“วาสลีน” ท้าพิสูจน์พลังปกป้อง ด้วยการเล่าเรื่องชายบนรถบรรทุก

0

Vassaline

สินค้าที่ผู้บริโภครับรู้คุณสมบัติของมันอยู่แล้ว สินค้าที่ไม่มีความเซ็กซี่สักเท่าไหร่ มันเป็นแค่ FMCG หน้าตาทั่วไป แต่ถ้าหากว่าคุณยังต้องมาทำ Demo นำเสนอประโยชน์ของมันอีก คุณจะทำอย่างไร

นี่คือโจทย์ที่แสนจะเบสิคของแคมเปญโฆษณาสินค้าที่หลายครั้งครีเอทีฟต้องเจอ

ผลงานที่จะพิสูจน์คุณสมบัติของ “วาสลีน” ชิ้นนี้ตอบโจทย์ดังกล่าว ด้วยสื่อ Ambient ที่พอทำออกมาเป็นคลิปเพื่อเล่าเรื่องสิ่งที่ทำแล้วเปี่ยมไปด้วย Storytelling เล่าเรื่องของชายคนหนึ่งที่ขับรถไปเรื่อยๆ หลายสถานที่ หลายสภาพอากาศเป็นเวลา 5 วัน ก่อนจะมาเฉลยว่ารถที่เขาขับ เป็นรถที่มีป้ายโฆษณาวาสลีน โดยทั้ง 2 ป้ายมีความแตกต่างกัน คือ ป้ายหนึ่งได้รับการดูแลปกป้องเพราะเขาทาวาสลีนให้กับริมฝีปากในป้ายอย่างสม่ำเสมอ อีกป้ายไม่ได้ปา จนริมฝีมือของนางแบบเปื่อยไปหมด