HomeBrand Move !!เดอะมอลล์ เผยกลยุทธ์ 4C “ตรุษจีน” ปีนี้อลังการกว่าเดิม

เดอะมอลล์ เผยกลยุทธ์ 4C “ตรุษจีน” ปีนี้อลังการกว่าเดิม

แชร์ :

the mall chinese new year 2016 2

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา , เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ฉลองตรุษจีน อัดกิจกรรมและโปรโมชั่นกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง  เพื่อสร้างความคึกคักให้ลูกค้าออกมาจับจ่ายในช่วงตรุษจีน ตั้งเป้าเงินสะพัดตรุษจีนในธุรกิจกว่า 2,500 ล้านบาท 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Chamnarn Maytaprechakul ; Executive Vice President The Mall Group) กล่าวว่า “ภาพรวมการใช้จ่ายในช่วงปลายปี 2558 มีแนวโน้มที่ดีขึ้นโดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนสุดท้ายซึ่งมีปัจจัยเสริมต่างๆไม่ว่าจะเป็น     ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่สูงสุดในรอบ 8 เดือน, ราคาน้ำมันที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง, จำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ฯลฯ  ผนวกกับการกระตุ้นจากทางภาครัฐบาลโดยเฉพาะในเรื่องการลดหย่อนภาษีรายได้ส่วนบุคคลจาการซื้อสินค้าที่ทำผู้บริโภคมีความตื่นตัวในการใช้จ่ายสูง ยอดขายเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในช่วง 7 วันที่ประกาศนโยบายเติบโตถึง 20%  ส่งผลให้สามารถปิดยอดขายสิ้นปี2558 ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 52,000 ล้านบาท เติบโต 4 %

สำหรับในปี 2559 นี้คาดว่าผู้บริโภคยังคงมีแรงซื้อที่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทศกาลตรุษจีนซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทศกาลทสำคัญของเมืองไทยที่จะมีการเฉลิมฉลองเหมือนเทศกาลปีใหม่ และสงกรานต์ โดยในช่วงตรุษจีนของทุกๆปีจะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 50,000 ล้านบาท  โดยผู้บริโภคมีความตื่นตัวในเรื่องการใช้จ่าย ได้แก่ การไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษ ทำบุญ ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค แจกแต๊ะเอีย เลี้ยงสังสรรค์ ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศ  การจับจ่ายจะคึกคักในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากมีคนไทยเชื้อสายจีนอาศัยอยู่มาก การทำการตลาดเทศกาลตรุษจีนจึงเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่มีห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ใส่เกียร์ลุยศึกตลาดค้าปลีกปีวอก

          นายชำนาญกล่าวปิดท้ายว่า สำหรับภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกในปี 2559 แนวโน้มเศรษฐกิจใน ภาครวมน่าจะดีขึ้นจากปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเรื่องนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจของทางภาครัฐ รวมถึงราคาน้ำมันที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง และจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น โดยในส่วนของธุรกิจค้าปลีกห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าคาดว่าจะยังคงมีการแข่งขันสูงในการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ โดยในปีนี้เดอะมอลล์จะเน้นกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบของกลยุทธ์ 4 C   คือ

–          Consumer Insight   ที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ในการทำการตลาดที่ต้องกับความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเวลาต่างๆ ให้เหมาะสม

–          Customization  การให้ความสำคัญกับลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่มี Loyalty สูงทั้งในการทำ CRM, CEM,รวมถึง การสร้าง Customer Engagement ที่ยั่งยืน

–           Creativity การเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างความแตกแต่ง, สร้าง Big idea ผ่านโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ดึงดูดลูกค้า

–          Connect  การเพิ่มช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้าที่รวดเร็วผ่านทางสื่อ Digital ต่างๆที่เป็นเทรนด์ของลูกค้ารุ่นใหม่ รวมถึงความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในการผลักดันการทำการตลาดให้เหนือกว่าคู่แข่ง

