HomeDigitalห้ามพลาด GConnect 2015 เจาะลึกทุกมุมการตลาดออนไลน์ผ่าน Google 19-22 พ.ย. นี้

ห้ามพลาด GConnect 2015 เจาะลึกทุกมุมการตลาดออนไลน์ผ่าน Google 19-22 พ.ย. นี้

แชร์ :

g connect 2015 seminar.jpg

iTopPlus ผู้ให้บริการธุรกิจการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร มากกว่า 8 ปี และ ผู้ให้บริการ Google Adwords Premier Partner อย่างเป็นทางการ  เตรียมรุกขยายกลุ่มธุรกิจ SME ให้มากขึ้นตามกระแสการเติบโตของธุรกิจโฆษณาออนไลน์ที่คาดว่า ปี 2558 มีมูลค่า 9,869 ล้านบาท หรือเติบโตทุกปีไม่ต่ำกว่า 50%  พร้อมกับจัดงาน GConnect 2015 เจาะลึกการตลาดออนไลน์ด้วย Google ให้กับ SMEs ไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “จากการที่โครงสร้างพื้นฐานด้านสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ ได้มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด จากการเกิดขึ้นของ Hi Speed Internet และ Mobile Internet อย่าง 3G ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือ เอกชน ต่างมีการนำการทำตลาดออนไลน์เข้ามาเป็นเครื่องมือในการทำงานมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

g connect 2015

เทรนด์ของโฆษณาดิจิตอล  รูปแบบการโฆษณาจากเดิมที่เป็นเพียงแบนเนอร์แปะไว้ตามเว็บไซต์ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ โฆษณาที่สอดแทรกมาในคอนเท้นท์  ขณะที่พฤติกรรม ผู้บริโภคมีโทรศัพท์มือถือติดตัวอยู่ตลอดเวลา จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน  ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงโฆษณาออนไลน์ได้ง่ายขึ้น จึงเป็นโอกาสสำคัญของธุรกิจ SME ที่จะสามารถเข้าถึงลูกค้าและสร้างยอดขายได้อย่างง่ายดาย  ทั้งนี้ต้องเริ่มจากผู้ประกอบการไทยได้รู้จักและเข้าใจเครื่องมือดิจิตอลต่างๆอย่างถูกต้อง

“ปัจจุบันประเทศไทยมีธุรกิจ SMEs อยู่ ราว 3 ล้านราย ซึ่งถูกประเมินว่าควรจะมีเว็บไซต์ของ SMEs ราว 1 ล้านราย แต่กลับมีเว็บไซต์ทั้งประเทศเพียง 3-4 แสนรายเท่านั้น  หรือคิดเป็นสัดส่วนธุรกิจ SMEs เข้าสู่ออนไลน์เพียง 30-40% เท่านั้น  ซึ่งทำให้เห็นว่ายังมีโอกาสเติบโตอีกราว 60%   อีกทั้งยังไม่แน่ใจว่า SMEs กลุ่มที่เข้าสู่ออนไลน์แล้ว( 30-40%) จะสามารถใช้เครื่องมือดิจิตอลหรือออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

iTopPlus ฉลองครบรอบ 8 ปีตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 การตลาดออนไลน์เพื่อ SME

ในโอกาสครบรอบ 8 ปีของ iTopPlus และในฐานะ Google SME Premier Partner ในประเทศไทยของ Google เตรียมเปิดโลกของการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ SMEs โดยจับมือกับGoogle Partners,  AIS, K Bank และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงาน GConnect 2015  สุดยอดงานแสดงวิธีทำการตลาดออนไลน์ด้วย “Google”  ไฮไลท์ที่ห้ามพลาดดังนี้

1. โซนการให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้ Google ในการทำการตลาด เจาะลึกลงรายละเอียดถึงเครื่องมือแต่ละประเภทจาก Google อย่างครบถ้วนที่สุด เห็นภาพว่าเครื่องมือแต่ละชนิดนั้น เหมาะกับธุรกิจใด และจะได้ผลลัพธ์อย่างไร รวมถึงนำเสนอวิธีวัดผลอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตอบทุกคำถามคาใจ สามารถนำไปใช้ในธุรกิจได้ทันที

g connect 2015 partner2.jpg

2. โซนกรณีศึกษาจากประสบการณ์จริงแบบหาที่ไหนไม่ได้ในการทำการตลาดผ่าน Google ของ ไอท้อปพลัส ใน 8 หมวดอุตสาหกรรม ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจ ให้คุณได้รู้ก่อนลงมือทำจริงว่า ในแต่ละหมวดควรจะใช้เครื่องมือใดบ้าง และจะได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไร

3. โซนวิเคราะห์ธุรกิจ ฟรี แบบ One to One Consult จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของไอท้อปพลัส และ Google ซึ่งจะเข้าไปเอ็กซเรย์ดูว่าธุรกิจคุณคืออะไร มีความต้องการในตลาดขนาดไหน ควรใช้เครื่องมือของ Google ชนิดใด และจะได้รับผลลัพธ์อย่างไร โดยผู้สนใจสามารถสำรองรับคำปรึกษาฟรีได้ที่ www.GConnect2015.com ก่อนวันที่ 17 พฤศจิกายน เพื่อจองเวลารับฟังการวิเคราะห์ได้ในวันงาน

4. สัมมนาด้วยวิทยากรจาก Google, iTopPlus, AIS, ธนาคารกสิกรไทย, ETDA และผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาดออนไลน์ อาทิ

-ผู้บริหารระดับภูมิภาคของ Google มร. แมท เฮเลน, Head of Channel Partnerships, South East Asia Google มาเป็นวิทยากรในงาน เพื่อถ่ายทอดเทคนิคให้ผู้ประกอบการไทยต่อยอดกลยุทธ์ส่งสินค้า/บริการไปถึงลูกค้าได้แบบ ถูกคน ถูกเวลา ถูกความต้องการ ผ่านเครื่องมือและเทคโนโลยีที่เข้าถึงคนทั่วโลกได้

-เจาะลึกเครื่องมือและแนะนำกลยุทธ์การใช้งานให้เหมาะกับธุรกิจที่จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

-Google Street View ตัวจริงที่เดินทางเก็บข้อมูลถ่ายภาพตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก

เจาะลึกทุกมุมสำหรับการตลาดออนไลน์ และเรียนรู้วิธีการใช้งาน Google อย่างถูกต้อง  GConnect 2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2558 ณ C-Asean Center ชั้น 10 อาคารไซเบอร์ เวิลด์ ทาวเวอร์  ลงทะเบียนขอรับคำปรึกษาล่วงหน้าที่ได้ที่  www.GConnect2015.com

g connect 2015 partner


แชร์ :

You may also like