HomeBrand Move !!ปังไหม? วัยรุ่น “นันยาง ชูก้าร์” รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาว ใส่ไปเรียนและไปเที่ยวได้ในคู่เดียวกัน

ปังไหม? วัยรุ่น “นันยาง ชูก้าร์” รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาว ใส่ไปเรียนและไปเที่ยวได้ในคู่เดียวกัน

แชร์ :

นันยาง

นันยางสร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการรองเท้าผ้าใบอีกครั้ง หลังครองความเป็นเจ้าตลาดมานานกว่า 63 ปี ด้วยการเผยโฉม “นันยาง ชูก้าร์” รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาวดีไซน์เก๋ มากฟังก์ชั่น ออกชิมลางตลาดเมืองไทยที่มีมูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท คาดโกยยอดขายกว่า 300,000 คู่ในปี 2559

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จักรพล จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยถึงสาเหตุที่นันยางขยายฐานมาเจาะกลุ่มวัยรุ่นหญิงด้วยสินค้ารองเท้าผ้าใบในครั้งนี้ว่า ปัจจุบันรองเท้าผ้าใบนันยางเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะการใส่ไปโรงเรียนของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา ซึ่งกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น ผู้ชาย 70% และผู้หญิง 30% ตลาดในกลุ่มผู้ชายนั้นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกปี ในขณะที่กลุ่มผู้หญิงถือว่าเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตที่ใกล้เคียงกัน แต่ยังมีแบรนด์ที่ลงมาเล่นในกลุ่มดังกล่าวไม่มากนัก จึงทำให้มีสินค้าในตลาดให้เลือกน้อย นันยางจึงมองเห็นโอกาสที่จะเข้าไปเติมเต็มตลาดในกลุ่มนี้ โดยเราได้ใช้เวลาในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและพัฒนาสินค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในยุคปัจจุบัน โดยใช้งบประมาณในการพัฒนากว่า 3 ล้านบาท จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “นันยาง ชูก้าร์” ในครั้งนี้ โดยเราใช้งบการตลาดในโปรโมท “นันยาง ชูก้าร์” อยู่ที่ 20 ล้านบาท

“ความพิเศษของ “นันยาง ชูก้าร์” คือความครบในคู่เดียวทั้งใส่ไปเที่ยวและใส่ไปเรียน ซึ่งเราออกแบบโดยยึดกฏเกณฑ์และข้อกำหนดต่างๆ ของกระทรวงศึกษาธิการอย่างเคร่งครัด จึงมั่นใจได้ว่าถูกระเบียบ ที่สำคัญเรายังคิดเพิ่มให้ลูกค้าด้วยการเพิ่มความคุ้มค่าให้ “นันยาง ชูก้าร์” เป็นได้มากกว่านิยามคำว่า “รองเท้านักเรียน” โดยเพิ่มดีไซน์สีสันสวยงามบนพื้นรองเท้าด้านใน และเพิ่มลูกเล่นสนุกๆ ด้วยการดีไซน์เชือกผูกเส้นที่ 2 ให้มีสีสันสดใสให้เลือกมากถึง 7 สี” จักรพล จันทวิมล กล่าว

IMG_0342_re

ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดและเทคโนโลยีที่นันยางใช้พัฒนา “นันยาง ชูก้าร์” ในครั้งนี้ว่า การออกแบบ “นันยาง ชูก้าร์” ถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายทีมงานอย่างมาก เพราะ แต่วันนี้เราทำได้ และจากการสำรวจตลาดในช่วงทดลอง 6 เดือนที่ผ่านมา ผ่านกลุ่มเป้าหมายกว่า 600 คน ยิ่งทำให้เรามั่นใจมากขึ้นว่า “นันยาง ชูก้าร์” จะก้าวมายืนในตำแหน่งเจ้าตลาดรองเท้าผ้าใบผู้หญิงได้ไม่ยาก  ทั้งนี้ การออกแบบ “นันยาง ชูก้าร์” เราคำนึงถึง 3 ปัจจัยหลัก ประกอบด้วย 1. คุณภาพ

ในการใช้งาน  2. ความถูกระเบียบ  และ 3.มีดีไซน์ที่สวยงามถูกใจผู้ใช้ ซึ่งทุกอย่างรวมอยู่ในคู่เดียว แทบจะเรียกว่าเป็นครั้งแรกของรองเท้าผ้าใบนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้

IMG_0091_re

ทั้งนี้ “นันยาง ชูก้าร์” ถูกพัฒนาให้มีทรงที่เรียวขึ้น ใส่สบาย เหมาะสำหรับ “เท้าของผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ”  นุ่มสบายด้วยพื้นรองเท้าแบบ Spring Soft Support ลิขสิทธิ์ของนันยาง ที่หนา นุ่ม และเบา และพื้นทำมาจากยางพาราธรรมชาติ 100% ของประเทศไทย ซ่อนความหวานสดใสร่าเริงไว้ที่สีของพื้นรองเท้าด้านในที่มีให้เลือกได้มากถึง 7 สี ใส่เรียน ใส่เล่นได้ และที่สำคัญก็ยังใส่เที่ยวได้อีกด้วย เพิ่มความหวานด้วย Fruity Ribbon (ราคา 30 บาท) จำหน่ายในราคาคู่ละ 329 บาท ขนาด 35-41 โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว แถมฟรีฟรุ้ตตี้ ริบบิ้น จนถึง 31 พฤษภาคม 2559 หรือจนกว่าของจะหมด

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like