HomeCreativityไวรัลมาแรง จาก MAGURO ตั้งคำถามเมื่อไหร่จะโตเป็นผู้ใหญ่? สอนรู้จักคำว่า “ให้” กับคนใกล้ตัว

ไวรัลมาแรง จาก MAGURO ตั้งคำถามเมื่อไหร่จะโตเป็นผู้ใหญ่? สอนรู้จักคำว่า “ให้” กับคนใกล้ตัว

แชร์ :

maguro-head

หนังเรื่องนี้ต้องดูจนจบ! แล้วคุณจะรู้ว่าการทิ้งความฝัน เพื่อต่อเติมความหวังของคนสำคัญมีค่ายิ่งใหญ่แค่ไหน นั่นเพราะคุณเสียสละเพื่อให้กับคนที่รักคุณที่สุด คลิปวิดีโอ “เมื่อไหร่เราถึงจะเป็นผู้ใหญ่” เล่าเรื่องของ ป๋อง ชายหนุ่มที่เรียนจบด้านนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ โดยเชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะมีส่วนในการเขียนบทหนังไทยให้มีไอเดียสดใหม่ แต่เส้นทางในชีวิตจริงกลับไม่ง่ายแบบนั้น จนกระทั่งเขาได้ค้นพบว่า “พ่อ” ก็เคยมีความฝันคล้ายกัน แต่ต้องละทิ้งไว้เพื่อ “ให้” ครอบครัว และเมื่อเขาตัดสินใจทำแบบนั้นบ้าง เขาก็ค้นพบถึงความสุข

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หนังเรื่องนี้ไม่ได้อยากให้คุณละทิ้งความต้องการ แต่ต้องการนำเสนอนำมุมมองของความสุขที่ได้ให้คนอื่น เช่นเดียวกับปรัชญาการทำงานของ 4 หนุ่มผู้ก่อตั้งร้านซูชิ MAGURO (ใช่แล้ว! พวกเขาทั้ง 4 คนก็เป็นคนมีความฝันเหมือนกับพระเอกของในเรื่องนี่แหละ) โดยเจ้าของร้านซูชิแห่งนี้เชื่อมั่นใน “วัฒนธรรมแห่งการให้มากกว่าที่ขอ” ของชาวญี่ปุ่น และนำเอาแนวคิดนี้มาปรับเป็นพื้นฐานของการทำงานในทุกๆ รายละเอียด ตั้งแต่เรื่องของการตกแต่ง วัสดุที่ใช้ การบริการของพนักงาน ไปจนถึง วัตถุดิบ และรสชาติ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของร้านอาหาร รวมทั้งการเคารพในศิลปะชั้นสูงของซูชิ จน ปรนเปรอทุกประสาทสัมผัสอย่างแท้จริง

MAGURO จึงนิยามตัวเองว่า “Sensual Sushi Creator อย่างภาคภูมิใจจากความตั้งใจนั้นนำมาสู่ผลตอบรับที่ทำให้ร้านอาหารแห่งนี้มีลูกค้าต่อคิวทุกวัน และมีแฟนเพจในเฟซบุ๊กมากกว่า 200,000 ราย

ปัจจุบัน MAGURO มีทั้งหมด 3 สาขาประกอบด้วย 1. สาขาบางนา : ชั้น 1 โครงการ Chic Republic บางนา-ตราด กม. 4, 2. สาขาพระราม 3 : ชั้น 1 โครงการ Int Intersect พระราม 3 และ 3. สาขาราชพฤกษ์ : ชั้น 1 โครงการ Chic Republic ราชพฤกษ์ กับอีก 1 สาขาที่โครงการ Health Land แจ้งวัฒนะ ซึ่งจะเปิดในวันที่ 21 ธันวาคม

ใกล้วันพ่อเข้ามาทุกที ในปีนี้หรือปีไหนๆ วันสำคัญแบบนี้อาจจะไม่ใช่แค่วันเฉลิมฉลองให้กับคุณพ่อเท่านั้น แต่เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกให้คนเหล่านั้นได้รู้ว่าเขาคือ “คนสำคัญ” ด้วยช่วงเวลาที่พิเศษสุด “Give More with Sushi Moment”

https://web.facebook.com/magurogroup/

dsc03802

 

15194387_1798692843702193_8664189957798744697_o

 

 


แชร์ :

You may also like