 24-28 Sq.m.
– 1 BEDROOM 35-38 Sq.m.
– 2 BEDROOM 43-63 Sq.m.

มีที่จอดรถ 566 ไม่รวมซ้อนคัน (42%) บนอาคารชุดพักอาศัย สูง 43 ชั้น โดยมีพื้นที่ส่วนกลาง อยู่ที่

ชั้นที่ 1 Lobby, Co-Working Space, Library, One Wireless Botany
ชั้นที่ 4-9 Residential Area, Parking
ชั้น 10 Residential Area, Cascade Garden
ชั้น 11-41 Residential Area
ชั้นที่ 42 Co-Working Space, Social Lounge, Theatre Lounge, SUANA, High Garden Promenade, The Vista Deck
ชั้น 43 Fitness, Dazzling Pool

และต้องนับว่าปีนี้เป็นปีที่ AP Thai มุ่งมั่นกับการตอกย้ำแบรนด์ Life อย่างจริงจัง ไตรมาสที่ 2 เขย่าตลาดด้วย Life Ladprao  พอกลางปีก็จัดหนักด้วย Life One Wireless อีกระลอก และยังกระหน่ำต่อแบบไม่มีกั๊ก เมื่อตอนนี้  Life Asoke-Rama 9 ก็เปิดตัวออกมาให้รับรู้ในเบื้องต้นกันแล้ว บนพื้นที่ 7 ไร่ โปรเจ็กท์ล่าสุดที่ร่วมทุนกับ Mitsubishi (MEC) บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของญี่ปุ่น นับรวมแล้วโครงการที่ทั้งสองบริษัทร่วมทุนกันก็เป็นโครงการที่ 11 และในปีหน้าก็จะจับมือลงทุนกันอย่างเหนีนวแน่น ต่อไป

สำหรับโครงการ Life One Wireless” เป็นครั้งแรกที่ทาง AP Thai จะเปิดให้มีการจองออนไลน์ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.00-24.00 น. ผ่านเว็บไซต์ https://goo.gl/um1Zxn  เพื่อสร้าง Fair Deal ให้กับผู้ที่สนใจในโครงการนี้จริงๆ ก่อนจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการครอบครองที่พักอาศัยหรู ในทำเลใจกลางกรุงได้เข้าไปจับจองในงานเปิดขายอย่างเป็นทางการวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคมนี้ ณ  สำนักงานขาย Life One Wireless ถนนวิทยุ

สัมผัสยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับพร้อมการผสานดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จของชีวิตที่ LIFE ONE WIRELESS ลงทะเบียนรับข้อมูลและส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท https://goo.gl/um1Zxn


แชร์ :

You may also like