สำหรับในส่วนการฉลองเทศกาลตรุษจีนของเดอะมอลล์ กรุ๊ปในปีนี้ ใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญโปรโมชั่นรวมถึงกิจกรรมฉลองตรุษจีนทั้งหมด คาดว่าได้รับการตอบรับที่ดี จากทั้งแคมเปญโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆที่รองรับทุกๆไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีนอย่างครบถ้วน โดยคาดว่าจาการจัดงานรวมทั้งสิ้น 18 วันจะสามารถสร้างยอดขายได้  รวมกว่า2,500 ล้านบาท

“วานรอัคนี  มั่งมีพลัง มั่งคั่งความสำเร็จ” มงคลรับตรุษจีน

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Chamnarn Maytaprechakul ; Executive Vice President The Mall Group) กล่าวว่า “เดอะมอลล์ ให้ความสำคัญและ                 จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ โดยตรุษจีนในปี 2559 นี้ ตรงกับปีวอก ซึ่งตามตำราจีนถือเป็นปีวอกไฟที่จะบันดาลความรุ่งโรจน์ ความสำเร็จ และความมั่งคั่ง จึงเป็นที่มาของการจัดงานTHE MALLCHINESE NEW YEAR 2016” เทศกาลตรุษจีนประจำปี 2559 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วานรอัคนี มั่งมีพลัง มั่งคั่งความสำเร็จ” ฉลองปีวอกมหามงคล (ปีลิง) ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปี โดยคณะผู้บริหารเดินทางสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีนทำพิธีเบิกเนตร และอัญเชิญองค์จำลองเหล่าเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้แก่ องค์ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว หรือองค์เทพเจ้าเห้งเจีย และองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมปางประทานพร และปางทะเลใต้ ณ วัดไคหยวน  สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นวัดหลวงเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง ค.ศ.738 อายุประมาณ 1,278 ปี โดยนำมาประดิษฐาน เพื่อให้ประชาชนชาวไทยเชื้อสายจีนได้สักการะ โดยนำมาประดิษฐาน เพื่อให้ประชาชนชาวไทยเชื้อสายจีนได้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา โดยจัดให้มีพิธีเปิดงานพิธีสักการะ องค์เทพ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในวันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00 น. บริเวณ ชั้น 4MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

นอกจากนี้ พิเศษสุดร่วมชมโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการครั้งแรกในเมืองไทยกับ “SHINE  A  LIGHT DRAGON & LION DANCE” การแสดงเชิดมังกรและสิงโต LED RUNNING LIGHT ส่งตรงจากประเทศสิงค์โปร์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความเป็นสิริมงคลให้ในช่วงตรุษจีนนี้ ที่ บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์ ทุกสาขา  

อ. คฑา  ชินบัญชร (ซินแสเฮ้งเต๊กเอี้ยง) ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีนและฮวงจุ้ย กล่าวเสริมว่า “สำหรับไฮไลท์การขอพรประจำปี 2559 นี้ ควรสักการะ องค์ไต้เสี่ยฮุกโจ้ว หรือองค์เทพเจ้าเห้งเจีย ซึ่งเป็นเทพเจ้าประจำปีวอก ชาวจีนนิยมบูชาขอทำให้มีอำนาจ วาสนา ความสำเร็จ มีสุขภาพที่แข็งแรง  มีสติปัญญาเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด และควรสักการะองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม เพราะพระโพธิสัตว์กวนอิมทรงมีพลังในเรื่องของความเมตตาและประทานพรในด้านต่างๆ โดยเฉพาะ 5 ปางนี้ ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุ ทั้ง 5  คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ทอง อาทิ   องค์พระโพธิสัตว์กวนอิม ปางประทานพร (ยืน) ชาวจีนนิยมบูชาขอขอให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขให้เป็นที่รัก และเมตตาของเทวดา และมนุษย์ทั้งหลาย, องค์พระโพธิสัตว์กวนอิม ปางประทานพร (นั่ง) ขอในเรื่องความปลอดภัยจากอุบัติภัยทั้งปวง สมหวังในสิ่งที่ตนเองพึงปรารถนา, องค์พระโพธิสัตว์กวนอิมปางทะเลใต้ ขอพรเรื่องการเดินทางปลอดภัย, องค์พระโพธิสัตว์กวนอิมกวนอิมปางตรัสรู้ (สมาธิ)ควรขอพรในเรื่องการคุ้มครองปกปักรักษา และให้ประสบความสำเร็จในทุกประการ ขอให้สมหวังในสิ่งที่ตนเองพึงปรารถนา และ องค์พระโพธิสัตว์กวนอิมปางพันมือ ขอพรในเรื่องช่วยให้ขจัด ปัดเป่า คลายทุกข์ อยู่เย็นเป็นสุข หากใครได้มีโอกาสสามารถเดินทางมาสักการะได้ที่เดอะมอลล์

