HomeSponsoredTriumph ลุยตลาดชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในหน้าร้อน ชวนตามล่า Summer ในแบบของคุณ

Triumph ลุยตลาดชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในหน้าร้อน ชวนตามล่า Summer ในแบบของคุณ

แชร์ :

triumph summer 12

เพราะการว่ายน้ำวันนี้ไม่ใช่แค่เพียงการออกกำลังกาย แต่ “แฟชั่น” มีบทบาทสำคัญให้เป็นไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตลาดรวมชุดว่ายน้ำในไทยเมื่อปี  2558 มีมูลค่าประมาณ 1 หมื่นล้านบาท  แบ่งเป็นตลาดชุดว่ายนํ้าเพื่อการแข่งขัน 25% และชุดว่ายนํ้าแฟชั่น 75%

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Summer นี้ Triumph จึงชวนสาวๆ อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสุดฮอต ตามหาชุดว่ายน้ำสไตล์ที่ใช่ ในคอลเล็คชั่นใหม่ Triumph Swimwear 2016 “Find Your Summer” อวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ได้อย่างมั่นใจ ด้วยลวดลายที่มีแรงบันดาลใจจากความสวยงามของพืชพรรณไม้ มวลบุปผาชาติ ลวดลายกราฟิก ตลอดจนสไตล์อันโดดเด่นของแฟชั่นในแต่ละยุคสมัย มาผสานเข้ากับเทคนิคการออกแบบที่ตอบรับทุกสรีระของหญิงสาว รวมทั้งหมด 8 คอลเล็คชั่นด้วยกัน

สำหรับชุดว่ายน้ำคอลเล็คชั่นล่าสุดประจำปี 2016 นี้ Triumph ออกแบบให้มีความหลากหลาย ผสานเอกลักษณ์ของแฟชั่นในยุคต่างๆ ที่ผสมลงตัวด้วยสีสันและลวดลาย ทั้งพืชพรรณดอกไม้ ลายกราฟิก สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ มีแพทเทิร์นที่ตอบโจทย์รูปทรงและสรีระที่แตกต่างเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสวยโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น บิกินี ที่ปรับสายได้หลายแบบ ทั้งเกาะอก ผูกคอ หรือสายบ่าปกติ ส่วนท่อนล่างมีให้เลือกทั้งแบบเอวต่ำ ขาสั้น และกระโปรง หรือจะเป็นชุดเต็มตัวที่ออกแบบให้เผยสรีระได้อย่างมีเสน่ห์ น่าค้นหา ใช้เนื้อผ้าและคัตติ้งคุณภาพสูงที่ช่วยเก็บส่วนเกินพร้อมยกกระชับเรือนร่างเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้สวมใส่

triumph summer 2016 32

triumph summer 2016 2

triumph summer 2016 4

และเพื่อให้หน้าร้อนนี้พิเศษกว่าที่เคยTriumph ชวนคุณตามหา Summer ที่ใช่ให้แบบคุณ กับกิจกรรม Find Your Summer เพียง 1.ถ่ายภาพคู่กับชุดว่ายน้ำ Triumph พร้อมใส่ ให้ 3 คำที่สื่อถึงความเป็น Summer ในสไตล์คุณ 2.อัพภาพขึ้น Facebook หรือ Instagram  3.ติดแฮชแท็ก #TriumphTH #findyoursummer #swimwear แล้วตั้งค่าเป็น Public ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มีนาคม 2559

ผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลสุด Exclusive ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสาร OK! Magazine ร่วมกับคนรู้ใจ โดยฝีมือช่างภาพชื่อดัง ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ พร้อมที่พักริมทะเลสุดหรูที่จะทำให้ summer นี้ของคุณฮอตกว่าที่เคย จำนวน 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรม Movenpick พัทยา จำนวน 3 รางวัล

นอกจากชุดว่ายน้ำคอลเล็คชั่นใหม่แล้ว Triumph ยังมีชุดชั้นในที่ออกแบบมาเพื่อหน้าร้อนของสาวๆ โดยเฉพาะ ในคอลเล็คชั่น MAGIC SPACER นวัตกรรมล่าสุดที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตัว และเบาเป็นพิเศษ ด้วยคัพสเปเซอร์ 3 มิติ ที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีขึ้น ลดการเกิดเหงื่อ ภายในเนื้อผ้ามีช่องระบายอากาศขนาดจิ๋วนับพันเพิ่มการไหลเวียนอากาศ ให้ผิวรู้สึกแห้งสบายตลอดวัน นวัตกรรมพิเศษนี้ช่วยให้ชุดชั้นในมีน้ำหนักเบา นุ่ม สวมใส่สบายไม่อึดอัด

ออกแบบด้วยแพทเทิร์น Deep-V ที่ช่วยดันทรงให้อกชิดและ Strapless แบบเกาะอกที่สามารถถอดสายบ่าได้ และแบบคัพบางสวมใส่สบาย มีสีสันหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสีสีฟ้าสดใสแบบลูกกวาด สีหวานสวยแบบเหลืองพาสเทล ด้วยนวัตกรรมของ Magic Spacer จึงช่วยให้สาวๆ ทำกิจกรรมระหว่างวันได้อย่างอิสระ รู้สึกเย็นสบาย สดชื่น สร้างความมั่นใจจากภายในให้ดูดีถึงภายนอก สัมผัสความรู้สึกสดชื่นแบบใหม่ได้จาก Magic Spacer ของ Triumph

triumph swim 2016 12
triumph swim 2016 2

triumph swim 2016 3

[Promoted Content]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like