Homeข่าวเอเย่นซี่DDproperty ดึงเอเย่นซี่ PHD วางแผนสื่อ เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาเจาะลูกค้าแม่นยำมากขึ้น

DDproperty ดึงเอเย่นซี่ PHD วางแผนสื่อ เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาเจาะลูกค้าแม่นยำมากขึ้น

แชร์ :

เพราะว่าเป็นเครือข่ายเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ PropertyGuru จึงมีวิสัยทัศน์ให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อสื่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงคอนเทนท์กับกลุ่มผู้ที่สนใจหาข้อมูลเรื่องบ้าน และที่อยู่อาศัยให้มากที่สุด ล่าสุด PropertyGuru ได้เลือกให้ PHD เอเจนซี่โฆษณาชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์สื่อ เป็นมีเดียพาร์ทเนอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูแลการวางแผนสื่อโฆษณารวม 4 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยสิ่งที่ทำให้ PHD ได้รับความไว้วางใจจาก  PropertyGuru เฉือนเอเจนซี่รายอื่นๆ ที่เข้าพิทช์ ก็คือเรื่อง ของการนำเสนอโมเดลการวางแผนซื้อสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ BEAM’ หรือ Brand Equity Attribution Model ซึ่งเป็นเครื่องมือใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจการลงทุนด้านแบรนด์อย่างถูกต้อง และคุ้มค่า BEAM  จะวัดประสิทธิผลของการซื้อสื่อเพื่อสร้างแบรนด์ โดยคำนวณจากสถิติความสัมพันธ์ระหว่างเงินที่ลงทุนไป (brand media investments) กับตัวชี้วัดมูลค่าตราสินค้า (brand equity metrics)

บียอร์น สเปรนเจอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป กล่าวว่า  “สิ่งที่องค์กรของเราเน้นเป็นพิเศษ คือ ความน่าเชื่อถือ และ ROI พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป เป็น   แบรนด์แรกๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำ BEAM มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และต่อยอดการลงทุนด้านสื่อโฆษณา พร้อมทั้งตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านแบรนด์และผลงาน เราต้องการมีเดียพาร์ทเนอร์ที่มีเจตนารมณ์เดียวกับเรา อยากเติบโตไปด้วยกัน ต้องการมีผลงานที่วัดประสิทธิผลและเชื่อถือได้ PHD ตอบโจทย์ทุกข้อ โดยเฉพาะการสร้างสรรค์โมเดล BEAM”

ในประเทศไทย  พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ดำเนินการนำเสนอคอนเทนท์ภายใต้ชื่อเว็บไซต์ DDproperty ก็ต้องคอยติดตามกันว่าหลังจากใช้ระบบ  BEAM เพื่อจัดสรรการซื้อสื่อแล้ว จะทำให้  DDproperty ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่กำลังมองหาบ้านได้อย่างโดนใจแค่ไหน อย่างไร แต่ Movement นี้ของ เครือพร็อพเพอร์ตี้กูรู ก็น่าจะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า ทิศทางการใช้สื่อออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กำลังมาแรงจริงๆ ผู้ผลิตคอนเทนท์ต้องพัฒนาทั้งเรื่องคุณภาพของเนื้อหา และต้องมีความเข้าใจเรื่องของการบริหารสื่อควบคู่กันไปด้วย


แชร์ :

You may also like