HomeSponsoredCanon PIXMA G Series ส่งไวรัลสุดอินไซต์ “แค่ได้รู้จักกัน..ชีวิตมันก็เปลี่ยน”

Canon PIXMA G Series ส่งไวรัลสุดอินไซต์ “แค่ได้รู้จักกัน..ชีวิตมันก็เปลี่ยน”

แชร์ :

Canon-Pixma1

Canon (แคนนอน) กระเทาะ Insight ของนักศึกษา, พนักงานออฟฟิศ และเจ้าของกิจการขนาดเล็ก ที่พยายามหาเครื่องมือที่จะผลักดันของงานของตัวเองให้มีคุณภาพยิ่งกว่าที่เคย มานำเสนอเป็นเรื่องราวดราม่า แต่กลับมีความน่ารัก สดใส ดูได้เรื่อยๆ ไม่เครียด ชวนติดตามลุ้นไปกับการตามหาเครื่องมือที่จะมาเติมเต็มความสำเร็จของพวกเขา ว่าจะเป็นอะไรกันนะ…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Canon-Pixma2

เรื่องราวเริ่มต้นที่ “แอน” นักศึกษาสาวซึ่งทำรายงานส่งอาจารย์ภายในระยะที่กำหนด แต่พอถึงเวลาส่งงานทีไรรายงานของเธอก็ดูด้อยกว่าเพื่อนๆ ทุกที ต่อด้วยเรื่องของ “หนุ่ม” พนักงานออฟฟิศที่วันดีคืนดีก็เจอเรื่องเซอร์ไพร์ส จนทำให้เขาต้องเร่งสร้างผลงานโดยด่วน เพื่อประคับประคองความเป็นอยู่ของครอบครัวให้ได้ ปิดท้ายด้วย “เฮียว่อง” ที่ต้องทำตัวให้ “ว่อง” สมชื่อ ตามความต้องการของลูกค้า แต่กลับกลายเป็นว่าเมื่อใช้เครื่องมือไม่เหมาะสมกับการทำงาน ผลงานที่คาดว่าจะดีกลับล้มเหลว ไม่ได้ดั่งใจหวัง

แต่ทั้ง 3 คนในเรื่อง กลับไม่หยุดมองหาผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น จนกระทั่งได้พบกับ Canon PIXMA G Series ที่พิเศษสุดๆ กับการเป็นเครื่องพรินต์ที่ต่อแท็งก์แท้ผลิตจากโรงงาน กลายเป็นโซลูชั่นช่วยให้การทำงานไหลลื่นกว่าที่เคย ผลงานออกมาเนี๊ยบ โดนใจอาจารย์, เจ้านาย และลูกค้า งานนี้ก็เลยยิ้มได้กันทั้งหมด

https://www.youtube.com/watch?v=u1jypjydbG8

ในฐานะที่ แคนนอน เป็นผู้นำส่วนแบ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอิงค์เจ็ทพรินเตอร์มานาน 16 ปีซ้อน ด้วยมาร์เก็ตแชร์ 42% แคนนอนเลือกเปิดตัวพรินเตอร์ต่อแท็งก์แท้ Canon PIXMA G Series นี้มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เพราะร้านค้าหรือผู้บริโภครอคอยมานาน ถึงแม้ว่าจะมาช้ากว่าคู่แข่งในตลาด เพราะแคนนอนเน้นที่คุณภาพของสินค้าเป็นหลัก จึงให้ความสำคัญกับการคิดค้นและพัฒนาอย่างดีที่สุด ดังนั้นถึงแม้ว่าจะมาช้า แต่ด้วยชื่อเสียงที่ผูกพันกับคนไทยมาอย่างยาวนาน ก็เป็นจุดเด่นที่พรินเตอร์ต่อแท็งก์แท้จากแคนนอน น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับกลุ่มผู้ใช้งานที่ใส่ใจกับความคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับคุณภาพ  ก็ในเมื่อผู้นำกระโดดเข้ามาลุยในตลาดนี้ด้วยตัวเองแล้วละก็ มั่นใจได้เลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ

บุคลิกของแคนนอนที่สะท้อนออกมาจากคลิปโฆษณาชุด “แค่ได้รู้จัก ชีวิตมันก็เปลี่ยน” ก็คือ ความมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ตัวผลิตภัณฑ์เองก็มีจุดเด่นไม่แพ้กัน เมื่อเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีต้นทุนต่อหน่วยเพียง 5 สตางค์ ซึ่งจะว่าไปแล้วการที่เป็นคุณสมบัติที่ผู้บริโภคทั่วไปมองหาในพรินเตอร์ต่อแท็งก์ ที่เหนือกว่า เป็นเรื่องของรายละเอียด เช่น ตัวหมึกดำกันน้ำ ซึ่งตัวหมึกทุกสี  Made in Japan หรือ การออกแบบที่ทำให้เห็นปริมาณหมึกที่เหลืออยู่ได้ง่าย แต่ก็ยังคงความสวยงามได้อยู่ รวมทั้งขวดบรรจุหมึกที่เติมง่ายไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ

ในส่วนของ  Canon PIXMA G Series พรินเตอร์ต่อแท็งก์แท้ของแคนนอนก็มีให้เลือก 3  รุ่นย่อย ประกอบไปด้วย Canon PIXMA G1000 พรินเตอร์แท็งก์แท้แบบซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ต้องการใช้งานอื่นเลยนอกจากงานพิมพ์, Canon PIXMA G2000 เครื่องพิมพ์แท็งก์แท้ที่มีคุณสมบัติ All-in-One และ Canon PIXMA G 3000 พรินเตอร์ที่ถึงแม้จะเป็นแบบหมึกแท็งก์แท้ แต่ก็เชื่อมต่อแบบไร้สายทำให้การทำงานคล่องตัวกว่าที่เคย

Canon-PIXMA-G-Series


แชร์ :

You may also like