HomePR NewsElement Case เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมเคสไอโฟน iPhone 7 – iPhone 7 Plus

Element Case เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมเคสไอโฟน iPhone 7 – iPhone 7 Plus

แชร์ :

element-case-1

Element Case (อิลิเม้นท์ เคส) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตชั้นนำระดับโลก เผยโฉมสุดยอดเคสสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คอลเลคชั่นใหม่พร้อมกัน 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ เคสคอลเลคชั่น CFX   (ซีเอฟเอ็กซ์) ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ส์อะดรีนาลีน และเคสคอลเลคชั่น Aura(ออร่า) ใหม่ล่าสุดทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ อิลิเม้นท์ เคส ทุกรุ่นมาพร้อมกับนวัตกรรมการดีไซน์ล้ำสมัย ออกแบบอย่างประณีต ทำจากวัสดุคุณภาพสูง  เพื่อการปกป้องอย่างเหนือชั้น ทนต่อการตก การกระแทก และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี เสริมให้โทรศัพท์โดดเด่น มีสไตล์ในทุกองค์ประกอบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เคสทั้ง 2 รุ่น จำหน่ายในราคา 1,550 บาท และผลิตภัณฑ์ Element Case มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, iStudio by Uficon, BeTrend at Vgadz corner, ร้านลอฟท์ และร้านในโซนมือถือทั่วกรุงเทพ

element-case-3

นอกจากนี้ Element Case ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนช่วยเหลือสังคมส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยเพื่อให้สามารถช่วยเหลือตนเองและอยู่อย่างพอเพียง จึงจัดกิจกรรมบริจาคเงินสมทบทุนสนับสนุนโครงการในพระราชดำริด้านการศึกษาแก่มูลนิธิพระดาบส เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กิจกรรมนี้จะแจกเคสโทรศัพท์ iPhone จำนวน 400 ชิ้น โดยเชิญชวนให้ทุกท่านได้ร่วมบริจาคเงินตามจิตศรัทธา และทางบริษัทฯ รวมถึงคู่ค้าที่เป็นตัวแทนขายจะร่วมสมทบทุนเพิ่มเติม รายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้แก่มูลนิธิพระดาบส เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ด้อยโอกาสได้รับศึกษาหาความรู้และมีวิชาชีพติดตัวสามารถเลี้ยงตนและครอบครัวได้

donate

วันและสถานที่จัดงาน ดังนี้

·       วันที่ 26 27 พฤศจิกายน จัดที่ร้าน BeTrend by Vgadz และร้าน iStudio by Copperwired สาขาสยามพารากอน

·       วันที่ 3 ธันวาคม จัดที่ร้าน iStudio by Uficon สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

·       วันที่ 4 ธันวาคม จัดที่ร้าน iStudio by SPVi สาขาเซ็นทรัลพระราม 9

เกี่ยวกับ Element Case

Element Case ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2007 ที่ซิลิคอนแวลลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเริ่มต้นธุรกิจจากในโรงรถที่เต็มไปด้วยรถจักรยาน รถมอเตอร์ไซค์ รถเชฟโรเลตคามาโร รุ่นปี 69 และสุนัขชื่อสพร็อคเก็ต ซึ่งเป็นสตูดิโอของ มร.เจฟ ซาซากิ นักออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปิดตัวไอโฟนครั้งแรกของบริษัทแอปเปิล และนำมาถ่ายทอดลงในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Element Case สิ่งเหล่านี้เป็นเสมือนแรงกระตุ้นและจุดประกายสำคัญที่ขับเคลื่อนก่อให้เป็นบริษัท Element Case Inc. เฉกเช่นในปัจจุบัน


แชร์ :

You may also like