HomeSponsored‘เงินติดล้อ’ มาแบบอลังการงานสร้าง ยกเครื่องใหม่ทั้งแบรนด์ดิ้ง ทั้งข้อเสนอให้ลูกค้าสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

‘เงินติดล้อ’ มาแบบอลังการงานสร้าง ยกเครื่องใหม่ทั้งแบรนด์ดิ้ง ทั้งข้อเสนอให้ลูกค้าสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

แชร์ :

เงินติดล้อ โฆษณา

เมื่อทุกวันนี้เสียงของผู้บริโภคคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการทำการตลาด  สำหรับธุรกิจสินเชื่อประเภทจำนำทะเบียนรถยนต์ “ความรวดเร็ว” เป็นตัวแปรสำคัญสำหรับผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการ  จึงทำให้แต่ละค่ายต่างงัดจุดขายเรื่องความรวดเร็วออกมาอย่างดุเดือดและต่อเนื่อง เงินติดล้อ ผู้นำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ เปิดตัวแคมเปญใหม่ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถเก๋ง กระบะ พร้อมจุดเด่น “รับเงินสดเป็นแสนทันทีที่สาขา” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเงินด่วนของลูกค้าได้เร็วกว่าเดิม ซึ่งถือว่าเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนเจ้าแรก และเจ้าเดียวในตลาดที่ให้ลูกค้าได้แบบนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากเดิมขั้นตอนการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเก๋ง กระบะจากสถาบันการเงินต่าง ๆ กว่าลูกค้าจะได้รับเงินสดอาจใช้เวลาเป็นชั่วโมงไปจนถึงครึ่งวัน เพราะต้องรอการโอนเงินเข้าบัญชี แต่ที่เงินติดล้อ นอกจากง่าย ไม่ต้องโอน ไม่ต้องค้ำแล้ว ลูกค้ายังไม่ต้องรอเงินสดอีกด้วย สามารถเดินเข้ามาทำเรื่องขอสินเชื่อที่สาขา พร้อมกับเดินออกไปโดยได้รับเงินสด ๆ ในมือเลย  ที่เงินติดล้อทำได้แบบนี้เพราะมีการพัฒนาระบบและขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างต่อเนื่อง โดยเน้นให้ทุกขั้นตอนง่าย สะดวก และรวดเร็ว จนในที่สุดสามารถริเริ่มการจ่ายเงินสดด้วยวงเงินสูงสุด 1 แสนบาทที่สาขา ได้ทันที ทั้งนี้เงินติดล้อมองว่าจุดเด่น “การให้เงินสด 1 แสนบาทได้ทันที” จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เกิดเหตุฉุกเฉินต้องการใช้เงินด่วน แบบไม่สามารถรอได้แล้ว ขณะที่คู่แข่งต้องรอเงินโอนเข้าบัญชี   แต่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการกู้ยืมด้วยวงเงินที่สูงกว่า 1 แสนบาท ก็ยังสามารถทำเรื่องได้ตามปกติ โดยเงินติดล้อจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากได้รับการอนุมัติ

เงินติดล้อ โฆษณา2

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ คือ การรีแบรนด์ครั้งใหญ่ คือ การเปลี่ยนโลโก้ สัญลักษณ์ต่าง ๆ และสโลแกนใหม่หมดเป็น “ชีวิตหมุนต่อได้” เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนขององค์กรที่ต้องการช่วยยกระดับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่โปร่งใสให้กับกลุ่มผู้บริโภครากหญ้า และเพื่อมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในช่วงเวลาที่การเงินติดขัด เพื่อให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้  ทั้งนี้ถือได้ว่าเงินติดล้อมีความได้เปรียบคู่แข่งซึ่งเป็นสถาบันการเงินท้องถิ่นอยู่ค่อนข้างมาก ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และความสะดวกรวดเร็วของการบริการ ชื่อเสียงของแบรนด์ ความมั่นคงทางการเงิน ความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ เพราะอยู่ภายใต้เครือธนาคารกรุงศรี ทั้งหมดนี้จะสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับการรีแบรนด์ใหม่ครั้งนี้เงินติดล้อยังมาพร้อมกับการปล่อยโฆษณาใหม่ชื่อว่า หมุนไปไหนดี  เป็นการนำชีวิตจริงของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่บางครั้งอาจเจอปัญหาติดขัดเรื่องทางการเงินหมุนเงินไม่ทัน  จะหันไปหยิบยืมใครก็ไม่ได้มองไปทางไหนก็ตันไปหมด  แต่เมื่อมาเจอเงินติดล้อก็สามารถรับเงินแสนสดๆได้ทันที และทำให้ชีวิตพวกเขาเดินหน้าต่อไปได้   โฆษณาใหม่นี้เป็นการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของเงินติดล้อที่ดูทันสมัยและน่าเชื่อมากขึ้น แต่แฝงยังคงไปด้วยความ Friendly

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.ngerntidlor.com/th/Services/Motor.html หรือโทร. 088-088-0880”

[Advertorial]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like