HomeSponsoredเปิดตำนานกระเป๋าดัง anello แบรนด์สุดฮิตจากญี่ปุ่นสู่ “ไทย” อย่างทางการ

เปิดตำนานกระเป๋าดัง anello แบรนด์สุดฮิตจากญี่ปุ่นสู่ “ไทย” อย่างทางการ

แชร์ :

เวลานี้กระเป๋าที่กำลังมาแรง แซงทุกแบรนด์ ทำเอาหลายคนไม่พลาดที่จะมีไว้ครอบครองสักใบ สองใบ หรือบางคนมีมากกว่าสามใบ ต้องยกให้กับ anello” (อเนลโล) แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋ ชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่ฮิตกันมากในคนญี่ปุ่น และเทรนด์นี้ยังได้ขยายมายังคนไทยในช่วงปีที่ผ่านมา และยังคงได้รับความนิยมมาถึงทุกวันนี้ โดยเฉพาะเป้สะพายหลัง หลากหลายสีสัน และดีไซน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 ดีไซน์มีเอกลักษณ์ + คุณภาพ ดังไกลถึงต่างแดน

แบรนด์ anello” ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2005 ประเทศญี่ปุ่น โดยคำว่า anello มาจากภาษาอิตาลี มีความหมายว่า “วงปีของต้นไม้” (Annual ring or Tree rings ) ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และออกแบบกระเป๋าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในทุกคอลเลคชั่น เหมือนกับวงปีของต้นไม้ หรืออีกในหนึ่งคือ การพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุดแบบ Infinite

ความน่าสนใจของ anello ที่ถือกุญแจความสำเร็จของแบรนด์นี้ และเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างมาจาก “ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น” เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย สามารถเก็บของได้มากด้วยช่องสารพัดประโยชน์ และกระเป๋าข้างหลากหลายตำแหน่ง ทำให้กระเป๋า anello ได้รับความนิยม และเป็นที่สุดของการตอบสนองทุกการใช้งานในทุกโอกาส

มร. ทาเคชิ โยชิดะ ประธานกรรมการจาก Carrot Company เจ้าของลิขสิทธิ์ anello และ มร.ฮิโรชิ ทาคิโมโตะ ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ Carrot Company ประเทศญี่ปุ่น เผยถึง DNA ของแบรนด์และคอนเซ็ปต์ในการออกแบบว่า “anello เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเรียบง่าย แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ โดยเฉพาะเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานเราไม่ต้องการให้ anello เป็นสินค้ากระแสนิยมแบบ Fast Fashion ที่มาๆไปๆ แต่ตั้งใจให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ง่าย ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นที่สุดของการตอบสนองการใช้งานของทุกคน และนี่คือ DNA ของ anello”

นอกจากสไตล์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดสายตาแล้ว กระเป๋า anello ยังคัดสรรวัสดุอย่างดีและมีคุณภาพ ทำจาก PU leather Polyester, Cotton, Denim, Sweat, Nylon และ Polyester ที่น้ำหนักเบา ทนทานต่อการใช้งาน พร้อมกันนี้ยังมีให้เลือกหลายแบบ หลากสไตล์ให้เลือกใช้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทำให้ anello เป็นกระเป๋ายอดนิยมที่สุดในตอนนี้

 

 anello” เปิดช็อปทางการในไทยแล้ว ไม่ต้องเสี่ยงของปลอมไม่ขายแพงเกินจริง

ด้วยกระแสฮอตฮิต ทำให้ที่ผ่านมาคนไทย จะใช้วิธีฝากซื้อกับคนใกล้ตัวที่เดินทางไปญี่ปุ่น หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งการฝากซื้อจากญี่ปุ่น แน่นอนว่าราคาย่อมผันแปรไปตามค่าเงิน ณ ขณะนั้น ในขณะที่การสั่งซื้อทางออนไลน์กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ก็ไม่อาจมั่นใจได้ 100% ว่ากระเป๋า anello ที่ขายอยู่นั้นเป็นของแท้ หรือของปลอม เพราะยิ่งได้รับความนิยมมากเท่าใด ของปลอมก็มากขึ้นเป็นเงาตามตัว อีกทั้งต้องคอยเช็คว่าราคาแพงเกินจริงหรือไม่

แต่วันนี้คนไทยที่อยากได้ anello มาใช้ ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไปว่ากระเป๋าใบที่ตนเองสั่งซื้อทางออนไลน์ เสี่ยงเป็นของปลอมหรือเปล่า แพงเกินไปไหม หรือฝากคนอื่นซื้อ ราคาจะผันตามค่าเงินมากน้อยแค่ไหน

เพราะขณะนี้ Minor Corporation” ผู้นำแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังในเมืองไทย ได้ลิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเป๋า anello รายเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งได้เปิด anello official store” อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น โดยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 – มีนาคม 2560 เปิดสาขาไปแล้ว 39 จุด และภายในปี 2560 นี้ คาดว่าจะเปิดได้มากถึง 53 จุดตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และอาจมากถึง 70 จุดทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

