HomePR Newsว๊าปไปดูวิธีได้ของฟรีจากเซเว่น! แค่มีซิมยกก๊วนแลกได้ [PR]

ว๊าปไปดูวิธีได้ของฟรีจากเซเว่น! แค่มีซิมยกก๊วนแลกได้ [PR]

แชร์ :

ผ่านตรุษจีนมาพักใหญ่ๆ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำ โปรฯ จัดหนักแจกกระหน่ำไม่ต่างจากแจกอั่งเปา หลายคนเคยได้ยินชื่อ “ซิมยกก๊วน”  ของค่ายสีแดงมาบ้างแล้ว คราวนี้ทำโปรโมชันร่วมกับเซเว่นฯ เล่นใหญ่ไม่ธรรมดาจนอดเขียนถึงไม่ได้ ถ้าเล่าให้อินเทรนด์ก็ต้องบอกว่า “อันซิมนี้มีสรรพคุณหลายอย่างนะออเจ้า” แต่เนื้อที่มีน้อยขอเล่าแบบรวบรัดเลยละกัน เพราะโบนัสของซิมยกก๊วน มีเยอะเกินพื้นที่จริงๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วันนี้ขอรีวิว ‘ซิมยกก๊วน แลกได้’ ที่ร้านเซเว่นฯ แบบเข้าใจง่ายๆ นะครับ

อันดับแรก เดินเข้าร้านเซเว่นฯ บอกพนักงานว่า “ซิมยกก๊วน แลกได้”  (http://bit.ly/simyokkuan)

ระวังสับสนกับซิมยกก๊วน แบบอื่นนะครับ ย้ำว่าต้อง “ซิมยกก๊วน แลกได้” ซิมแบบอื่นราคาอยู่ที่ 29 บาท แต่ซิมยกก๊วน แลกได้ ราคาเพียงซิมละ 10 บาทเท่านั้น  ซื้อมาแล้วอย่าช้า แกะแล้วใส่ซิมในเซเว่นฯ เลยครับรออะไร

 ต้องใส่ซิมในร้านเลยเพราะมีโบนัสซ่อนอยู่หลายเด้งเลยครับ

ออ ลงทะเบียนง่ายๆ แค่เสียบบัตรประชาชน ใส่ซิม กดเบอร์ของเราและรอรับ SMS

-โบนัสแรก ได้รับค่าโทรฟรีทันที 5 บาท

-โบนัสที่สอง ระหว่างรออุ่นสโมกกี้ไบท์ ก็โหลด App True ID สักแป๊บ

แค่เปิดเบอร์และสมัครทรูไอดี (ถ้าไม่สมัครทรูไอดี ไม่ได้ทรูพอยท์) ก็ได้ละ ทรูพอยท์ 50 คะแนน รอคะแนนเข้าภายใน 3 วัน หรือเร็วกว่านั้น จะมี SMS แจ้งคะแนน ก็ให้นำคะแนน ไปแลกสินค้าในเซเว่นต่อได้ทันที แบบนี้ไม่เรียกว่าอั่งเปาแล้วให้เรียกว่าอะไร

ถึงขั้นตอนนี้ก็อย่าเพิ่งเดินออกจากร้านเซเว่นฯ นะครับ ให้รีบเติมเงินทันที เพราะการเติมเงินครั้งแรก หลังเปิดเบอร์ ‘ซิมยกก๊วน แลกได้’ ทันทีที่เซเว่นฯ จะทำให้เราได้เล่นเน็ตฟรี 5 เท่า ของเงินที่เติม ยกตัวอย่างง่ายๆ ปกติ ซิมอื่นเติม 100 บ. ไม่ได้เน็ตอะไรเลย แต่สำหรับซิมนี้ เติมเงินครั้งแรก โดยผมลอง เติม 50 บ. ผมจะได้รับทันที 250 mb.ยิ่งเติมเยอะยิ่งคุ้ม แบบนี้จัดเลยครับ

อันที่จริงซิมใน ตระกลูยกก๊วน ของค่ายนี้ เหมาะสำหรับคนเพื่อนเยอะ คุยกันทั้งวันยันเที่ยงคืน เพราะพอใช้ซิมยกก๊วน โทรหาเพื่อนในก๊วนครบ 9 บาท ก็โทรหาเพื่อนในก๊วนฟรี (ในเครือข่ายเดียวกัน) แบบไม่อ้ันคุยได้ยาวๆ ยันเที่ยงคืน  ตอนนี้ผมกำลังส่องว่าจะเอา 50 point ที่ได้แลกอะไรดี

อ้อ เกือบลืมบอก… ถ้าเติมเงินครั้งต่อไป แนะนำให้มาเติมเงินออนไลน์ ที่เซเว่นฯ นะครับ เพราะเติมทุกๆ 25 บาท จะได้รับทรูพอยท์ 2 คะแนน (ปกติ เติมเงินทุก 25 บาทได้ทรูพอยท์ 1 คะแนน และได้เล่นเน็ตฟรี 2 เท่าของเงินที่เติมด้วยนะครับ สมมุติผมเติม 100 บาท ผมก็ได้ทรูพอยท์ 8 คะแนน และได้เล่นเน็ตฟรีอีก 200 MB. คือคุ้มมากๆ ใครจะอย่างไงก็แล้วแต่ ส่วนตัวผมว่าอันนี้คุ้มสุดๆ จริงๆ ครับ อ้า เย็นสบาย อิ่ม อร่อย ได้ทั้งพอยท์ได้ทั้งเน็ตเต็มๆ แบบนี้ ใครไม่ลองก็ไม่เป็นไรครับ แค่เสียดายแทนครับ

 


แชร์ :

You may also like