Homeข่าวการตลาดZen รุกตลาดอาหารญี่ปุ่นครึ่งปี 59 ย้ำแบรนด์คุณภาพ ปรับเล่มเมนูใหม่ อร่อยหลากหลาย คุ้มค่า มากกว่า 200 เมนู

Zen รุกตลาดอาหารญี่ปุ่นครึ่งปี 59 ย้ำแบรนด์คุณภาพ ปรับเล่มเมนูใหม่ อร่อยหลากหลาย คุ้มค่า มากกว่า 200 เมนู

แชร์ :

 

ZenHead

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เคยไหม เวลาไปร้านอาหาร แล้วเมนูที่โต๊ะอื่นสั่ง มักจะน่ากินกว่าอาหารที่เราสั่งไปเสมอ หรือที่มีคำพังเพยกล่าวเอาไว้ว่า “The grass is always greener on the other side” หญ้าที่สนามบ้านคนอื่น สวยกว่าบ้านเราเสมอ เหมือนในภาพยนตร์โฆษณาของ Zen ที่ถือได้ว่าเป็น TVC เรื่องแรกของ Zen ได้หยิบเอาความรู้สึกนั้นมาถ่ายทอดให้เห็น ผ่านคู่รักที่สั่งอาหารไปแล้ว แต่พอมองเมนูอาหารของโต๊ะอื่น ก็ถึงกับกลืนน้ำลาย…


ในเรื่องตั้งใจแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเมนูเล่มใหม่ ของ Zen ว่ามีครบทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบของสด, ย่าง, ทอด หรือจะเป็นเมนูแซ่บ ที่มีให้เลือกมากกว่า 200 เมนู และอีกกว่า 60 เซ็ต ให้ได้เลือกอร่อยกันได้หลากหลายและอย่างเต็มที่ โฆษณาชิ้นนี้ยังนำเสนอให้เห็นถึงความสด น่ากิน ของอาหารทุกจานได้เป็นอย่างดี ตามปรัชญาของ Zen ที่เน้นถึงคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ ความพิถีพิถัน และปรุงสดตามต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าอาหารทุกจานของ Zen จะเป็นจานที่ดีทีสุด

Zen-Menu

พบกับความอร่อยหลากหลายแบบนี้ได้ในเล่มเมนูใหม่ของ Zen ที่มีให้เลือกกว่า 200 เมนู และอีก 60 เซ็ต ในราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท ได้ที่ร้าน Zen ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดพร้อมโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant

 

 


แชร์ :

You may also like