HomeInsightกระทะเกาหลี รุกตลาดไทยไม่ยั้งครองแชมป์ใช้งบโฆษณามากที่สุดในไทย 3 เดือนติดต่อกัน

กระทะเกาหลี รุกตลาดไทยไม่ยั้งครองแชมป์ใช้งบโฆษณามากที่สุดในไทย 3 เดือนติดต่อกัน

แชร์ :

korea king pan cooking

จากรายงานของ นีลเส็น ประเทศไทย (Neilsen company)เปิดเผยรายชื่อแบรนด์หรือผู้ลงโฆษณาที่ใช้งบโฆษณามากที่สุดประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559  โดย 5 อันดับแรก ได้แก่ อันดับ 1 นำโด่งมาโดยกระทะเคลือบหินอ่อนโคเรียคิงส์ Korea Kings Cooking Pan จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้ วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้า รวมไปถึงการไทด์อินในรายการต่างๆและสื่ออื่นๆตั้งแต่ธ.ค.ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน  ธันวาคม 2558 113,378,000 บาท  มกราคม 137,810,000 บาท  สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ใช้งบอยู่ที่ 135,635,000 บาท อันดับ 2 เครื่องดื่ม Coke  จำนวน 115,418,000 บาท  อันดับ 3 Dtac 106,653,000 บาท  อันดับ 4  Toyota  จำนวน 65,833,000 บาท  อันดับ 5  AIS  จำนวน  58,080,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

10 แบรนด์อันดับใช้งบโฆษณามากที่สุด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559

neilsen top ad spender feb 2016

ขณะที่เม็ดเงินโฆษณาเดือนกุมภาพันธ์รวมอยู่ที่ 8,383 ล้านบาท ลดลง 8.86% (เมื่อเทียบเดือนเดียวกันในปี 2558) แบ่งตามประเภทของสื่อ  ทีวีอะนาล๊อคยังอยู่อันดับ 1 (3,808 ล้านบาท)  รองลงมาเป็นทีวีดิจิตอล (1,447) และ หนังสือพิมพ์ (794)  ตามลำดับ  ขณะที่สื่อดิจิตอลหรืออินเตอร์เน็ตเติบโตมากที่สุด 77% มูลค่า 128 ล้านบาท

neilsen top ad spender feb 2016 2

….โทรสั่งกระทะแพรพ


แชร์ :

You may also like