HomeSponsoredยิ้มให้ความผิดหวัง #Thankyoubadday แค่เปลี่ยนความคิดชีวิตก็เปลี่ยน เรื่องราวดีๆ โดนใจผู้หญิงที่เคยผิดหวังทุกคน! จาก Nutrimaster

ยิ้มให้ความผิดหวัง #Thankyoubadday แค่เปลี่ยนความคิดชีวิตก็เปลี่ยน เรื่องราวดีๆ โดนใจผู้หญิงที่เคยผิดหวังทุกคน! จาก Nutrimaster

แชร์ :

Nutrimaster 1 (1)

จับตาดูกระแสบนโลกโซเชียลที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เมื่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม NutriMaster ลุกขึ้นมาปล่อยแคมเปญชิ้นโบว์แดง #THANKYOUBADDAY ขอบคุณวันแย่ๆ ที่ทำให้มีวันนี้ โดยหยิบอินไซด์จริงที่ผู้หญิงทุกคนต้องเคยเจอสักครั้งในชีวิต มาเป็นคอนเซ็ปต์สุดปังสนับสนุนให้คนที่เคยผิดหวัง เปลี่ยนความเสียใจเป็นพลัง เพื่อเดินหน้าสู้กับทุกอุปสรรคต่อไป งานอินไซด์โดนๆ แบบนี้บอกเลยว่าเรียกกระแสและยอดแชร์จากผู้ชมได้แบบคาดไม่ถึงเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มต้นด้วยการสร้างกระแสบนโลกโซเชียลจนฮิตชั่วข้ามคืน ส่งคลิปวิดีโอ 3 เรื่อง 3 สไตล์ นำเสนอสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงผ่านผู้หญิงทั้ง 3 คน ที่ถูกหยิบมาเล่าสะท้อนให้เห็นประเด็นของความรู้สึกผิดหวังในแง่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโดนหักอก โดนดูถูก และโดนล้อเลียน ทำให้นึกถึงวลีที่ฝรั่งเขาว่าไว้ “Success is the Best Revenge” การล้างแค้นที่สะใจที่สุด คือการที่เราประสบความสำเร็จ คลิปวิดีโอตัวนี้จึง กลายเป็นคลิปที่ทำมาออกโดนใจผู้ชม โดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นผู้หญิงได้ไม่ยาก

https://www.youtube.com/playlist?list=PLepncrlbJPYJMcPFSQn3xIEB6iFMsZiv0

และไม่ใช่แค่ปล่อยคลิปวิดีโอเพื่อสื่อสารกับผู้ชมเท่านั้น NutriMaster ยังจับคอนเซ็ปต์ #THANKYOUBADDAY มาสร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง ด้วยการครีเอท Web Application #THANKYOUBADDAY ให้ทุกคนสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญได้ เพียงแชร์ประสบการณ์ที่ผ่านมา เพื่อร่วมขอบคุณวันแย่ๆ เปลี่ยนตัวเองที่เคยผิดหวังในวันนั้น ให้เป็นตัวเองในแบบที่ดีขึ้นในวันนี้ ผ่านช่องทาง Social Media ที่ผู้ชมในปัจจุบันเข้าถึงได้ง่ายที่สุด เพื่อให้เรื่องราวของคุณเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ ที่สร้างกำลังใจให้กับคนอื่นได้ ซึ่งหลังจากเริ่มใช้งาน Application แล้ว ก็มีหลายๆ คนแห่เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์เด็ดๆ ของตัวเองกันเพียบ

nutrimaster 2 (2)

Capture Nutrimaster

แน่นอนว่าการเจอกับเรื่องราวผิดหวังไม่กี่ครั้ง ไม่ได้แปลว่าจะแพ้เสมอไป ที่จริงต้องขอบคุณเรื่องแย่ๆ เหล่านี้ที่ทำให้ในวันนี้ชีวิตเราประสบความสำเร็จซะอีก NutriMaster จึงออกมาเชิญชวนให้ทุกคน #THANKYOUBADDAY แค่ลองปรับเปลี่ยนความคิดเอาความคับแค้นไปเป็นพลังใจ ก้าวต่อไปเพื่อชีวิตที่ดีกว่า พร้อมทั้งดูแลตัวเองไปด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณดูดีขึ้นแล้ว ยังทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นด้วย แล้วคุณจะขอบคุณตัวเองที่สามารถเอาชนะเรื่องราวแย่ๆ มาได้จนมีวันนี้

ร่วมแชร์เรื่องราวขอบคุณวันแย่ๆ ของคุณได้ที่: www.thankyoubadday.com


แชร์ :

You may also like