HomeINTERNike ออกรองเท้าผูกเชือกตัวเองได้ สนนราคาคู่ละ 25,000 เอ๊งงงงง

Nike ออกรองเท้าผูกเชือกตัวเองได้ สนนราคาคู่ละ 25,000 เอ๊งงงงง

แชร์ :

nike-self-lacing

คุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหากับการผูกเชือกรองเท้าไม่เป็น ทำเชือกรองเท้าหลุดบ่อย กะความแน่นไม่ค่อยได้หรือไม่.. หากใช่ วันนี้ Nike แก้ปัญหาให้คุณแล้ว กับ Nike HyperAdapt 1.0 รองเท้าผูกเชือกตัวมันเองได้ จากสุดยอดเทคโนโลยีอันมหัศจรรย์เหมือนฝันแล้วร่ายเวทมนต์ ถึงวันที่เชือกรองเท้าจะลุกขึ้นมาปรับความแน่นของตัวมันเองได้แล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยความเคลื่อนไหวจากทาง Nike แจ้งว่าผู้ใช้งานแอป Nike+ จำนวนหนึ่งจะได้สิทธิ์ในการจองรองเท้าก่อน โดยราคาอยู่ที่ 720 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 25,600 บาทในวันที่ 28 พ.ย.นี้และจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 1 ธันวาคมที่ Nike Soho store และ Nike+ ClubHouse ในนิวยอร์คโดยสามารถเข้าชมและลองได้

เชือกที่ผูกเองได้นี้เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่จะทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อผู้สวมใส่สอดเท้าเข้าไป โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับการพัฒนาจากหลากหลายศาสตร์เพื่อความพอดีกับสรีระของนักกีฬาแต่ละคน

“เมื่อคุณสอดเท้าเข้าไป ส้นเท้าของคุณจะไปโดนเข้ากับเซ็นเซอร์และจะทำให้เชือกผูกแน่นโดยอัตโนมัติ” Tiffany Beers ซีเนียร์อินโนเวเตอร์ของ Nike อธิบาย “และจากนั้นจะมีปุ่มสองปุ่มด้านข้างเพื่อให้คุณสามารถปรับหากว่าแน่นหรือหลวมเกินไป โดยคุณสามารถปรับได้ตามต้องการจนกว่าจะพอดี”

เทคโนโลยีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการผูกเชือกรองเท้าที่แน่นจนเลือดไม่เดินหรือหลวมจนเกินไปจนรองเท้าหลุด โดยเจ้า HyperAdapt 1.0 นี้จะมาในโทนสีดำ ขาว บลูลากูน และสีเมทาลิกขาวดำ

ความฝันที่จะมีรองเท้าเหมือนกับ Marty McFly ใน Back to the Future ใกล้เป็นความจริงขึ้นมาแล้วววว…ว่าแล้ว ขอตัวไปแคะกระปุกก่อน

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like