สีสัน Cannes Lions: อยากให้ทุกคนมีสิงโตกลับบ้าน งานนี้ต้องหลอมสิงโต

melted-lion-hed-2016

ที่ Cannes Lions บิ๊ก อีเว้นท์ของคนในวงการโฆษณา เป็นธรรมดาที่เอเยนซี่, โปรดักชั่น เฮาส์ หรือแบรนด์ต่างๆ พากันจัดกิจกรรม สร้างจุดเด่นให้ตัวเองเป็นที่สนใจ จนกลายเป็นวิธีการที่อาจจะเรียกได้ว่าเพี้ยนสุดๆ แต่ถ้าพูดถึงความตั้งใจละก็เอาไปเกิน  100  เลย

- Advertisement -

Bubbles Film โปรดักชั่น เฮาส์สัญชาติเยอรมนี รู้อินไซต์ของผู้เข้าร่วมงาน Cannes Lions ว่าทุกคนคงจะอยากได้สิงโตกลับบ้าน ดังนั้นพวกเขาเลยลงทุน เอาโทรฟี่ Bronze Lion ที่บริษัทเคยได้รับเมื่อปี 2013 มาหลอม ทำเป็นน้ำหมึกเพื่อสักให้กับผู้ที่สนใจจะมีส่วนหนึ่งของสิงโตติดตัวกลับบ้าน

และนี่คือเบื้องหลังของความพยายาม

ส่วนนี่เป็นผลงานที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลเมื่อ 3 ปีก่อน

อ่านเรื่องราวใน Cannes Lions 2016 ทั้งหมดที่นี่ 

สนับสนุนรายงานสดๆจากคานส์ โดย โออิชิกรีนที

OISHI_Thai Logo_ColorGuide-01