สีสัน Cannes Lions: อยากให้ทุกคนมีสิงโตกลับบ้าน งานนี้ต้องหลอมสิงโต

melted-lion-hed-2016

ที่ Cannes Lions บิ๊ก อีเว้นท์ของคนในวงการโฆษณา เป็นธรรมดาที่เอเยนซี่, โปรดักชั่น เฮาส์ หรือแบรนด์ต่างๆ พากันจัดกิจกรรม สร้างจุดเด่นให้ตัวเองเป็นที่สนใจ จนกลายเป็นวิธีการที่อาจจะเรียกได้ว่าเพี้ยนสุดๆ แต่ถ้าพูดถึงความตั้งใจละก็เอาไปเกิน  100  เลย

Bubbles Film โปรดักชั่น เฮาส์สัญชาติเยอรมนี รู้อินไซต์ของผู้เข้าร่วมงาน Cannes Lions ว่าทุกคนคงจะอยากได้สิงโตกลับบ้าน ดังนั้นพวกเขาเลยลงทุน เอาโทรฟี่ Bronze Lion ที่บริษัทเคยได้รับเมื่อปี 2013 มาหลอม ทำเป็นน้ำหมึกเพื่อสักให้กับผู้ที่สนใจจะมีส่วนหนึ่งของสิงโตติดตัวกลับบ้าน

และนี่คือเบื้องหลังของความพยายาม

ส่วนนี่เป็นผลงานที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลเมื่อ 3 ปีก่อน

อ่านเรื่องราวใน Cannes Lions 2016 ทั้งหมดที่นี่ 

สนับสนุนรายงานสดๆจากคานส์ โดย โออิชิกรีนที

OISHI_Thai Logo_ColorGuide-01