ดีแทค ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อย่างเหนือระดับกับลูกค้า BLUE MEMBER มอบสิทธิพิเศษและบริการให้คุณคนสำคัญที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม มุ่งสร้างไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษล่าสุดเพิ่มสิทธิพิเศษผนึก 10 ร้านอาหารชั้นนำจาก GROOVE @CentralWorld แหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิค ใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษและสิทธิประโยชน์อันหลากหลาย มั่นใจสร้างความแข็งแกร่งของฐานลูกค้ากลุ่ม “BLUE MEMBER” ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันมีลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์นี้กว่า 2.2 แสนราย
นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทคกล่าวว่า “งานบริการลูกค้าถือเป็นหนึ่งในโครงสร้างหลักที่บริษัทให้ความสำคัญ ในการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้กลยุทธ์การพัฒนาเครือข่ายและการให้บริการที่ดีที่สุด ใส่ใจ และดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ ควบคู่กับกลยุทธ์ซีอาร์เอ็มที่มอบสิทธิพิเศษและบริการให้ลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยาวนานขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ BLUE MEMBER ที่นับว่าเป็นมิติใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายมากกว่า 2,000 บาทในแต่ละเดือน หรือลูกค้าที่อยู่กับดีแทคมายาวนานกว่า 20 ปี โดยมียอดใช้จ่ายเพียงเดือนละ 300 บาท ปัจจุบันมีฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์นี้ทั้งสิ้น 2.2 แสนคน เพิ่มขึ้นจากเดิม 150,000 คนตั้งแต่เปิดตัวกลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์นี้
สำหรับ 4 สิทธิพิเศษหลัก BLUE MEMBER ที่ดีแทคคัดสรรมาให้ลูกค้าโดยเฉพาะ มีดังนี้
1. BLUE DEVICE สิทธิพิเศษดูแลทุกเรื่องมือถืออย่างผู้เชี่ยวชาญ
มอบสิทธิประโยชน์ พร้อมส่วนลดอย่างคุ้มค่า ครอบคลุมทุกการใช้งานและคุ้มครองกรณีสูญหายหรืออุบัติเหตุ
2. BLUE ACCESS สิทธิพิเศษแห่งความสะดวกสบาย ที่ให้คุณมาเป็นที่หนึ่งเสมอ
สัมผัสถึงความพิเศษกับประสบการณ์ความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ความบันเทิงก่อนใคร และเข้าใช้บริการได้เร็วกว่าที่ดีอินฟินิท (dInfinite) ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์และศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ
3.BLUE CARE สิทธิพิเศษที่คุณสัมผัสได้ถึงความใส่ใจตลอด 24 ชม.
สิทธิพิเศษที่คุณสัมผัสได้ถึงความใส่ใจ แทนความห่วงใย ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุม อย่างสบายใจไม่ว่าที่ไหน
4.BLUE LIFESTYLE ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณคือความพิเศษกับสิทธิพิเศษหลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำพร้อมเสิร์ฟทุกความต้องการด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ ทั้ง Lifestyle, Dining, Travel, Entertainment และ Shopping เพื่อ BLUE MEMBER เท่านั้น
โดยผลการสำรวจกลุ่มลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER ที่ผ่านมา แบ่งแยกความชอบและสิทธิพิเศษตามหมวดหมู่ได้ ดังนี้ หมวดอาหาร 27%ความบันเทิง 35% หมวดช้อปปิ้ง 20% และหมวดอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร 18% จากผลสำรวจนี้ ดีแทคจึงชูไดน์นิ่งไลฟ์สไตล์และเลือกหาพันธมิตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้า BLUE MEMBER ให้ได้มากที่สุด เพิ่มสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามากขึ้นตลอดทั้งปี ประเดิมกิจกรรมแรกกับการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้เหนือระดับของกลุ่มลูกค้า โดยได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นด้วยประสบการณ์ไดน์นิ่งไลฟ์สไตล์ที่GROOVE @CentralWorld ศูนย์รวมร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ แหล่งแฮงค์เอาท์ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยจับมือกับ 10 พันธมิตรร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ พร้อมสร้างสรรค์เมนูอาหาร และเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อมอบให้กับลูกค้า BLUE MEMBER โดยเฉพาะ ได้แก่
Peek-a-Boo รับฟรี 3-Course meal
TALES of GOLD MINE รับฟรี Orange Chicken Salad
HOBS รับฟรี Quesadilla Spinach & Bacon
GREYHOUND CAFÉ (ทุกสาขา) รับฟรี Selected Signature Dish of the Month
HIYAKU รับฟรี Hotate Unagi Wasabi Sauce
S’MORES รับฟรี Spicy Salmon
Mejico รับฟรี Chicken and Chorizo Taco
EAT (Eat All Thai) รับฟรี Deep-fried Chicken Wings
Wine I Love You รับฟรี Garlic Cheese Bread
1881 รับฟรี Thai Style Chicken Burger “Larb Kai”
จากการที่ดีแทคคัดสรรสิทธิพิเศษและบริการเพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ โดยร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการ และเอาใจใส่ลูกค้าอย่างเต็มที่พร้อมคัดสรรความพิเศษโดยเฉพาะสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BLUE MEMBER Personal Service โทร. *1806 และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกมากมายได้ ทาง www.dtac.co.th/bluemember, dtac reward LINE official account และ dtac application