HomeBrand Move !!ดีเดย์ 28 เม.ย.นี้ JODD FAIRS แดนเนรมิต พลิกตำนานสวนสนุกกลางกรุง 33 ไร่ เปิดไนท์มาร์เก็ต 1,200 ล็อค

ดีเดย์ 28 เม.ย.นี้ JODD FAIRS แดนเนรมิต พลิกตำนานสวนสนุกกลางกรุง 33 ไร่ เปิดไนท์มาร์เก็ต 1,200 ล็อค

แชร์ :

เรียกว่าประสบความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์ตลาดนัดกลางคืน (Night Market) ทั้งตลาดนัดรถไฟและจ๊อดแฟร์ (JODD FAIRS) ให้เป็นที่รู้จักทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เป็นหนึ่งในจุดหมายของสายกิน นักช้อป ต้องมาเยี่ยมเยือน

ปัจจุบันเจ้าพ่อไนท์มาร์เก็ต “คุณโรจน์ ไพโรจน์ ร้อยแก้ว” ผู้ก่อตั้งตลาดนัดรถไฟและ JODD FAIRS บริหารไนท์มาร์เก็ตอยู่ 2 แห่ง คือ ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ พื้นที่ 60 ไร่ หลังซีคอนสแควร์ และ JODD FAIRS พระราม 9 (หมดสัญญาเช่าสิ้นปี 2566)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปี 2567 เตรียมย้าย JODD FAIRS พระราม 9 ไปเปิดที่รถถนนรัชดาฯ ทำเลใกล้เคียงกัน ห่างกัน 1.3 กิโลเมตร โดยเซ็นสัญญากับกลุ่ม Property Perfect ระยะยาว 20 ปี เพื่อบริหารพื้นที่รีเทลในโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ บนพื้นที่ 13 ไร่ (พื้นที่เดิมของ จัสโก้ รัชดา) ติดรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม

JODD FAIRS พระราม 9 มีพื้นรีเทลทั้งร้านค้าในอาคาร (Indoor) 928 ห้อง และไนท์มาร์เก็ตด้านหน้า (Outdoor) อีก 800 ล็อค จะเริ่มเปิดตั้งแต่เดือนมกราคม 2567

พลิกตำนานสวนสนุกกลางกรุงเปิด JODD FAIRS แดนเนรมิต

ล่าสุด JODD FAIRS ได้เตรียมเปิดไนท์มาร์เก็ตอีกแห่ง ในวันที่ 28 เมษายนนี้ บนพื้นที่ 33 ไร่ ซึ่งเป็นที่ตั้งเดิมของสวนสนุกแดนเนรมิต ในชื่อ JODD FAIRS แดนเนรมิต ในคอนเซ็ปต์ของ “ม่อนจ๊อด” จ.เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวอันโด่งดังของชาวเชียงใหม่ ที่จะมาในธีมยุโรปวินเทจ และตลาดนัดกลางคืน

โดย JODD FAIRS แดนเนรมิต เปิดให้ผู้สนใจจองพื้นที่แล้ววันนี้ถึง 26 มีนาคม 2566 ทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่ บิวตี้ ของสะสม สินค้าวินเทจ งานคราฟท์&แฮนด์เมด สตรีท แฟชั่น เสื้อผ้า สินค้าทั่วไป และร้าน Hang out ฯลฯ

สำหรับพื้นที่ตลาดนัดมีจำนวน 1,200 ล็อค ขนาด 2×2 ค่าเช่าวันละ 500 บาท (โดยผู้เช่าต้องจ่ายสิทธิเช่ารายปี 20,000 บาทด้วยหรือเฉลี่ยวันละ 550 บาท)

โปรเจกต์ JODD FAIRS แดนเนรมิต ยังคงเก็บตำนานสวนสนุกกลางกรุงกับ “ปราสาทเจ้าหญิงนิทรา” สุดคลาสสิคของแดนเนรมิต ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้มาย้อนวันวาน ทวงคืนความทรงจำในวัยเด็ก พร้อมกับเนรมิต “ม่อนจ๊อด” บรรยากาศยุโรปวินเทจมาไว้ในไนท์มาร์เก็ตแห่งใหม่ เพื่อเป็นจุดถ่ายรูปอีกด้วย โดยพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 28 เมษายนนี้

Photo Credit : JoddFairs.DanNeramit

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like