HomeADโฆษณา Nissan รถปิคอัพตัวใหม่ แต่ไหนเลยชื่นชมคู่แข่ง Chevrolet และ Ford

โฆษณา Nissan รถปิคอัพตัวใหม่ แต่ไหนเลยชื่นชมคู่แข่ง Chevrolet และ Ford

แชร์ :

nissan chevy ads 2

Nissan แบรนด์รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น หวังหาพื้นที่ของตนบนตลาดรถปิคอัพอันดุเดือด ออกโฆษณา Nissan Titan XD เปี่ยมด้วยอารมณ์และงานสร้างชั้นยอด พร้อมกับเชิดชูแบรนด์คู่แข่งระดับโลก Chevy, Ford และ Dodgeโฆษณา 90 วินาที ภายใต้ชื่อ “Shoulders of Giants” ผลงานจากเอเจนซี TBWA/Chiat/Day ถูกปล่อยเผยแพร่ครั้งแรกในคืนเกมส์แข่งขัน College Football Playoff National Championship ทางช่อง ESPN เป็นสปอตที่เปิดด้วยการเร้าอารมณ์ชัดเจน เล่าถึงลูกๆที่ชื่นชมพ่อแม่, นักดับเพลิง, นักบินอวกาศ และนักกีฬา ก่อนจะปิดท้ายด้วยการอุทิศและขอบคุณแด่ผู้ที่มาก่อน ได้แก่ Chevy (Chevrolet), Ford และ Dodge เนื่องจากทำให้พวกเค้ามองเห็นทางที่จะก้าวต่อไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

nissan chevy ads

อย่างไรก็ตาม โฆษณาก็สร้างความสงสัยแก่คนอีกกลุ่มหนึ่งที่มองว่า เอ๊ะ หรือมันเป็นการประชดประชันกันแน่? เนื่องจากสภาพรถของคู่แข่งในโฆษณานั้นดูเก่าและเต็มไปด้วยฝุ่น ตรงกันข้ามกับของ Nissan เอง ที่ดูใหม่ ใสกิ๊ง

เหล่าผู้บริหารของ Nissan ออกมาปฏิเสธข้อสังเกตดังกล่าว ยืนยันว่าสปอตมีเจตนาเชิดชูเกียรติไม่ใช่สร้างศัตรู ผู้ที่สนใจในรถบรรทุกและรถปิคอัพหากได้ดูโฆษณาอย่างถี่ถ้วนจะเข้าใจว่า Nissan รู้และเข้าใจว่าในโลกแห่งรถบรรทุก คุณต้องเคารพการได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อรถบรรทุกโดยทั่วไป ดังนั้นสิ่งที่ Nissan จึงเป็นความจริงตรงไปตรงมา ปราศจากการแอบแฝงท่าทีประชดประชันแต่อย่างใด และเหตุผลที่เลือกรถรุ่นเก่าๆ นั่นเพราะแต่ละคันล้วนแล้วแต่เป็นสัญลักษณ์หรือไอค่อนสำคัญแห่งวัฒนธรรมรถบรรทุก เป็นตัวแทนแห่งการปฏิวัติวงการ

https://www.youtube.com/watch?v=k8tKtYXztzY

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like