นอกจากนี้ ยังมีเหล่ามหาเทพ ได้แก่ องค์ไท้ส่วยเอี๊ย (เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา) ประจำปี 2559 มีพระนามว่า เทพกวงต๊งไต่เจียงกุง”,องค์ตั๋วเล่าเอี้ย (เทพเจ้าที่คอยปกป้องอภิบาลและปราบปรามศัตรู), และองค์ไฉ่ซิ้งเอี้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) และพระไตรรัตนของมหายาน3 องค์ ได้แก่ พระศรีศากยมุณีพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า พระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า มาประดิษฐานให้ได้สักการะ เสริมสิริมงคลต้อนรับปีวอกมหามงคลอีกด้วย”      

18 เมนูมหามงคลแต้จิ๋วจากซัวเถา พร้อมรับความพิเศษจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์  ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Marketing (Miss Duangta Phongwilai : Group General Manager Corporate Marketing The Mall Group)  กล่าวว่า “งาน“THE MALL GLORIOUS CHINESE NEW YEAR 2016” กล่าวว่า “งาน“THE MALL GLORIOUS CHINESE NEW YEAR 2016” ทางเดอะมอลล์ยังได้เนรมิตบริเวณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ให้เป็น CHINESE MARKET ตลาดจีนสไตส์โมเดิร์น  เราจำลองบรรยากาศตลาดสไตล์จีนแท้ๆแต่ผสมผสานกับการตกแต่งสมัยใหม่ โดยปีนี้ ไฮไลต์ของตลาดคือ อาหารแต้จิ๋วจากเมืองซัวเถา สาเหตุที่เรานำอาหารมาจากซัวเถาเพราะ เมืองซัวเถาเพราะเป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้าเห้งเจีย เทพเจ้าที่เราอัญเชิญมาให้ลูกค้าสักการะในปีวอก  นอกจากนี้ ภายในตลาดเราได้จัดจุดสักการะเทพเจ้าไว้ในบริเวณเดียวกัน ลูกค้าสามารถมาไหว้และเดินเลือกซื้ออาหารได้เลย   โดยมีไฮไลท์เป็น 18 เมนูมหามงคลแต้จิ๋วจากซัวเถา โดย 9 ภัตตาคารชื่อดัง สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกเมืองไทย SMILE CLUB  รับสิทธิ์แลกรับบัตรกำนัล เพื่อใช้ซื้ออาหารเมนูไฮไลท์จาก 9 ร้านค้าชื่อดังภายในงาน จำกัดสิทธิ์ 40 สิทธิ์/วัน/สาขา (เฉพาะสาขาบางกะปิ และบางแค) ทั้งนี้ ยังสามารถแลกรับสิทธิ์ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมฟังคำแนะนำการดำเนินชีวิตในปี 2559 จาก อ.คฑา ชินบัญชร ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ ร้าน Four Season สาขา The EmQuartier  นอกจากนี้ภายในตลาด CHINESE MARKET ยังมีเครื่องประดับ กังไส ของที่ระลึกมงคลจากจีน และสินค้าไลฟ์สไตส์มาจัดจำหน่ายมากมาย โดยจัดให้มีพิธีเปิดงาน   CHINESE MARKET ในวันพุธ ที่3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:30 น.ณ บริเวณอีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ  

สำหรับ เดอะมอลล์  ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา ได้ร่วมกับ Tenants ภายในศูนย์การค้าจัดกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีน โดยชูเรื่องDining ที่เป็นจุดแข็งของเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ในการกระตุ้นความสนใจให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมโปรโมชั่น  นั่นคือ “เสริมพลังมั่งคั่งมั่งมี ลุ้นอิ่มฟรีตลอดปี มีกินมีใช้รับตรุษจีน” เมื่อช้อปภายในศูนย์การค้าครบทุก 1,000 บาท ลุ้นบัตรกำนัลรับประทานอาหาร มูลค่า50,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2559 พิเศษช่วงวันหยุดตรุษจีนวันที่ 5 – 8กุมภาพันธ์ 2559 ลุ้นรับเพิ่ม อั่งเปาบัตรกำนัลจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ จำนวน 1,200 รางวัล รวมมูลค่า 120,000 บาท ได้ที่บริเวณต้นอังเปา วิชชิ่ง ทรี  (ANG PAO Wishing Tree) เคาเตอร์แลกคูปอง ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา”

