PHD มีเดียเอเจนซี่ชั้นนำ ได้รับมอบหมายให้ดูแลการวางแผนและจัดซื้อสื่อให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในเครือ สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด [PR]

0

phdบริษัท PHD  ประเทศไทย ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการจัดการสื่อโฆษณา ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในเครือ สก๊อต อินดัสเตรียล  (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้ตราสินค้าสก๊อต อาทิเช่น สก๊อตรังนก สก๊อตซุปไก่ สก๊อตคอลลาเจน สก๊อตเพียวเร่ เป็นต้น เมื่อปลายปีที่ผ่านมา กลุ่มสินค้าในเครือสก๊อต ได้เปิดการแข่งขันนำเสนอการวางกลยุทธ์และแผนงานสื่อโฆษณา ซึ่งได้มีเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ชั้นนำเข้าร่วมมากมาย โดยทางสก๊อตได้มอบหมายให้ บริษัท PHD ประเทศไทย ดูแลการวางแผนสื่อภายใต้ตราสินค้าสก๊อต ทั้งหมด ซึ่งขอบเขตของงานได้ครอบคลุมการถึงการวางแผนกลยุทธ์ การจัดซื้อสื่อ การผลิตคอนเทนท์ และสื่อดิจิตอล

นาง จิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท PHD ประเทศไทย ให้ความเห็นว่า  “PHD แสดงให้ลูกค้าสก๊อตเห็นว่า PHD มีความกระตือรือร้น Passion และศักยภาพในการเป็นพันธมิตรกับสก๊อต รวมไปถึงความสามารถของเราที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจ และแสดงถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อธุรกิจของลูกค้า ทั้งนี้ PHD และสก๊อต ต่างก็อยู่ในสถานะที่มีศักยภาพและกำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นกัน ทาง PHD มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นพันธมิตรกับสก๊อต และมุ่งมั่นที่จะเติบโตควบคู่ไปกับความสำเร็จของสก๊อตในธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในประเทศไทยต่อไป”.

บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย มีกำลังการผลิตมากกว่า 700 ล้านขวดต่อปี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1983 มีงบประมาณการใช้สื่อทั้งหมดประมาณ 13.5 ล้านเหรียญต่อปี (ตัวเลขตามการมอนิเตอร์ของเอจีบี เนลสัน มีเดีย รีเสิร์ช)