Homeไม่มีหมวดหมู่โฆษณากระแสแรง “แนนซี่” พนักงานผู้ชายเล่นใหญ่ทำอะไรเพื่อพิชิตใจลูกค้า

โฆษณากระแสแรง “แนนซี่” พนักงานผู้ชายเล่นใหญ่ทำอะไรเพื่อพิชิตใจลูกค้า

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ณ ปัจจุบันนี้ ผู้ซื้ออาจไม่ได้เลือกตัดสินใจซื้อ หรือมองเพียงแค่แบรนด์พัฒนาโครงการ ทำเลที่ตั้งโครงการ ราคา ฟังก์ชั่น ดีไซน์ต่างๆที่ล้วนเป็นองค์ประกอบเบสิคที่ลูกบ้านมองหาและตัวโครงการเองต้องเตรียมพร้อมเสริ์ฟไว้ให้อยู่แล้ว แต่อีกหนึ่งสิ่งที่วัดกันคือ การบริการหลังการขาย ที่จะอยู่กับลูกบ้านไปอีกแสนนาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (Sena Development) หนึ่งในแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนาน ได้เปิดตัวแคมเปญสะท้อนภาพลักษณ์การดำเนินงานขององค์กร ผ่านแคมเปญ“หัวคิดหัวใจ ปี2”โดยได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาซีรีส์“แนนซี่”ผ่านสื่อออนไลน์ตอกย้ำสโลแกนที่บริษัทยึดถือสำหรับการให้บริการและดูแลลูกบ้านมาโดยตลอด ด้วย“หัวคิด หัวใจ”ที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดของลูกบ้านทุกบ้านและทุกโครงการ โดยเฉพาะการใช้“หัวคิด”ในการทำงาน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงใช้“หัวใจ”ในการบริการที่ดี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขและความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวไป ส่งผลให้ตัวโฆษณาได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมไม่น้อย โดยเพียงระยะเวลา 1 สัปดาห์ มียอดผู้ชมใน YouTube มากถึง 6 ล้านวิว และมีการแชร์ต่อ 17,878 Share ส่วนช่องทางผ่าน Facebook ก็มียอดชมกว่า 2,960,000 ครั้ง พร้อมยอด Like กว่า 1,900,000 Like และ 143 Share ทั้งยังตอกย้ำในตอนท้ายโฆษณาด้วยวลีเด็ดอย่าง “เพื่อลูกบ้าน เราเต็มที่ค่ะ”คอนเฟิร์มจาก ดร.ยุ้ย เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ บิ๊กบอสเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ที่มาการันตีการบริการลูกบ้านด้วยตนเอง

 

ถอดหัส“แนนซี่”สู่ DNAการบริการ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ชุด “แนนซี่” ถ่ายทอดเรื่องราวของการบริการอย่างเอาใจใส่ของพนักงานเสนาดีเวลลอปเม้นท์ที่มุ่งเน้นการใส่ใจทุกรายละเอียดของผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัย เพื่อมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกบ้านทุกๆคนจนนำไปสู่ความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยบริการอย่างเข้าใจและเข้าถึง โดยมีใจความสำคัญที่เสนาฯต้องการสื่อสารให้เห็นว่า การวางรากฐานที่ดีส่งเสริมให้เกิดสังคมคุณภาพหลังการขายในทุกโครงการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกบ้านและพร้อมบริการด้วยใจ ซึ่งถือเป็นจุดยืนและตอกย้ำภาพลักษณ์ขององค์กรให้เห็นอย่างชัดเจน

ส่วนเนื้อเรื่องของโฆษณาชุดนี้เล่าถึงการให้บริการลูกบ้านภายในโครงการ โดยมีตัวเดินเรื่อง คือ พนักงานของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ที่เป็นพนักงานชาย เริ่มเรื่องด้วยการเข้าหาเพื่อให้บริการและคำแนะนำกับเด็กๆสู่ลูกบ้านรายอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่อาจยังไม่กล้าพูดคุยด้วยหรือยังไม่สนิทใจกันมากนัก เพราะหน้าตาของพนักงานคนดังกล่าวแลดูเป็นผู้ชายหน้าโหด…

จากนั้นไม่นานนักตัวเดินเรื่องที่เป็นพนักงานคนดังกล่าวจึงกลับมาทบทวนตัวเองและยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหาวิธีให้เข้าถึงและเข้าใจลูกบ้านได้มากขึ้น ซึ่งสะท้อนถึง DNA ของพนักงานเสนาดีเวลลอปเม้นท์ที่ต้องการให้บริการลูกบ้านอย่างเต็มที่ด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริงส่วนตอนท้ายของโฆษณาชุดนี้จะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามต่อได้ทาง

ขณะที่การเลือกใช้ช่องทางการสื่อสารโฆษณาชุดนี้ ได้เลือกใช้แบบช่องทางหลากหลาย ทั้งออนไลน์และแบบ TVC ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลาย โดยเป็นอีกแพลตฟอร์มสำคัญที่เสนาฯเชื่อว่าจะเข้าถึงลูกค้าได้ครบทุกมิติ เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงการให้บริการขององค์กรภายใต้สโลแกน“ความไว้ใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา”

ย้ำคอนเซ็ปต์“ลบ2 บวก1”

ขณะที่ในปีนี้ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่มาพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ธีม“Eco Innovation” แบบลบ 2 บวก 1 คือ ลบ 2 ด้วยการประหยัดพลังงานและประหยัดเวลา ส่วนบวก 1 คือ บวกด้วยนวัตกรรม (Innovation) ที่เข้ามาช่วยพัฒนาสิ่งต่างๆเพื่อการอยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น

ที่ผ่านมา ได้เริ่มนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาใช้กับการประหยัดพลังงาน เช่น การใช้พลังงานไฟฟ้าจากแสงโซลาร์ที่เป็นพลังงานสะอาดและช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางของโครงการที่อยู่อาศัยได้ รวมถึงการทำแอพพลิเคชั่น SENA 360 SERVICE ที่อำนวยความสะดวกการเข้าถึงบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้า โดยในปีนี้ยังมีแผนพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมเพื่อปรับเปลี่ยนบริการให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าและทันกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีใหม่ๆ


แชร์ :

You may also like