HomePR Newsเอไอเอส เซเรเนด จัดสัมมนาสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าคนพิเศษ ติดอาวุธให้ธุรกิจบนโลกยุคดิจิทัล พร้อมต่อยอดเส้นทางสู่ความสำเร็จในอนาคต [PR]

เอไอเอส เซเรเนด จัดสัมมนาสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าคนพิเศษ ติดอาวุธให้ธุรกิจบนโลกยุคดิจิทัล พร้อมต่อยอดเส้นทางสู่ความสำเร็จในอนาคต [PR]

แชร์ :

จากการให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้า โดยศึกษาความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม เพื่อสรรหาสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมดีๆ มาตอบโจทย์ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา ทำให้ AIS ทราบว่า มีลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดในยุค Next Generation เป็นจำนวนมาก ที่เป็นผู้ประกอบการ SME หรือ มีธุรกิจเป็นของตนเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้น “แรงบันดาลใจ” จึงถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของทุกคนให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ล่าสุด AIS โดย นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ จึงเดินหน้าจัดกิจกรรม “AIS Serenade The Ultimate Inspiration : The Journey of Success” ขึ้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเสริมสร้างแนวความคิดในการต่อยอดธุรกิจบนโลกยุคดิจิทัลให้ลูกค้าเซเรเนด โดยกิจกรรมครั้งนี้ มีวิทยากรจากองค์กรชั้นนำที่มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และติดอาวุธให้ธุรกิจยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น ผู้นำสื่อดิจิทัลระดับโลกอย่าง Google โดย นางเอพริล ศรีวิกรม์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์อย่าง iTopPlus โดย นายกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นอกจากนี้ AIS ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มาร่วมงาน สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ถึงแนวทางการต่อยอดธุรกิจของตนเองให้ประสบความสำเร็จ แบบ One on One อีกด้วย

จากความสำเร็จของกิจกรรมสัมมนาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าในครั้งนี้ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเซเรเนด AIS จึงเดินหน้ามอบที่สุดของเส้นทางสู่ความสำเร็จให้ลูกค้าคนพิเศษอย่างต่อเนื่อง กับ กิจกรรม “AIS Serenade Business Inspiration Trip” ที่จะพาลูกค้าเซเรเนดสัมผัสแรงบันดาลใจครั้งยิ่งใหญ่ ในการต่อยอดธุรกิจไปสู่อีกขั้น กับการเดินทางไปสัมผัสวิธีการทำงานในแบบฉบับของ Google ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 – 8 พ.ย. 60 โดยลูกค้าเซเรเนดที่สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. – 10 ต.ค. 60 ที่ AIS Facebook Fanpage และ AIS Privilege Line Official


แชร์ :

You may also like