HomeBrand Move !!แพลทินัม เปิดแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ใหม่ “ตลาดนีออน” ตลาดนัดกลางคืน ชูจุดเด่นใจกลางเมือง

แพลทินัม เปิดแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ใหม่ “ตลาดนีออน” ตลาดนัดกลางคืน ชูจุดเด่นใจกลางเมือง

แชร์ :

resinze-neon-container

วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ได้ฤกษ์เปิดโครงการ “ตลาดนีออน” เป็นตลาดนัดกลางคืนใจกลางเมือง (Talad Neon – Downtown Night Market) ที่ดำเนินการก่อสร้างและบริหารโดย “แพลทินัม กรุ๊ป” เจ้าของศูนย์ค้าส่งเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ย่านประตูน้ำ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนจะถึงวันเปิดโครงการ เรามาทำความรู้จักกับตลาดนีออนกันว่ามีความเป็นมาอย่างไร และของดี ของเด็ดที่ไม่ควรพลาดมีอะไรบ้าง

– โครงการตลาดนีออน ใช้งบประมาณกว่า 80 ล้านบาทในการพัฒนาพื้นที่ 10 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 – 29 (ตรงข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม)

– คาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนประมาณ 1 ปี และจะเป็นโปรเจคสำคัญในการขับเคลื่อนรายได้ – กำไรให้กับแพลทินัม กรุ๊ป นอกเหนือจากศูนย์ค้าส่งแพลทินัม แฟชั่น มอลล์

resize-neon-street

– คอนเซ็ปต์โครงการ คือ NEON NIGHT ALIVE ที่สุดของประสบการณ์ ช้อป ชิลล์ ชิม แชร์ เช็คอิน ใจกลางเมืองรูปแบบใหม่ ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยสีสันของนีออน เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป และแชร์ประสบการณ์

– ภายในโครงการ แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับเช่า 5,600 ตารางเมตร มีร้านค้า 900 ร้านค้า และจอดรถได้ 200 คัน

– มีการผสมผสานร้านค้า ทั้ง Food และ Non-food รวมทั้งโซนสำหรับการทำกิจกรรมพิเศษให้มีความหลากหลาย เช่น โซนร้านค้าที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ 24 ร้านค้า, ฟู้ดทรัค 26 ร้านค้า และ เต็นท์ผ้าใบ 850 ร้านค้า

– วางกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน กลุ่มผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวต่างชาติ

– ชูจุดขายเป็นตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้ทั้ง BTS รถขนส่งสาธารณะ และทางเรือ

– เปิดบริการทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (4 วัน/สัปดาห์) เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.

resize-neon-scene-event

– แผนการทำตลาดและประชาสัมพันธ์ เตรียมลงโฆษณาในแผนที่ i Guide Map เดือนธันวาคม 2559 และ มกราคม 2560 ซึ่งมียอดพิมพ์ 40,000 ฉบับ แจกตามศูนย์การค้า โรงแรม จุดบริการนักท่องเที่ยวชั้นนำ และสนามบินสุวรรณภูมิ

– จัดทำใบปลิวแจกตามแหล่งชุมชนกลุ่มเป้าหมาย อาทิ อาคารว่องวานิช ถนนวิทยุ ย่านถนนชิดลม ย่านราชประสงค์ บริเวณด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรี และแจกตามโรงแรมที่พักในย่านประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี กว่า 20 แห่ง อาทิ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ โรงแรม เมโทรรีสอร์ท โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยท์ ซอยเพชรบุรี 15 โรงแรมบางกอก ซิตี้ ราชปรารภ โรงแรมเอทู เฮ้าส์ ซอยเพชรบุรี 19 โรงแรมเบด@ทาวน์ โฮสเทล

– จัดโรดโชว์ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดนีออน ช่วงเปิดตัวให้กับสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ในการประชุมสมาชิกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 ซึ่งมีสมาชิกเป็นผู้ประกอบการบริการด้านการท่องเที่ยวและโรงแรม เข้าร่วมกว่า 200 แห่ง พร้อมจัดทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับเอเจนท์ทัวร์นำเที่ยวตลอดทั้งปี

– จับมือกับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ทำแพคเกจพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว เช่น รับประทานอาหารกลางวันราคาพิเศษที่โรงแรม สำหรับผู้ที่ต้องการไปช้อป ชิลล์ ที่ตลาดนีออน

resize-talad-neon-detail6

 

 


แชร์ :

You may also like