“ที่ผ่านมาไมเนอร์ฯ ให้ความสำคัญในการค้นหาเทรนด์ต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับผู้บริโภค และ anello เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้จึงเป็นความตั้งใจที่จะส่งตรงผลิตภัณฑ์ดีๆ จากญี่ปุ่นให้ถึงมือคนไทยทุกคน เพื่อให้ได้รับบริการหลังการขายและมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ซื้อจาก anello official store คือสินค้าลิขสิทธิ์แท้ และลูกค้ายังได้เพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกมากถึง 150 แบบจาก 180 รายการ” คุณเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เล่าวัตถุประสงค์ของการเปิดช้อป “anello” ในไทย

ภายใน anello official store” จะได้พบกับกระเป๋า anello ลิขสิทธิ์แท้ นำเข้าจากญี่ปุ่น หลากหลายรุ่นและดีไซน์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริง มั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ อาทิ รุ่นยอดนิยมอย่าง Mouthpiece series มีทั้งในรูปแบบ Backpack และ Shoulder Bag และรุ่นยอดนิยมอื่นๆ ของ anello Spring / Summer 2017 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ หรือ Flip Flop Backpack กระเป๋า Backpack ดีไซน์เท่ที่มาพร้อมกับสายรัดแบบ Flap เหมาะสำหรับทัง้ ผู้หญิงและผู้ชาย และ Urban Street  Backpack กระเป๋าเป้ สะพายหลังดีไซน์ใหม่สุดล้ำ ทำจาก Nylon ให้สัมผัสที่สบายขณะสะพายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และการแต่งตัว ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

นอกจากนี้ยังมี Clutch Bag, Tote Bag, 2Way Tote Bag ที่พิเศษตรงที่สามารถสะพายข้างหรือจะสะพายเป็นกระเป๋าเป้ก็ได้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และมีรุ่น Limited Edition anello water resistantสีสันสดใสที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษสามารถกันน้ำได้ มีจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโลก และจำหน่ายเฉพาะที่ anello official store ประเทศไทยเท่านั้น

“กลยุทธ์ทางการตลาดของ anello ในไทย เราเลือกไอเท็มสินค้าที่หลากหลาย และการกำหนดราคาที่เหมาะสม ราคาจะต้องเกาะกลุ่มกัน และมีการยืนราคาที่ประสบความสำเร็จเอาไว้ รวมไปถึงการให้ความสำคัญในการเพิ่มช่องทางการจัดหน่าย รวมทั้งทางแบรนด์ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์สินค้าควบคู่กันไปด้วย

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแบรนด์ anello พร้อมกับ anello official store ในเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบครั้งนี้ มีจุดแข็งที่เห็นได้ชัดเจนคือ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ซื้อเป็นสินค้าลิขสิทธิ์ถูกต้อง และจะได้รับการบริการหลังการขายทุกครั้ง เพียงแค่เก็บใบเสร็จไว้และนำมาแสดงเมื่อสินค้ามีปัญหา

แตกต่างจากในประเทศญี่ปุ่น anello ไม่มีร้านเป็นของตัวเอง มีเพียงการขายแบบ Wholesale หรือร้านค้าส่งที่นำไปฝากขายตามสถานที่ต่างๆ เหมือนอย่างที่เห็นได้ทั่วไปเมื่อเดินทางไปเที่ยว ซึ่งทำให้เกิดคำถาม และสับสนว่าใช่ของแท้หรือไม่ ดังนั้น สินค้าที่หิ้วกลับมานั้น จะไม่หลากหลาย มีเพียงไม่กี่แบบ ซึ่งต่างจากร้านของ anello official store ในประเทศไทย” คุณนันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์อเนลโล่ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง

และเพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ยอดนิยมและการเปิดตัวของ anello official store ครั้งแรกในไทย เร็วๆ นี้ anello จะมีการจัดทำบาร์โค้ดสำหรับไมเนอร์ฯ โดยเฉพาะ เพื่อเป็นเครื่องหมายการันตีสินค้าลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก anello official store ภายใต้โมเดลการจำหน่ายของไมเนอร์ฯ จะได้รับบริการหลังการขาย และมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ซื้อนั้น คือสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ไม่ว่าจะซื้อจากสาขาใดก็ตาม

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าดีไซน์เก๋ เข้าได้กับทุกสไตล์ ไม่ควรพลาด anello” โดยผู้ที่สนใจสามารถอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่จาก anello ก่อนใคร! ได้ที่ anello official store” ทุกสาขา และติดตามข้อมูลข่าวสารและคอลเลคชั่นใหม่ๆ ได้ที่Facebook : https://www.facebook.com/anellothailandofficial

รับรองได้ว่ากระเป๋า anello ที่ซื้อจากช้อป anello official store ในประเทศไทย เป็นของแท้ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ในราคาสุดคุ้ม และถูกกว่าของหิ้ว หรือพรีออเดอร์ทางออนไลน์แน่นอน !!!

 


แชร์ :

You may also like