HomeSponsoredครั้งแรก ! กับที่สุดประสบการณ์หลังแฮนด์บิ๊กไบค์แบบ 360° หยุด #BigBikeลอยลม

ครั้งแรก ! กับที่สุดประสบการณ์หลังแฮนด์บิ๊กไบค์แบบ 360° หยุด #BigBikeลอยลม

แชร์ :

picture1-krungsri-bike

เรียกได้ว่า กระแสบิ๊กไบค์ มาแรงเสียเหลือเกิน เห็นได้จากท้องถนนที่เต็มไปด้วยบิ๊กไบค์หลากหลายรูปแบบ ไม่ต่างกันกับอีกหลายคนที่หลงใหลในเสน่ห์ของบิ๊กไบค์ ที่อยากทำความรู้จักวิถีของไบค์เกอร์ และอยากจะได้ขี่บิ๊กไบค์สักครั้งหนึ่งในชีวิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กลายเป็นที่มาของเทรนด์ท่าขี่ “Big Bike ลอยลม” ในอากาศสุดมันส์ เรียกได้ว่า “ลอยลมได้หมด ถ้าสดชื่น” กันเลยทีเดียว จนเกิดเป็น Talk ในกลุ่มของคนที่อยากได้บิ๊กไบค์ หรือเหล่าไบค์เกอร์ตัวจริง แม้แต่เซเลปดาราและคนทั่ว ๆ ไปก็แห่ทำท่าขี่ Big Bike ลอยลมสุดเท่ตาม ๆ กัน

คลิปรีวิวสุดเพี้ยนที่ปลุกความอินในตัวของคนรักบิ๊กไบค์

picture1-krungsri-bike

แต่สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของบิ๊กไบค์จริง ๆ ไม่ลอยลม ทางออกเดียวคือ หยุด #BigBikeลอยลม ด้วย สินเชื่อจาก กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านสินเชื่อเรื่องบิ๊กไบค์อย่างแท้จริง และต่อยอดไปอีกขั้น กับครั้งแรกของที่สุดประสบการณ์ใหม่ เปิดมุมมองผ่าน 3 ไลฟ์สไตล์ของการขี่บิ๊กไบค์ในแบบ 360° ที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ทั้งการขี่บิ๊กไบค์สไตล์ Naked, สไตล์ Sport และสไตล์ Touring ที่ไม่ว่าใครก็สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ด้วยตัวเอง

อินแน่ ๆ สำหรับไบค์เกอร์หน้าใหม่ หรือใคร ๆ ที่ชอบความเป็นสตรีท มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตนิด ๆ  เน้นขับเท่ ๆ ในเมือง โชว์เครื่องแรง ๆ ไว้กระชากใจสาว จะขี่ไปที่ไหนก็สะดุดตา มีแต่คนเหลียวมองแน่นอน !

สำหรับใครที่คลั่งไคล้ความสวยงาม รูปลักษณ์ภายนอก ความปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว เน้นความชัดเจนในเรื่องของดีไซน์ที่ดูสปอร์ตมาก ๆ อีกทั้งชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ น่าจะถูกใจบิ๊กไบค์สาย Sport แบบนี้ ลองฟังเสียงตอนเร่งเครื่องยนต์ดูสิ !  แล้วจะรู้ถึงความแรงเลยล่ะ

รับรองโดนใจไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการขี่ทางไกลเป็นพิเศษ ตอบโจทย์กับความฝันที่ว่าอยากขี่บิ๊กไบค์ออกทริปกับก๊วนเพื่อนกลุ่มเล็ก ๆ แล้วพากันออกไปรับสายลมแสงแดด ละอองน้ำ ชมวิวทิวทัศน์สองข้างทาง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ไม่จำเจ

เรียกว่าล้ำมาก ๆ กับประสบการณ์สุดบรรเจิดหลังแฮนด์บิ๊กไบค์ในครั้งนี้ เชื่อเลยว่าคนที่อยากขี่บิ๊กไบค์จริง ๆ ไม่ลอยลม หรืออยากจะเป็นไบค์เกอร์อย่างเต็มตัว ดูจบทั้ง 3 คลิปแล้วยิ่งอยากเป็นเจ้าของบิ๊กไบค์มากขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน !

ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ในสไตล์ที่ชอบ สามารถดูเพิ่มเติมที่ https://krungsribigbike.cjdataservice.com หรือ ถามหาสินเชื่อ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ ได้ที่งาน Motor Expo 2016 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธ.ค.59 ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี และที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ แล้วมาพบกับประสบการณ์จริงหลังแฮนด์บิ๊กไบค์ที่รอคุณอยู่ !

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like