HomeSponsoredSC ASSET เดินเครื่องแคมเปญ Walk With Me ส่งโฆษณา Interactive MV โดยผกก.ชื่อก้องโลก

SC ASSET เดินเครื่องแคมเปญ Walk With Me ส่งโฆษณา Interactive MV โดยผกก.ชื่อก้องโลก

แชร์ :

sc asset walk with me ads

จากสโลแกนของ SC ASSET ที่ว่า “For Good Mornings ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี” ที่แสดงถึงปรัชญาของแบรนด์ที่สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี รวมไปถึงสังคมที่อบอุ่นของเพื่อนบ้านรอบๆรั้ว จึงเกิดการต่อยอดเป็นแคมเปญ “Walk With Me: มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว…แค่ออกเดิน”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง SC ASSET จึงมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกมาเดินนอกบ้าน เพื่อสร้างมิตรภาพ และสังคมเพื่อนบ้านอันอบอุ่น ผ่านภาพยนตร์โฆษณารูปแบบ interactive สุดล้ำ ผลงานการกำกับของ โคไซ เซกิเนะ (Kosai Sekine) ผู้กำกับมือทองชื่อก้องโลกชาวญี่ปุ่น มาร่วมตีความถ่ายทอดแนวคิดและเทคนิคใหม่ๆ ที่จะทำให้คำว่า “เพื่อนบ้าน” ของคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล

ปฏิเสธไม่ได้ว่า สังคม “เพื่อนบ้าน” เป็นอีกหนึ่งสังคมเล็กๆ ที่อยู่ใกล้ตัวเรา ปัจจุบันหลายครอบครัวมีความเป็นอยู่แบบปัจเจกบุคคล เพราะคนส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาตนเอง ทำงานเพื่อตนเองหรือเพื่อครอบครัว ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้านมีน้อยลง ความอบอุ่นเล็กๆ รอบรั้วบ้านจึงค่อยๆ จางหายไป

และด้วยความเชื่อของ SC ASSET ที่ว่า บ้านที่ดีนอกจากจะเป็นมากกว่าที่พักอาศัยแล้ว ยังต้องเป็นจุดเริ่มต้นที่นำความสุขและโอกาสดีๆ มาให้ผู้อาศัยด้วย แบรนด์จึงมีการวางรากฐานที่ดีเพื่อส่งเสริมให้เกิดสังคมคุณภาพหลังการขายในทุกโครงการ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้แก่ลูกบ้าน ล่าสุด! ส่งแคมเปญ “Walk With Me” อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่สะท้อนถึงจุดยืนของ SC ASSET ได้อย่างชัดเจน คือ อยากให้ทุกคนเชื่อว่าการก้าวเท้าเดินออกจากบ้านเป็นโอกาสที่จะพบปะเพื่อนใหม่ เสริมสร้างสังคมเพื่อนบ้านให้มีความสัมพันธ์และมิตรภาพที่แข็งแรง ซึ่งแคมเปญนี้จะออกมาในรูปแบบที่ทุกๆ คนสามารถมีส่วนร่วมได้ ไม่จำกัดเพียงแค่ลูกบ้านของ SC ASSET

sc asset walk with a

ภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญ “Walk With Me” เป็นการเล่าเรื่องราวผ่านผู้หญิงที่ก้าวเดินออกจากบ้านไปพบมิตรภาพของการเดินใน 3 เส้นทาง ได้แก่ Night Walker, Dream Walker และ Dog Walker แสดงให้เห็นถึงความต้องการให้คนทุกเจเนอเรชั่นได้ออกมาเดินนอกตัวบ้าน เพื่อพบมิตรภาพดีๆ ที่มีอยู่รอบรั้ว ซึ่งอาจจะนำพาโอกาสใหม่ๆ มาให้ผ่านมิตรภาพเหล่านี้ โดย SC ASSET ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบมิวสิควิดีโอแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ (interactive MV) ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรกของวงการโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ ที่คนดูสามารถโต้ตอบและมีส่วนร่วมในการเลือกเรื่องราวของการเดินได้เองถึง 12 รูปแบบที่แตกต่างกัน ลองไปเล่นกันดูได้เพียงคลิก! ที่รูปด้านล่าง

sc asset walk me3

 

และด้วยความสำเร็จของเพลง “The Way” จากแคมเปญ Farm Rak เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำให้ครั้งนี้จึงเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง SC ASSET กับ เจ มณฑล จิรา และ แฮนน่า เบ็งสัน นักร้องและโปรดิวเซอร์จากสวีเดน ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพรอบรั้ว ผ่านบทเพลง “Walk With Me” อีกด้วย

sc asset walk me22

นอกจากนี้ แคมเปญ Walk With Me ยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและทำดีไปพร้อมกัน ด้วยการลงทะเบียนลุ้นรับรองเท้าเดินรุ่นสุดฮิตจาก adidas และสามารถนำรองเท้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาบริจาคให้มูลนิธิ Second Chance ซึ่งจะเป็นตัวแทนส่งต่อให้ผู้ที่อยู่ในชุมชนคลองเตย เพียงชมภาพยนตร์โฆษณาผ่านทางเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่  18 สิงหาคม – 7 กันยายน 2559 ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขของกิจกรรมได้ที่ walkwithme.scasset.com

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like