HomeSponsoredสนั่นออนไลน์ เดอะมอลล์ เปิดศึก Battle รีวิวอาหาร จาก 3 Food blogger ชื่อดัง

สนั่นออนไลน์ เดอะมอลล์ เปิดศึก Battle รีวิวอาหาร จาก 3 Food blogger ชื่อดัง

แชร์ :

Key Visual - Food Battle

เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี เดอะมอลล์ ห้างสรรพสินค้าแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนาน ประกอบกับมีร้านอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นไทย  ญี่ปุ่น  เกาหลี ฝรั่ง และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งแบ่งตามประเภทเมนูข้าว  ต้มๆ  ปิ้งย่าง  บุฟเฟ่ต์  ของหวาน ละลานตาไปหมด  ครั้งนี้เดอะมอลล์งัดกลยุทธ์เด็ด Online Influencer ด้านอาหารชื่อดังอย่าง  เรื่องกินเรื่องใหญ่ (Starving Time), กินกีบพีท เที่ยวกับผม และ กูหิว  โดยนำทั้ง 3 Food Blogger  มาเปิดศึกรีวิวอาหารแข่งกันสนั่นออนไลน์ในแคมเปญ  #TheMallFoodBattle2016

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มจากแบ่งกลุ่มออกเป็น 2 ทีม คือ  1. ทีมเรื่องกินเรื่องใหญ่ (Starving Time) รีวิวร้านอาหารในเดอะมอลล์สาขางามวงศ์วาน (#teamstarvingtime)  2. ทีมกินกับพีท เที่ยวกับผม (#teameatwithpete) รวมพลังกับทีมกูหิว (#teamgoohiw) รีวิวอาหารใน เดอะมอลล์สาขาบางกะปิ เดอะมอลล์สาขาบางแค สำหรับร้านอาหารจะถูกแบ่งกระจายออกเป็น 5 ประเภทได้แก่ 1. กินจุ จัดหนัก  2.ข้าว  3.เอเชีย  4. ต้ม   5.ขนมหวาน/ของทานเล่น

โดยที่ผ่านมาช่วงแรกแต่ละทีมปล่อยภาพนิ่งอาหารที่ทีมตนเองไปรับประทานและรีวิวมาลงโซเซียมีเดีย  เริ่มต้นการต่อสู้ยกที่ 1 ด้วย ทีม Starving Time ปล่อยคลิปปิ้งย่างเซตใหญ่จากพี่ก้อนบาร์บีคิวพลาซ่า  จากนั้นทีมกินกีบพีทฯ โพสกลับด้วยปิ้งย่าง-ชาบูจากร้าน Nubo ที่ชวนน้ำลายสอกันทั้งคลิป และตามต่อด้วยรีวิวปิดท้ายจากทีมกูหิวด้วยหม้อไฟเกาหลี Tudari ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเบคอนและชีส

ยกที่ 2 ทีม Starving Time  เริ่มอาหารญี่ปุ่นร้าน Nippon Ka  ด้วยเมนูซูชิและซาชิมิแซลมอน ปลาฮอกเกะย่าง  พร้อมกับหมัดฮุกข้าวหน้าปลาไหล  ขณะฝากทีมกินกับพีทฯและทีมกูหิวส่ง 2 เมนูข้าวได้แก่ ข้าวหน้าไข่ลาวา OMU และ ข้าวแกงกะหรี่หน้าไข่ครีมเห็ด Coco Ichibanya

และยกที่ 3 ยกสุดท้าย จะเป็นการปล่อยหมัดเด็ดของแต่ละเพจ ด้วยคลิปรวมรีวิว 3 ร้านเด็ดมา Battle กัน เริ่มต้นจาก ทีมกินกับพีทฯ จัดหนักรีวิวทั้งหมด 3  ร้าน Kofuku ข้าวแกงกะหรี่ 7 ไส้ ,  ชาบูสุดอร่อยจาก MoMo Paradise  และตบท้ายด้วยของหวานจากร้าน Mr.Jones Orphanage  จากนั้นทีมกูหิว ปล่อยคลิปเสริมทัพด้วยของแซ่บแบบไทยจากร้านตำโขยง  ตามด้วยชาบูร้อนๆ You & I   และปิดท้ายล้างปากด้วยของหวาน 2  อย่าง คือ  ครัวซองต์ไทยากิ และ เครปป้าเฉื่อย ทำให้ทีม Straving Time ต้องงัดทีเด็ดมาชน ด้วยอาหารเวียตนามอย่างร้านเวียตคูซีน ต่อด้วยชาบูสไตล์ไทยอย่างมานีมีหม้อ และล้างปากด้วยขนมหวาน Kiki Saru

หลังจากที่ Food blogger ทั้ง 3 ได้โพสคลิปอาหารประชันกันชวนน้ำลายไหล  แฟนเพจของแต่ละเพจสามารถร่วมศึก Battle ครั้งนี้ได้  โดยแฟนเพจจะต้องโพสเมนูอาหารในเดอะมอลล์สาขาใดก็ได้ที่ตัวเองชื่นชอบใต้คลิปของ Food blogger ทีมที่คุณเชียร์ พร้อมกับไลค์และแชร์คลิปนั้น  โดยทีมใดที่มีการถูกไลค์และแชร์คลิปออกไปมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะ  โดยทีมผู้ชนะจะมีสิทธิ์คัดเลือกผู้โชคดี 35 ท่านที่จะไปร่วมรับประทานอาหารพร้อมกับ Food Blogger  และรับ gift voucher มูลค่า 1,000 บาทจากเดอะมอลล์เป็นของขวัญ ระยะเวลาในการเล่นกิจกรรมนี้ จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 4 ก.ค. และจะประกาศผลทีมผู้ชนะวันที่ 5 ก.ค. 59

เชียร์ใครชอบใครแชร์ด่วนๆ ครับ   ชมทุกการรีวิวได้ที่ #TheMallFoodBattle2016


แชร์ :

You may also like