HomeBrand Move !!พ่อค้าแม่ค้าเฮ LINE@ ปล่อยโปรโมชั่นเอาใจ SMEs ส่งข้อความได้ Unlimited 3 เดือน

พ่อค้าแม่ค้าเฮ LINE@ ปล่อยโปรโมชั่นเอาใจ SMEs ส่งข้อความได้ Unlimited 3 เดือน

แชร์ :

Line@ thailand sme (1)

LINE ประเทศไทย นอกจากให้บริการแชตข้อความส่วนบุคคลที่เราใช้ติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆแล้วยังให้ความสำคัญ SMEs หรือ ธุรกิจขนาดย่อมในประเทศ ด้วยบริการ LINE@ หรือ ไลน์แอท แแพลตฟอร์มดิจิตอลติดต่อสื่อสารระหว่างเจ้าของธุรกิจและลูกค้า รวมไปถึงช่วยบริหารและขยายธุรกิจในรูปแบบบนมือถือ  โดยมีฟีเจอร์หลักๆ คือ Broadcast message , Timeline Post ข่าวสาร โปรโมชั่น ไปถึงลูกค้าหรือ Follower ได้ และรวมไปถึง Chat one-on-one คุยกับลูกค้าตัวต่อตัว เป็นต้น  ซึ่ง Line@ นี้เปิดให้ทดลองใช้มาตั้งแต่กุมภาพันธ์ ปี 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ปัจจุบัน SMEs ไทย มีจำนวน 2.8 ล้านราย  และ 5 แสนรายใช้ช่องทางออนไลน์หรือดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง(แต่ยังไม่เชี่ยวชาญ) 42% เป็นธุรกิจประเภทค้าปลีก หรือ ขายของ ซึ่งค่อยงบการตลาดไม่สูงมากนัก  ดังนั้น LINE@ จะมาเป็นโซลูชั่นช่วยขยายธุรกิจให้ได้เป็นอย่างดี เข้าถึงและติดต่อลูกค้าได้อย่างสะดวกสบาย และไม่จำเป็นต้องลงทุนและพัฒนาเว็บไซต์  ทั้งนี้ปัจจุบันได้ความนิยมมีผู้เปิดแอคเค้าท์ LINE@ ประมาณ 4 แสนราย”  อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าว

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ส่งคูปอง/ส่วนลดไปยังผู้ติดตามได้  เพื่อป็นการสร้าง Call to action แบบ Real-time Marketing ได้เป็นอย่างดี หรือ Auto Reply ที่ช่วยในการตอบคำถามซ้ำหรือตอบคำถามช่วงเวลานอกทำการ

แพ็คเกจรายเดือน Line@

LINE@ Promotion 2

ล่าสุดออกโปรโมชั่นเอาใจ SMEs แพ็คเกจ Basic 998 บาทต่อเดือน สามารถส่ง Broadcast message ไม่ได้จำกัด โพสต์บน Timeline ไม่จำกัด ตั้งแต่ 1 เม.ษ. ถึง มิ.ย. 2559 นี้เท่านั้น เพื่อให้ SMEs ได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลา 3 เดือน

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like