อ. คฑา ชินบัญชร (ซินแสเฮ้งเต๊กเอี้ยง) ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีนและฮวงจุ้ย กล่าวเสริมเรื่องอาหารมงคลว่า “สำหรับไฮไลท์18 เมนูมงคล ต้นตำรับโต๊ะจีนแต้จิ๋วจากซัวเถา โดย 9 ภัตตาคารชื่อดัง ซึ่ง 18 เมนู ซึหมายถึง 18 อรหันต์ โดยอาหารมงคลเหล่านี้จะช่วยเสริมเรื่องความร่ำรวย ความสำเร็จ สุขภาพ และพลังให้แก่ผู้รับประทาน อาทิ  “หน่อไม้มหาสมุทรผัด 3 เซียน” สื่อความหมายถึง การอวยพรให้ร่ำรวยผาสุก, “ถุงมังกรทอง” สื่อความหมายถึง อวยพรให้มีเงินมีทองใช้ตลอดไป, “ไก่ตุ่นโสมมหัศจรรย์ 100 ปี” สื่อความหมายถึง ความเจริญในหน้าที่การงาน, และ “โอวนีแปะก๊วยมงกุฎยอดเพชร” สื่อความหมายถึง  การมีลูกมีหลานเต็มบ้านเต็มเมือง และการเกื้อหนุนกันให้เจริญรุ่งเรือง ซึ่งอาหารมงคลเหล่านี้ชาวจีนนิยมรับประทานในช่วงเทศกาลตรุษจีน เนื่องจากจะช่วยเสริมเรื่องความร่ำรวย ความสำเร็จ และพลังให้แก่ผู้รับประทาน”

แคมเปญ Glorious  Chinese  New  Year คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

 นางสาววรลักษณ์  ตุลาภรณ์  ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด (Miss Voralak Tulaphorn ; Senior Vice President The MallGroup) กล่าวถึง แคมเปญ “Glorious  Chinese  New  Year”มอบความพิเศษในช่วงตรุษจีนว่า ความคุ้มค่าในการจับจ่ายถือเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงนี้ ดังเช่นนโยบายช้อปลดหย่อนภาษีของรัฐบาล สามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งแนวทางการทำแคมเปญของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในช่วงไตรมาสแรกจะเน้นในเรื่องของความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายเป็นปัจจัยหลักในการสร้างโปรโมชั่นต่างๆ ที่เข้าใจง่าย และเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ประเดิมต้นปีกับแคมเปญ Glorious  Chinese  New  Year ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้  ซึ่งลูกค้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เมื่อช้อปปิ้งครบตั้งแต่1,500 -15,000 บาท หรือสมาชิก  M Card  ใช้คะแนนสะสม M Point ตั้งแต่    100 คะแนนขึ้นไป  แลกรับทันทีคูปองส่วนลดสูงสุด 50 % และ เมื่อช้อปภายในห้างฯ ครบทุก 2,000 บาท ลุ้นรางวัลบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ ห้องอาหารจีน Chef Man มูลค่ารางวัลละ 25,000 บาท จำนวน 20 รางวัล พร้อมสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ที่มอบส่วนลด เงินคืน คะแนนสะสมรวมสูงสุด 20% ร่วมถึงความพิเศษในวันตรุษจีน 8 กุมภาพันธ์ 2559 เพียงช้อปผ่าน M Card ภายในห้างฯ ตั้งแต่   40,000 บาทขึ้นไป รับทันที “จี้ทองอักษรจีนมงคล” มูลค่า 5,000 บาท รวม 100 รางวัล

