HomePR News“ตราหมี” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน สูตร 3 ไม่ใช่แค่ IQ, EQ แต่ต้อง SQ ด้วย [PR]

“ตราหมี” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน สูตร 3 ไม่ใช่แค่ IQ, EQ แต่ต้อง SQ ด้วย [PR]

แชร์ :

01-Bear-Brand-Advance-Protextion-Stage-3

นมผงตราหมี โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก ส่งผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ “นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน สูตร 3” ที่มีแอลโพรเท็กซ์ทัส (L-PROTEXTUS) จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ สายพันธุ์แอล แรมโนซัส (L-RHAMNOSUS) ร่วมด้วยบิฟิดัส บีแอล ดีเอชเอ และเออาร์เอ ตอบโจทย์แม่กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเสริมความพร้อมสู่สังคมรอบด้าน สร้างประสบการณ์สู่ความสำเร็จให้ลูกรักก้าวสู่ผู้นำตัวน้อย หัวใจยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าวางกลยุทธ์สื่อสารการตลาดครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้ให้คุณแม่เห็นความสำคัญของการปกป้องลูกน้อย ให้พร้อมเสริมสร้างทักษะความฉลาดทางสังคมอย่างมั่นใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วูฟกัง ฟรีสส์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจโภชนาการทารกและผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็กโต บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กว่า 80 ปีจนถึงวันนี้ นมผงตราหมียังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินพันธกิจหลัก ในการเป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างคุณแม่ชาวไทย เพื่อมอบโภชนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน คุณแม่ส่วนใหญ่เริ่มมองหาแนวทางใหม่ ๆ ในการเลี้ยงลูกให้ประสบความสำเร็จ ด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมให้พวกเขาได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะในหลาย ๆ ด้าน โดยมุ่งหวังให้ลูกน้อยสามารถปรับตัว เพื่อใช้ชีวิตในสังคมรอบข้างที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างมีความสุข ซึ่งการเสริมสร้างความฉลาดทางสติปัญญา (IQ) และอารมณ์ (EQ) อาจไม่เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จอย่างมีความสุขของลูกน้อยอีกต่อไป หากเขาไม่สามารถปรับตัวอยู่กับผู้คนรอบข้างได้”

แนวคิดดังกล่าวสอดคล้องกับข้อมูลของสถาบันเทคโนโลยีคาร์เนกี้ ในการติดตามสถิติของคนที่มี IQ ดี มีการฝึกอบรมทางด้านสมอง รวมทั้งมีทักษะความสามารถในการทำงานดีพบว่า คุณสมบัติดังกล่าวทำให้คนประสบความสำเร็จเพียง 15% เท่านั้น แต่อีก 85% มาจากปัจจัยด้านบุคลิกภาพ และการปฏิบัติต่อผู้อื่น หรือที่เรียกว่า การพัฒนาทักษะความฉลาดทางสังคมที่ดี (Social Quotient: SQ)

ด้วยเหตุนี้ ศูนย์วิจัยเนสท์เล่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หนึ่งในศูนย์วิจัยด้านอาหารและโภชนาการที่ใหญ่และทันสมัย ผสานกับความแข็งแกร่งของแบรนด์นมผงตราหมี ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์นมเมนสตรีมจึงนำไปสู่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการ “นมผงตราหมี แอดวานซ์  โพรเท็กซ์ชัน สูตร 3” ที่มีแอลโพรเท็กซ์ทัส จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์สายพันธุ์แอล แรมโนซัส (L-RHAMNOSUS) ที่มีผลงานวิจัยมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ ที่พร้อมดูแลลูกน้อยให้เติบโตมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างมั่นใจด้วยการมี SQ ที่ดี

นอกจากนี้ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างไปยังกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน สูตร 3 จึงได้จัดทำแคมเปญและแผนส่งเสริมการตลาดเต็มรูปแบบต่อเนื่องทั้งปี ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งสื่อภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “โซเชียลไลซ์เซชั่น” ลงในสื่อสิ่งพิมพ์ ดิจิทัล รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมแคมป์ส่งเสริมการพัฒนาความฉลาดทางสังคม ภายใต้คอนเซปท์ ผู้นำตัวน้อย หัวใจยิ่งใหญ่ หรือ The Little Leader with Heart เพื่อให้เข้าถึงคุณแม่ทุกคนที่พร้อมจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกน้อยเพื่อความสำเร็จของพวกเขาในอนาคต


แชร์ :

You may also like