HomeSponsoredชีวิตจริงไม่อิงนิยาย โฆษณามาแรงจาก ‘เงินติดล้อ’ กระตุกต่อมคิด “คุณค่าชีวิตวัดกันที่อะไร ?”

ชีวิตจริงไม่อิงนิยาย โฆษณามาแรงจาก ‘เงินติดล้อ’ กระตุกต่อมคิด “คุณค่าชีวิตวัดกันที่อะไร ?”

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแบรนด์คุ้นหูอย่าง “เงินติดล้อ” ที่ไม่ว่าจะทำหนังโฆษณาออกมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง มักจะเรียกความสนใจจากผู้คนได้ไม่น้อย  เพราะนำเสนอได้แตกต่าง เข้าใจง่ายและ มีความคิดสร้างสรรค์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด….. “เงินติดล้อ” แบรนด์สินเชื่อจำนำทะเบียนรถขวัญใจรากหญ้า ฉีกแนวหนังโฆษณาเดิมอีกครั้ง รอบนี้ไม่มาขายของ แต่กลับส่งทีมงานออกเดินทางค้นหา “คุณค่าที่แท้จริงของชีวิต” ผ่านมุมมองชีวิตจริงของกลุ่มผู้มีรายได้น้อย 3 คน 3 อาชีพ โดยนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงมาร้อยเรียงผ่านภาพยนตร์แนวสารคดี (Documentary Films) ความยาว 3 นาที ชุด “คุณค่าของชีวิต” (THE VALUE OF LIFE) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การมีชีวิตเพื่อคนอื่น คือคุณค่าที่แท้จริงของชีวิต” ผ่านการสัมภาษณ์แบบสด ๆ ไม่มีเตรียมบทพูด และไม่มีการปรุงแต่งความรู้สึกใดๆ ออกมาจากใจล้วน ๆ วัตถุประสงค์ภาพยนตร์ชุดนี้คือต้องการสื่อถึงมุมมองของผู้คนในการประเมินคุณค่าของชีวิตที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้เงินติดล้อตั้งใจกระตุ้นความรู้สึกให้ทุกคนรักตัวเอง เห็นคุณค่าของชีวิตตัวเองในแง่มุมที่ดีขึ้น ซึ่งจุดยืนของแบรนด์เงินติดล้อ ยังคงชัดเจนในเรื่องความต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน การเข้าถึงโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ของกลุ่มผู้มีรายได้น้อย และพร้อมเคียงข้างช่วยเหลือในยามลำบากอย่างแท้จริง

ภาพยนตร์แนวสารคดีชุดนี้นำเสนอเนื้อหาได้แตกต่างจากที่ผ่านๆมาและช่วยสร้างกำลังใจให้กับกลุ่มลูกค้าและผู้ที่รับชมภาพยนตร์ชุดนี้ได้เป็นอย่างน่าสนใจ  หลังจากดูหนังชุดนี้จบแล้ว ถึงเวลาที่คุณจะถามตัวคุณเองว่า…… คุณค่าที่แท้จริงของชีวิตคุณคืออะไร?

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องอื่นๆ ชมที่นี่  https://goo.gl/34ZWyE

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ngerntidlor.com หรือสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์สินเชื่อและประกันวินาศภัยได้ที่ โทร. 088-088-0880


แชร์ :

You may also like