HomeDigitalPage Manager อัพเดทใหม่ เอาใจแอดมิน ตอบทุกโพสต์และข้อความจาก FB, IG ในแอปพลิเคชั่นเดียว!

Page Manager อัพเดทใหม่ เอาใจแอดมิน ตอบทุกโพสต์และข้อความจาก FB, IG ในแอปพลิเคชั่นเดียว!

แชร์ :

page_update

Facebook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้แอปพลิเคชั่น Page Manager เพื่อให้แอดมินของเพจที่มีทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม  อ่านข้อความโพสต์, กล่องข้อความ inbox, และจาก Instagram ได้หมดในที่เดียว ไม่ต้องเปิดหลายแอปสลับไปมาทั้ง Facebook, Messenger, และ Instagram แบบเดิมๆ  แค่เปิดแอปพลิเคชั่น Page Manager (เวอร์ชั่นใหม่) แอปเดียวพอ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้เจ้าของเพจหรือแอดมินจึงสามารถตอบลูกเพจหรือลูกค้าจากทั้งเฟซบุ๊กและไอจีได้สะดวกง่ายดายขึ้นมากไม่ว่าจะเป็นโพสต์, คอมเมนต์, แชท  และแอดมินก็ตอบข้อความทั้งหมดได้ในจอแอป Pages Manager เวอร์ชั่นใหม่นี้เลย

อีกฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจ คือ นอกจากอ่านและตอบไปแล้ว  แอดมินยังสามารถดูข้อมูล profile ผู้ส่ง ผู้โพสต์ ผู้คอมเมนต์เหล่านั้น พร้อมดูบันทึกการติดต่อเก่าๆได้ด้วย   เช่น อาจจะดูว่าที่ผ่านมาลูกค้าคนนั้นเคยสั่งซื้ออะไรบ้างมากี่ครั้งเป็นต้น 

งานนี้ผู้ดูแลเพจหรือผู้ประกอบการค้าขายออนไลน์ทั้งหลายที่มีทั้ง FB Page และ IG ก็ทำงานง่ายขึ้นอย่างแรง  เพราะงานติดต่อพูดคุยกับลูกค้าลูกเพจนั้นส่วนใหญ่จะหนักกว่างานเขียนโพสต์ทำโพสต์ซะอีก (นอกจากว่าจะเป็นเพจที่ขายไม่ดี ! )

ทิ้งท้ายกันลืมว่าทั้งหมดนี้ นอกจากต้องโหลดแอป Page Manager เวอร์ชั่นใหม่แล้ว  ยังต้องเชื่อมต่อบัญชี Facebook กับ Instagram เข้าด้วยกันก่อนด้วยนะ! ถึงจะใช้ได้

Source

แปลและเรียบเรียงโดย: Somkid Anektaweepon 


แชร์ :

You may also like