Zen รุกตลาดอาหารญี่ปุ่นครึ่งปี 59 ย้ำแบรนด์คุณภาพ ปรับเล่มเมนูใหม่ อร่อยหลากหลาย คุ้มค่า มากกว่า 200 เมนู

0

 

ZenHead

เคยไหม เวลาไปร้านอาหาร แล้วเมนูที่โต๊ะอื่นสั่ง มักจะน่ากินกว่าอาหารที่เราสั่งไปเสมอ หรือที่มีคำพังเพยกล่าวเอาไว้ว่า “The grass is always greener on the other side” หญ้าที่สนามบ้านคนอื่น สวยกว่าบ้านเราเสมอ เหมือนในภาพยนตร์โฆษณาของ Zen ที่ถือได้ว่าเป็น TVC เรื่องแรกของ Zen ได้หยิบเอาความรู้สึกนั้นมาถ่ายทอดให้เห็น ผ่านคู่รักที่สั่งอาหารไปแล้ว แต่พอมองเมนูอาหารของโต๊ะอื่น ก็ถึงกับกลืนน้ำลาย…


ในเรื่องตั้งใจแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเมนูเล่มใหม่ ของ Zen ว่ามีครบทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบของสด, ย่าง, ทอด หรือจะเป็นเมนูแซ่บ ที่มีให้เลือกมากกว่า 200 เมนู และอีกกว่า 60 เซ็ต ให้ได้เลือกอร่อยกันได้หลากหลายและอย่างเต็มที่ โฆษณาชิ้นนี้ยังนำเสนอให้เห็นถึงความสด น่ากิน ของอาหารทุกจานได้เป็นอย่างดี ตามปรัชญาของ Zen ที่เน้นถึงคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ ความพิถีพิถัน และปรุงสดตามต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าอาหารทุกจานของ Zen จะเป็นจานที่ดีทีสุด

Zen-Menu

พบกับความอร่อยหลากหลายแบบนี้ได้ในเล่มเมนูใหม่ของ Zen ที่มีให้เลือกกว่า 200 เมนู และอีก 60 เซ็ต ในราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท ได้ที่ร้าน Zen ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดพร้อมโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant