HomeCreativity“โดฟ” ไอเดียเก๋ ดีไซน์ครีมอาบน้ำ สื่อถึงรูปร่างผู้หญิง ไม่ว่าหุ่นแบบไหน ล้วนมีความงาม

“โดฟ” ไอเดียเก๋ ดีไซน์ครีมอาบน้ำ สื่อถึงรูปร่างผู้หญิง ไม่ว่าหุ่นแบบไหน ล้วนมีความงาม

แชร์ :

“Real Beauty” หรือ “ความงามที่แท้จริง” เป็นแคมเปญของแบรนด์ “โดฟ” ที่สื่อสารมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการสื่อไปยังผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะมีรูปร่างหน้าตา ทรงผมแบบไหน ต่างมีความงามในแบบตัวเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “ยูนิลีเวอร์ สหราชอาณาจักร” ผุดไอเดียสุดเก๋สำหรับ “ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ โดฟ” เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนคุณค่าความงามที่แท้จริงมาตลอด 60 ปี ด้วยการดีไซน์แพคเกจจิ้งครีมอาบน้ำ รุ่น Limited Edition ออกมาเป็น 6 รูปทรง แต่ละรูปทรง มีเส้นโค้งของขวดที่แตกต่างกัน เพื่อให้ขวดรุ่นพิเศษนี้ เป็นสัญลักษณ์ความหลากหลาย และความแตกต่างของรูปร่างผู้หญิง ซึ่งไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหน ผู้หญิงทุกคนสามารถมีความงามในแบบฉบับตัวเองได้

แรงบันดาลใจที่ทำให้ ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์แคมเปญนี้ขึ้นมา เพราะต้องการกระตุ้นเตือนผู้หญิงให้เห็นถึง “คุณค่าความงามที่แท้จริง” เนื่องจากงานวิจัยล่าสุดของ Dove Global Beauty and Confidence พบว่าผู้หญิง 1 ใน 2 คน รู้สึกว่าสื่อสังคมออนไลน์ กดดันให้ต้องมีความงามตามค่านิยมของสังคม ทำให้พวกเธอต้องพยายามทำหลากหลายวิธี เพื่อให้ได้ความงามแบบค่านิยมของสังคม

อย่างไรก็ตามมีผู้หญิงจำนวนมาก ที่กำลังต่อสู้ไปกับโดฟ โดยใช้สื่อสังคมออนไลน์ ในการสร้างความเข้าใจถึงความงามที่แท้จริง เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง และยอมรับในความแตกต่างของตนเอง

 

Source

 


แชร์ :

You may also like