HomePR NewsiTopPlus เสนอ แพ็กเกจโฆษณาออนไลน์ สุดเฮง! ช่วยธุรกิจ SME เพิ่มยอดขายช่วงตรุษจีน รับกำลังซื้อ [PR]

iTopPlus เสนอ แพ็กเกจโฆษณาออนไลน์ สุดเฮง! ช่วยธุรกิจ SME เพิ่มยอดขายช่วงตรุษจีน รับกำลังซื้อ [PR]

แชร์ :

itopplusiTopPlus ผู้นำการตลาดออนไลน์ครบวงจรสำหรับธุรกิจ SME โดยนายกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ iTopPlus ขอแนะนำแพ็กเกจโฆษณาออนไลน์สุดเฮง บน Google เพื่อช่วยกระตุ้นและเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ SME

เตรียมรับความต้องการและกำลังซื้อที่สูงขึ้นของผู้บริโภคในช่วงนี้ ช่วยหาลูกค้าใหม่ ด้วยเทคนิคโฆษณาติดหน้าแรก แบบไม่จำกัดคำค้นหา พร้อมดูแลให้คำแนะนำด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ การันตีด้วย Google AdWords Premiere SME Partner ราคาสุดคุ้ม พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ! วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ทำโฆษณาบน Google แถมค่าโฆษณา 500 บาท หรือทำเว็บไซต์ รับส่วนลด  2,000 บาท พร้อมกันนี้ iTopPlus ยังได้ออกแบบแบนเนอร์เฮง ๆ รับตรุษจีน ไว้สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ไว้นำไปติดหน้าเว็บไซต์ฟรีอีกด้วย โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-029-1200 หรือ Line: iTopPlus

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ เทศกาลตรุษจีน ช่วงระหว่างวันที่ 6-8 ก.พ. 2559 (วันจ่าย 6 ก.พ., วันไหว้ 7 ก.พ., วันเที่ยว 8 ก.พ.) ถือเป็นช่วงที่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน หรือชาวไทยที่มีความเชื่อและต้องการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต มีแนวโน้มที่จะจับจ่ายสินค้าหรือมีกำลังซื้อสูงกว่าช่วงเวลาปกติ ตามความเชื่อของชาวจีนที่นิยมหาซื้อข้าวของเครื่องใช้ใหม่ๆ เพื่อรับสิ่งใหม่ๆ ดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีใหม่ ทำให้ชีวิตพบแต่ความสุขความเจริญ ดังนั้น สินค้าที่มักขายดีช่วงตรุษจีน คือ สินค้าที่เป็นสีแดง ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวจีน จะช่วยดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น เช่น เครื่องแต่งกาย เสื้อกี่เพ้า เครื่องประดับ ชุดชั้นใน รวมถึงสินค้าและอาหารสำหรับไหว้เจ้า เช่น ส้ม, หมู, ไก่, ขนม, สินค้ามงคลต่างๆ, อุปกรณ์ตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับเทศกาล ทั้งนี้ ธุรกิจ SME ขายดีในช่วงตรุษจีน ที่ร่วมทำโฆษณาออนไลน์กับ  iTopPlus ได้แก่ ธุรกิจเชิดสิงโต, ทัวร์ไหว้พระ, ทัวร์ท่องเที่ยว เป็นต้น

เหล่านี้ คือความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการให้บริการของเรา ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดผู้บริโภค และเชี่ยวชาญในเครื่องมือการทำตลาดออนไลน์ โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ SME โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ที่เป็นโอกาสทางการค้าขาย” นายกัมพลกล่าว


แชร์ :

You may also like