HomeFinancialธนาคารกรุงเทพ ผนึก กลุ่มเดอะมอลล์ ส่ง “หลิงหลิง คอง” ดันยอดบัตร Bangkok Bank M Visa โต 150%

ธนาคารกรุงเทพ ผนึก กลุ่มเดอะมอลล์ ส่ง “หลิงหลิง คอง” ดันยอดบัตร Bangkok Bank M Visa โต 150%

เตรียมแตกไลน์ออกบัตรพรีเพด จับตลาดนักท่องเที่ยวจีน

แชร์ :


ธนาคารกรุงเทพ
ผนึกกำลัง เครือเดอะมอลล์ รุกตลาดลูกค้ารายย่อย ต่อยอดความสำเร็จปี 2  บัตรโคแบรนด์ Bangkok Bank M Visa จัดแคมเปญเด็ดเอาใจนักช็อป รับ M Cash Coupon สูงสุด 6,000 บาท แถมโปรพิเศษอัดแน่น หวังช่วยดันยอดช็อปในห้าง หนุนยอดใช้จ่ายช่วงไตรมาส 2/68 เติบโตต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มยอดใช้จ่ายหมวดเดินทาง-ท่องเที่ยว จับมือ 14 พันธมิตรค้าปลีกเอเชีย-ยุโรป เล็งแตกไลน์ออกบัตรพรีเพด จับตลาดนักท่องเที่ยวจีน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จของบัตรโคแบรนด์ Bangkok Bank M Visa” เพื่อขยายฐานลูกค้าผ่านการส่งมอบประสบการณ์ด้านการเงินสำหรับลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง  โดยกำหนดกลยุทธ์การจัดแคมเปญที่สอดคล้องกับพฤติกรรมและรูปแบบการใช้จ่ายของผู้ถือบัตรโดยเฉพาะการใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าของเดอะมอลล์ กรุ๊ป (In-store) ซึ่งเป็นสัดส่วนหลักของยอดการใช้จ่าย ทั้งยังมีจุดแข็งด้านความครบวงจรทั้งไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ร้านอาหาร และซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งล่าสุดได้ร่วมกันจัดแคมเปญ BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” เพื่อให้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร Bangkok Bank M Visa ทุกประเภท ในห้างเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป คุ้มค่ายิ่งขึ้น รับ M Cash Coupon รวมสูงสุดถึง 6,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ขณะเดียวกัน ยังมีแผนขยายการเติบโตของการใช้จ่ายนอกห้าง (Out-store) โดยเฉพาะในหมวดการเดินทางและใช้จ่ายต่างประเทศที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งธนาคารและเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีแผนความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจทั้งในและต่างประเทศเพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการของผู้ถือบัตรในแต่ละเซ็กเมนต์ นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรโคแบรนด์ในรูปแบบใหม่ๆ เช่น บัตรโคแบรนด์แบบพรีเพด (Prepaid) เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนที่เป็นลูกค้าสำคัญของเดอะมอลล์ กรุ๊ป และยังเป็นฐานแฟนคลับของ “หลิงหลิง คอง”  ดาราสาว ไทย – ฮ่องกง พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของบัตรโคแบรนด์นี้อีกด้วย

 

 

“ธนาคารและเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลและทำความเข้าใจลูกค้าในเชิงลึกซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บัตร Bangkok Bank M Visa ประสบความสำเร็จได้อย่างดีตั้งแต่ปีแรก โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสสุดท้าย 2567 มาถึงไตรมาส 1 ปีนี้ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโตกว่า 150% และเชื่อมั่นว่าแคมเปญที่ออกมาเพิ่มเติมในไตรมาส 2 จะช่วยรักษาอัตราเติบโตที่ดีดังกล่าว โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น ต่อเนื่อง ทั้งยังตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน” ที่ส่งมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายอีกด้วย” คุณโชค กล่าว

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เศรษฐกิจไทยในช่วงปี 2568 ยังคงเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย ขณะที่ภาคการท่องเที่ยวยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนขับหลัก โดยมีการคาดการณ์ว่าในปี 2568 จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติมาไทยถึง 36 ล้านคน สร้างรายได้ให้ประเทศกว่า 1.69 ล้านล้านบาท ดังนั้น กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป และธนาคารกรุงเทพ  จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ หนุนบรรยากาศการใช้จ่ายให้มีความคึกคักต่อเนื่อง     เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ผ่านแคมเปญ Bangkok Bank M Exclusive Month : SHOPVENTURE ช็อปอลังกับโปรปังแห่งปี” ลดครั้งใหญ่กลางปีทั้งศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร Bangkok Bank M Visa ทุกประเภท เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ แลกรับส่วนลดสูงสุด 50% และ รับ M Cash Coupon สูงสุดถึง 6,000 บาท ขณะเดียวกันยังเดินหน้าขยายความร่วมมือกับธุรกิจในต่างประเทศ เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าสมาชิก M Card และผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa มากยิ่งขึ้น

 

