HomeBrand Move !!ม.รังสิต พิชิตสารพัดคำถามเด็ก ม.ปลาย “ประสบการณ์ คือ คำตอบ”

ม.รังสิต พิชิตสารพัดคำถามเด็ก ม.ปลาย “ประสบการณ์ คือ คำตอบ”

แชร์ :

Rangsit university experience questions

เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยในช่วงเปิดรับสมัครนักศึกษา  แต่ละมหาวิทยาลัยต่างชูจุดเด่นของตนเองด้วยการส่งปล่อยแคมเปญดึงความสนใจของนักเรียน ม.ปลาย  สำหรับม.รังสิต (Rangsit University) มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย เดินตามปรัชญาหลักของมหาวิทยาลัยที่เน้นการให้ประสบการณ์จริงกับนักศึกษา ได้เรียนรู้และปฏิบัติพร้อมทั้งเผชิญกับสถานการณ์จริงที่จะทำให้นักศึกษาพร้อมออกไปทำงานได้จริงและมีประสิทธิภาพ จึงกลายเป็นคอนเซ็ปต์ “ที่นี่…สอนประสบการณ์”  แนวคิดหลักเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายตลอดมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากอินไซต์ของนักเรียนมัธยมปลายที่มักมีคำถามมากมายและรู้สึกสับสนก่อนตัดสินใจเลือกสมัครเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ไม่ว่าจะเป็นเลือกมหาวิทยาลัย เลือกคณะ หรือรายละเอียดหลักสูตรการเรียนการสอน รวมไปถึงการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย  การค้นหาคำตอบใน Google หรือสอบถามจากคนรู้จักจึงเป็นหนทางที่ง่ายที่สุด แต่ทว่าอาจจะไม่ได้คำตอบที่ถูกต้องที่สุด  ม.รังสิต เชื่อว่าผู้ให้คำตอบได้ดีที่สุด คือ “นักศึกษารุ่นพี่” นั่นเอง

จึงเป็นที่มาของโฆษณาล่าสุดชื่อว่า “ประสบการณ์คือคำตอบ” เป็นการจำลองสถานการณ์เรียลริตี้ Open House ของนักเรียนที่เข้ามาเยี่ยมชมม.รังสิต โดยมีคำถามต่างๆ มากมายในหัว และมีรุ่นพี่คณะต่างๆ ผู้มีประสบการณ์ตรงไม่ว่าจะเป็นแพทย์แผนตะวันออก  นิเทศศาสตร์  ทันตแพทยศาสตร์  บริหารธุรกิจ  ฯลฯ คอยช่วยคลายปมให้กระจ่างในทุกคำถามของน้องๆ  เพราะว่ารุ่นพี่แต่ละคนเรียนจริง ปฏิบัติจริง หรือเรียกง่ายๆ ว่าได้รับการสอนและลงมือทำจากประสบการณ์จริง  ไม่ว่าจะเป็นคำถามใดเกี่ยวกับการเรียนสามารถตอบได้หมด

นอกจากนี้ ม.รังสิต ยังมีความพร้อมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือในการเรียนการสอน บุคลากร และสถานที่ รวมถึงจำนวนหลักสูตรที่มีความหลากหลายมากที่สุด  จึงส่งเสริมให้นักศึกษาที่จบไป มีทั้งความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในการทำงานและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เพราะนักศึกษาจะไม่ได้แค่เรียนแต่ทฤษฎี แต่ที่นี่ นักศึกษาจะได้ลงมือปฏิบัติจริง  เพราะมหาวิทยาลัยรังสิต  “ที่นี่…สอนประสบการณ์”

มากไปกว่าการเปิดปล่อยคลิปโฆษณายังสร้าง Brand Engagement ด้วยการเปิดโอกาสให้น้องๆ ส่งคำถามผ่าน Facebook Comment และสามารถรอคำตอบจากรุ่นพี่เข้ามาช่วยตอบได้อีกด้วย

Facebook : https://www.facebook.com/rangsituniversity

Website : http://www.rsu.ac.th/admission/

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like