HomeSponsoredทรูมูฟ เอช ปล่อยโปรฯแรงแซงทุกค่าย iPad Pro 9.7” ส่วนลดสูงสุด 5,000 ผ่อน 0% 10 เดือน

ทรูมูฟ เอช ปล่อยโปรฯแรงแซงทุกค่าย iPad Pro 9.7” ส่วนลดสูงสุด 5,000 ผ่อน 0% 10 เดือน

แชร์ :

iPad_Leaflet_May_AW-01A

สาวก iPad ได้กรี๊ดอีกครั้ง เมื่อ Apple ส่ง iPad Pro 9.7 นิ้วลงตลาด ตอบโจทย์การใช้งานที่พกพาสะดวกสบายกว่า iPad Pro 12.9 นิ้ว รุ่นก่อนหน้านี้ซึ่งมีขนาดใหญ่ แม้ว่าจะมีหน้าจอเล็กลง แต่ประสิทธิภาพในการทำงานยังคงเร็ว แรง และครบถ้วนทุกการใช้งานเช่นเคย ด้วยชิปเซ็ตประมวลผล 64-bit Apple A9X ที่สามารถประมวลผลได้แรงกว่า iPad Air 2 ถึง 1.8 เท่า และประมวลผลภาพกราฟิกแรงกว่าถึง 2 เท่าอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในส่วนของการถ่ายภาพ iPad Pro 9.7 นิ้ว มาพร้อมกับกล้อง iSight ที่อัพเกรดความละเอียดเพิ่มขึ้น 12 ล้านพิกเซล และรองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K Ultra HD ได้ ขณะที่ระบบเสียงก็ไม่น้อยหน้า ด้วยระบบเสียง 4 ลำโพงแบบรอบทิศทาง ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่า iPad รุ่นอื่นถึง 3 เท่า และสามารถตรวจจับได้ว่าผู้ใช้กำลังถือตัวเครื่องแนวตั้ง หรือแนวนอน เพื่อปรับทิศทางของเสียงให้แสดงผลออกมาได้ถูกต้องและชัดเจนที่สุด

มีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองการอ่าน E-Book บนแท็บเล็ต ด้วยฟีเจอร์ True Tone Display ที่ช่วยปรับแสงสีของการแสดงผลตามสภาพแวดล้อมรอบตัวของผู้ใช้ ซึ่งช่วยปรับความเหมาะสมให้กับสายตาของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Pencil และ Smart Keyboard เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมบนตัวเครื่องขนาดเหมาะมือ

และที่สำคัญคือ คุ้มสุดๆ ราคานี้หาไม่ได้อีกแล้ว กับโปรโมชั่น iPad Pro 9.7 นิ้ว จากทรูมูฟเอช ที่มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 5,000 บาท พร้อมอินเทอร์เน็ตรวมสูงสุด 40GB แถมผ่อนค่าเครื่องสบายๆ 0% นาน10 เดือนกับธนาคารที่ร่วมรายการ

 

สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบันทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน

รับส่วนลดค่าเครื่อง 4,000  บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Net 599

*ระยะสัญญา 12 เดือน และชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งจะถูกนำไปแบ่งชำระเป็นส่วนลดแพ็กเกจ 200 บาท นาน 10 เดือน

พิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือน

รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Net 599 + รวมแล้วเป็นมูลค่า 5,000 บาท

*ระยะสัญญา 12 เดือน และชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งจะถูกนำไปแบ่งชำระเป็นส่วนลดแพ็กเกจ 200 บาท นาน 10 เดือน

ipad pro truemoveh

นอกจากนี้ ยังมั่นใจได้ยิ่งกว่า ในคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐาน Apple ที่ทรูมูฟเอชเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายรายแรกที่ให้บริการ AppleCare บน ACC Platform ซึ่งเป็นโปรแกรมที่อำนวยความสะดวกในการขายและการให้บริการแก่ลูกค้า ด้วยการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ AppleCare ทางอิเล็กทรอนิกส์ (ลงทะเบียนอัตโนมัติ) ซึ่งมีข้อดีดังนี้

-พนักงานทรู ช้อปจะเป็นผู้ดำเนินการลงทะเบียนให้ลูกค้า จึงไม่ต้องเสียเวลากลับไปลงทะเบียนเองตามขั้นตอนให้ยุ่งยาก จากนั้นระบบจะส่ง Email Confirmation Receipt จาก AppleCare ไปยังอีเมล์ลูกค้าโดยตรง

-หมดความกังวลในกรณีที่ทำหลักฐาน หรือใบเสร็จหายเหมือนที่ผ่านมา เพราะลูกค้าสามารถ Log in แล้วเข้าไปตรวจสอบการคุ้มครองและการรับประกันได้ที่ http://selfsolve.apple.com

หมายเหตุ: AppleCare คือแผนบริการและความช่วยเหลือแบบครบวงจรที่ได้รับการสนับสนุนจาก Apple และเป็นการขยายความคุ้มครองเพิ่มเติมจากบริการที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ iPad

สิทธิประโยชน์จาก AppleCare

-ขยายระยะเวลาคุ้มครองจาก 1 เป็น 2 ปี นับจากวันที่ลูกค้าซื้อ iPad

-ติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple โดยตรง (จากเดิม 90 วันเป็น 2 ปี)

-คุ้มครองการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วน ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรง โดยช่างเทคนิคที่ได้รับอนุญาตจาก Apple การให้บริการครอบคลุมอุปกรณ์ต่อไปนี้

+ iPad

+ แบตเตอรี่

+ สาย USB/Charger/Keyboard/Earphone และ Adapter แปลงไฟที่มาพร้อมกับเครื่อง

**ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.apple.com/th/shop/product/MC593TH/A/applecare-protection-plan-สำหรับ-ipad **

ipad pro truemoveh 2016.jpg

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like