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก M Card ได้แก่ “M Card Exclusive Trip” ทริปเสริมเฮงปีวอกรับตรุษจีน กับ อ. คฑา ชินบัญชร “ทริปบูชาดาวนพพระเคราะห์ 2 วัน 1 คืน  วัดเล่งฮกยี่  จ.ฉะเชิงเทรา และ วัดเขตร์นาบุญญาราม จ.จันทบุรี โดย ใช้เพียง 299 M Point + 2,999 บาท แลกซื้อจากปกติ 5,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่ เคาน์เตอร์ M Card ทุกสาขา

ชุดเซ่นไหว้จักรพรรดิ์  อภิมหามงคลรับปีวอก

นางสาววรลักษณ์กล่าวต่อว่า นอกจากความคุ้มค่าในการใช้จ่ายในแคมเปญ Glorious  Chinese  New  Year แล้ว กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยังเตรียมชุดเซ่นไหว้มหามงคลไว้อย่างครบครัน อาทิ ชุดเซ่นไหว้เจ้าที่เทพยดา, ชุดเซ่นไหว้บรรพบุรุษ ซึ่งมีทั้งชุดของคาว (โหงวแซ/ซาแซ), ชุดของหวาน (โหงวเปี้ย/ซาเปี้ย) ชุดผลไม้มงคล (โหงวก้วย/ซาก้วย)  ตลอดจน ชุดไหว้กระดาษเงิน กระดาษทอง, ชุดกระดาษไหว้ “เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี๊ยะ”  และ ชุดกระดาษไหว้ “เจ้าแม่กวนอิม” มาบริการลูกค้า โดยในปีนี้มีไฮไลท์อยู่ที่ ชุดไหว้ของคาว  ซาแซ จักพรรดิ์มหามงคล ที่ประกอบไปด้วย ไก่ต้มห้าเซียน (ไก่ S-Pure ต้มกับสุดยอดสมุนไพรบำรุงร่างกาย 5 ชนิด ได้แก่ ปักคี้, ตังเซียม, เง๊กเต๊ก, ฮวยซัว,เก้ากี๊),  หมูสามชั้นมงคลเลข 8  และเป็ดต้มพะโล้น้ำมันเมล็ดชา ที่คิดค้นสูตรลับความอร่อย สุดยอดมหามงคล โดย เชฟวิลแมน (ชาวสิงคโปร์) ผู้ก่อตั้งสถาบัน Thailand Culinary Academy  พิเศษ สำหรับผู้สั่งจอง  ชุดไหว้ซาแซจักพรรดิ์มหามงคล จากราคาปกติ 1,840บาทพิเศษลดเหลือ 1,399 บาท พร้อมเสริมความมงคลด้วยเทพเจ้า ฮก ล๊ก ซิ่ว ซึ่งผ่านพิธีกรรมการเบิกเนตรจากวัด เล่ง เนย ยี่ จำกัดเพียง500 ชุดเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี ชุดไหว้ไหงวแซ ซีฟู้ดจักรพรรดิ ที่ประกอบไปด้วย ปูอลาสก้าสีแดง หมายถึง อายุยืนยาว เหมือนขาปูที่ยาวและแข็งแรง,  กุ้งมังกรเมนล้อบสเตอร์ หมายถึง  ร่ำรวยอำนาจวาสนาเป็นที่เคารพยำเกรง,หมึกศอกแห้งปัตตานี หมายถึง อำนาจวาสนา เกี่ยวเอาโชคลาภให้เข้ามา, หอยเป่าฮื้อ หมายถึง เพื่อห่อความมงคล มั่งคั่งเหลือกินเหลือใช้มาให้ลูกหลาน และปลากระบอกจีนนึ่ง (โอวฮื้อ) หมายถึง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ เหลือกินเหลือใช้  และพิเศษสุดสำหรับปีนี้ คือ   ซาลาเปาไส้ ปูอลาสก้า นำเข้าจากเมืองโยโกฮาม่า เป็นเจ้าแรก  และExclusive เฉพาะที่  กูร์เมต์ มาร์เก็ต  เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน  เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ “อลังการ… ลุ้นโชคทอง ฉลองตรุษ สุดยิ่งใหญ่ เมื่อลูกค้าช้อปสินค้า ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท  ทุกสาขา  ครบทุก  500 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ  ลุ้นรับทองคำแท่ง,
สร้อยสร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า  453,000 บาท


แชร์ :

You may also like