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงรุกตลาดค้าปลีกต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จของการเดินหน้าขยาย “โกลบอลพริวิลเลจ” (Global Privilege) ที่ขยายสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิก M Card และผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวสำหรับนักช็อปผู้รักการเดินทางทั่วโลก ปัจจุบันเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีพันธมิตรห้างสรรพสินค้าต่างประเทศทั้งหมด 14 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป ได้แก่  แพรงตองค์ (Printemps) ในฝรั่งเศส, เอล คอร์เต้ อิงเลส เอสเอ (EI Corte Ingles) ในสเปน, Village Outlet   ในเครือ เดอะบิสเตอร์ คอลเลคชัน (The Bicester Collection) 9 สาขาในยุโรป, ดองกิโฮเต้ (Don Quijote)   ดองกี้ ในญี่ปุ่น, ซันเวย์ ซิตี้ (Sunway City) มาเลเซีย และ K11 Musea ในฮ่องกง ซึ่งปีนี้เราตั้งเป้าจับมือตลาดห้างสรรพสินค้าต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีก 4 ที่ทั่วโลก”
คุณวรลักษณ์ กล่าว

 จากความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตร ‘Co-Brand Bangkok Bank M Visa’ มอบอภิสิทธิ์ผลตอบแทนด้านการช้อปปิ้งที่ให้ผลตอบแทนสูงสุด เมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าการค้าและห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ ตลอดจนไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Lifestyle Experience) สุดเอ็กคลูซีฟในทุกเซ็กเม้นต์เทชั่น (Customer Segmentation and Tailored Benefits) และเมื่อปลายปีที่ผ่านมายังก้าวสู่คอนเซ็ปต์ The M Telligence เจนใหม่ นักช้อปอัจฉริยะ ขยายพริวิลเลจ สู่ระดับ ‘โกลบอล พริวิลเลจ’ (Global Privilege) กล่าวคือ การขยายสู่การช้อปปิ้งและรับสิทธิประโยชน์กับ ช้อปปิ้งมอลล์ในต่างประเทศ ซึ่งขยายผลแล้วใน 11 ประเทศที่มีเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ Printemps ในประเทศฝรั่งเศส, El Corte Ingles ประเทศสเปน, Don Quijote ญี่ปุ่น, K11 Musea ฮ่องกง เป็นต้น และในปี 2568 ยังตั้งเป้าขยายพริวิลเลจในเมืองท่องเที่ยวชั้นนำในต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีก 4 แห่งทั่วโลก ซึ่งคาดว่ายอดการใช้จ่ายผ่านบัตรในต่างประเทศจะเพิ่มขึ้นสูงถึง 200%

​สำหรับข้อมูลการใช้จ่ายผ่ายบัตรของผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa จากการเก็บข้อมูล ตั้งแต่เปิดตัวบัตร โดยบัตรจะถูกใช้จ่ายภายในห้างสรรพสินค้า, ชำระค่าประกันภัย, ใช้จ่ายในร้านค้าปลีก, ใช้จ่ายเพื่อการบริโภค และการดูแลสุขภาพ ตามลำดับ ในขณะเดียวกัน กลุ่มแคทิกอรี่ภายในห้างสรรพสินค้า ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 5 อันดับแรก ได้แก่ Gourmet Market (ซูเปอร์มาร์เก็ต) , Beauty Hall (เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม) , Power Mall (เครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต ไอที) , Men & Women Fashion (แฟชั่นชาย หญิง) และ Sports Mall (เครื่องกีฬา สปอร์ตแฟชั่น) และในปีที่ 2 หลังจากเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘หลิง หลิง คอง’ ได้ตั้งเป้าดึงกลุ่ม Young Generation เป็นฐานสมาชิกลูกค้า ผู้ถือบัตร ตั้งแต่อายุ 20 – 35 ปี เพิ่มขึ้นในสัดส่วน 40%

สำหรับแคมเปญ BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” ช็อปอลังกับโปรแห่งปี วันที่ 24 เมษายน 2568 – 29 พฤษภาคม 2568 เพียงช็อปในห้างเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้งเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา  เดอะมอลล์โคราช  เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 6,000 บาท พิเศษ! สุดวันเดียวเท่านั้น May Day Special ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2568    ช็อปในห้างตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป รับเพิ่ม 1,000 M Point และช็อปสะสมในศูนย์การค้า   เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และเดอะมอลล์โคราช ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ครบ 40,000 บาท รับเครื่องฟอกอากาศ  LG PuriCare Aero Furniture มูลค่า 14,900 บาท

รวมถึงสิทธิพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) รับ Cash Coupon สูงสุด 20,000 บาท เมื่อช็อปตามที่กำหนด, โปรโมชันพิเศษแบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน, พิเศษเฉพาะวันที่ 1 พฤษภาคม 2568 – 4 พฤษภาคม 2568 ช็อป 5,000 บาท และแลก 5,000 M Point รับ Cash Coupon รวมสูงสุด 6,000 บาท พร้อมทั้งสิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่าย ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ ครบ 1,000 บาท รับ Cash Coupon 500 บาท

พร้อมกันนี้ยังจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ Bangkok Bank M The 1st Anniversary LEGEMDARY CONCERT” ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2568 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน พบกับ 3 ศิลปิน “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” “มาเรียม เกรย์” และ “เบน ชลาทิศ” พร้อมร่วมลุ้นกับของรางวัลกว่า 2 แสนบาท


แชร์ :

You may also like