HomePR Newsหนึ่งคนให้ หลายคนรับ รวมใจไทยประกันอาสา ครั้งที่ 2 เพื่อน้องบ้านนนทภูมิ [PR]

หนึ่งคนให้ หลายคนรับ รวมใจไทยประกันอาสา ครั้งที่ 2 เพื่อน้องบ้านนนทภูมิ [PR]

แชร์ :

%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%99

เพื่อร่วมแบ่งปันและเติมเต็มความสุขให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาส บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยความร่วมมือกับมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ จึงได้จัดโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ รวมใจไทยประกันอาสา” ครั้งที่ 2 เพื่อน้องบ้านนนทภูมิ สร้างความสุขผ่านกิจกรรมสันทนาการแก่น้องๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้พิการทางร่างกาย ทั้งการได้ยิน การมองเห็น และพิการซ้ำซ้อน ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด หรือบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคุณภาสินี ปรีชาธนาพล ผู้อำนวยการฝ่าย กลุ่มองค์กรสัมพันธ์ นำทีมพนักงานจิตอาสาไทยประกันชีวิต ร่วมจัดกิจกรรมสันทนาการ เล่นเกม ร้องเพลง สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่น้องๆ ในโอกาสนี้ยังได้มอบเงินจากการระดมรายได้ของมูลนิธิฯ จำนวน 20,000 บาท สำหรับใช้ในกิจการของสถานสงเคราะห์ พร้อมมอบสิ่งของจำเป็น และจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ สร้างความอิ่มเอมใจให้แก่จิตอาสาทุกคน

ไทยประกันชีวิต มุ่งเป็นองค์กรส่งเสริมการทำความดี พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานของบริษัทฯ มีจิตอาสา ด้วยการทำประโยชน์เพื่อสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ อันสะท้อนการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นเพื่อนคู่คิด เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป


แชร์ :

You may also like