HomeSponsored5 ไอดอล 5 แรงบันดาลใจ จะเปลี่ยนชีวิต “คุณ” ไปตลอดกาล จาก The Way I Walk

5 ไอดอล 5 แรงบันดาลใจ จะเปลี่ยนชีวิต “คุณ” ไปตลอดกาล จาก The Way I Walk

แชร์ :

JW way i walk 1

จบสิ้นลงไปแล้วสำหรับกิจกรรม  The Way I Walk ที่จัดขึ้นโดย Johnnie Walker งานที่มุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจที่แตกต่างไม่เหมือนใครเพราะว่าแนวจริง เก๋จริง ตามคาแร็กเตอร์ของ  Johnnie Walker ที่งานนี้ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวของบุคคลที่ประสบความสำเร็จแล้ว เพื่อกระตุ้นให้คนทุกคน กล้าที่จะออกเดินตามความฝัน ดั่งที่มาหลายยุคหลายสมัย แต่การลุยไปสู่สุดหมายนั้น ต้องเต็มเปี่ยมด้วยความรัก เพราะเมื่อมีความรักเราก็จะมีความสุขกับสิ่งที่ทำ หรือที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า “Joy will take you further”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รายละเอียดของกิจกรรมดังกล่าว มี 5 บุคคลต้นแบบ จาก 5 อาชีพ มาเล่าถึงอุปสรรค, วิธีคิด และการแสวงหาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง ประกอบด้วย

– Alex Face นักสร้างสรรค์สตรีท อาร์ตชื่อดัง ซึ่งเขาเคยเล่าให้ฟังว่า ในตอนแรกคนรอบข้าง แม้แต่เพื่อนวัยเดียวกันก็ไม่เคยเข้าใจเลยว่าสิ่งที่เข้าทำอยู่ เพื่ออะไร สิ่งที่เขาก็เพียงแค่ รู้ตัวว่าชอบ มีความสุขกับอะไร แล้วลงมือทำ ทำ และทำมันต่อไปเรื่อยๆ

เชฟชาลี กาเดอร์ เคสนี้เป็นตัวแทนของคนที่ทำงานไม่ตรงกับสาขาที่ตัวเองจบมา จากมนุษย์เงินเดือนที่ตอกบัตรเป็นเวลาที่ทำงาน กว่าจะค้นพบตัวเองและลงมือทำไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรค แต่ก็ฝ่าฟันมาได้ในที่สุด จนกระทั่งเขาปั้นแบรนด์ร้านอาหาร Surface จนกลายเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียง

– สิงโต นำโชค ถึงแม้เขาคนนี้จะประสบความสำเร็จมากมาย มาไกลเกินกว่าศิลปินหลายคน ไม่ว่าจะเป็น การคว้ารางวัลสีสันอวอร์ด รางวัลที่คนดนตรียกย่องว่าเจ๋งที่สุดเวทีหนึ่งในประเทศไทย, ออกซิงเกิ้ลในต่างประเทศ และได้นั่งเก้าอี้แดงในฐานะโค้ชของรายการ The Voice แต่ความสำเร็จทั้งหมดนี้ เขากลับบอกว่า ความสุขของเขา เริ่มต้นตั้งแต่ก้าวแรกที่ลงมือทำต่างหาก

ทั้งๆ ที่รู้ดีกันว่า ชีวิตวันเด็กของเขาไม่ได้เกิดจากครอบครัวที่ร่ำรวย เข้าขั้นปากกัดตีนถีบเลยก็ว่าได้ แต่เขากลับมองว่า เขามีความสุขเกินกว่าจะพูดได้ว่าลำบากแค่ไหน

– ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยกร ที่ตามความฝันของตัวเองจนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก เขาเติบโตมากับกรอบความคิดว่าต้องเรียนคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ แต่เมื่อได้สัมผัสกับเสียงเพลง ก็รู้ได้ทันทีว่าอะไรคือความสุขของชีวิต ประเด็นสำคัญที่เขาบอกกับผู้ร่วมงานก็คือ “เมื่อเจอแล้วก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไป” พอได้ฟังประโยคนี้แล้วก็ได้แต่ถามตัวเองว่า ทุกวันนี้เราเจอสิ่งที่เรารักจริงๆ หรือยัง และถึงแม้ว่ามันจะยากเพียงไหนที่จะคว้าจับเอาไว้…เราก็จะไม่ปล่อยมือเด็ดขาด

– เทพวรรณ คณินวรพันธุ์ ถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ อยากเป็นหัวหน้าทีมคุณต้องฟังเขาคนนี้ นักธุรกิจรุ่นใหม่เจ้าของบริษัทออร์แกไนเซอร์ ZAAP ที่ในการจัดอีเว้นท์ครั้งแรกของเขาเริ่มต้นด้วยคำว่า “ขาดทุน” แต่เพราะ “ทีมเวิร์ค” ซึ่งเป็นหัวใจหลักของธุรกิจนี้ จึงทำให้เขาพลิกธุรกิจขึ้นมาได้ การระดมความคิด รวมรวมประสบการณ์อันหลากหลายของทีมงาน จนกลายเป็นกิจกรรมที่แขกประทับใจ

เมื่อรับชมบรรยากาศภายในงานก็ได้ แต่อิจฉาคนที่ได้ไปร่วมงาน เพราะนอกจากจะได้รับฟังประสบการณ์ดีๆ แล้ว งานนี้ยังไม่เหมือนงานสัมนาสร้างแรงบันดาลใจทั่วไป เมื่อวิทยากรแต่ละท่าน ลงมาร่วมกิจกรรมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ไม่ใช่แค่พูดแต่เขาลงมือทำ โชว์ให้เห็นเลยว่า ทำในสิ่งที่รัก มีความสุขแค่ไหน

ได้แต่ขอให้ Johnnie Walker จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมาอีกครั้ง และยิ่งใหญ่กว่าเดิม จะได้มีผู้ร่วมงานเพิ่มจำนวนขึ้นตามไปด้วย สังคมไทยยังต้องการแรงบันดาลใจอีกมากแบบนี้อีกมาก สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในงานอีเว้นท์ครั้งนี้ ติดตามกิจกรรมอื่น ของ Johnnie Walker  ได้ที่ https://www.facebook.com/JohnniewalkerTH เชื่อว่าต้องเท่ยิ่งกว่าแน่ๆ

JW way i walk 2-tile

JW way i walk 6

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like