HomePR NewsCPS CHAPS จับกระแสโลก คว้าตัวนางแบบ Kendall Jenner มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ [PR]

CPS CHAPS จับกระแสโลก คว้าตัวนางแบบ Kendall Jenner มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ [PR]

แชร์ :

1อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS ลูกชายคนโตของ จรัญ สิงห์สัจจเทศ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ยัสปาล จำกัด มุ่งปรับลุคแบรนด์ CPS CHAPS ให้เติบโตขึ้นไปในระดับอินเตอร์ ให้แบรนด์เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกและอินเทรนด์ในกระแสแฟชั่น

โดยจับกระแสมาแรงของครอบครัว Kardashian เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกอยู่แล้วว่าเป็นปีทองของครอบครัว Kardashian จริงๆ เริ่มจากเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดของรายการเรียลลิตี้ Keeping Up with the Kardashians เป็นการตามติดชีวิตของพี่น้องตระกูล Kardashian ทำให้ครอบครัวนี้เป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนและผู้คนในวงการบันเทิงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Kim Kardashian ดาวเด่นแห่งวงการฮอลลีวูด ด้วยมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียของเธอเป็นจำนวนมากเป็นอันดับสองของโลก ทั้งอินสตาแกรมและเฟสบุ๊ค หรือ สแน็ปแชท สำหรับหนึ่งในสมาชิกตระกูล Kardashian ที่โด่งดังไม่แพ้กันคือ Kendall Jenner นางแบบหน้าใหม่ชื่อดังวัย 20 ปี น้องสาวต่างบิดาของ Kim Kardashian ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบดาวรุ่งสุดฮอตของโลก เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงทั้งฝั่งตะวันตกและแถบเอเชีย มีจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

44.5 ล้านคนและมียอดผู้กดไลค์สูงถึง 3,386,495 คน นับได้ว่าเป็นรูปภาพที่มีจำนวนผู้กดไลค์สูงที่สุดในโลกอภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ จึงคว้า Kendall Jenner มาร่วมงานกับแบรนด์ CPS CHAPS ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ในแคมเปญ Kendall Jenner X CPS CHAPS เพื่อตอกย้ำความทันสมัย มั่นใจและเรียบเก๋ตามสไตล์ Kendall Jenner โดยวางแนวทางเครื่องแต่งกายของ CPS CHAPS โฉมใหม่ในปี 2016 ให้เป็น Your Everyday Runway ที่เน้นการออกแบบให้เป็นชุดที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส ตั้งแต่ทำงานจนถึงไปปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนในสไตล์ทันสมัยเพื่อเพิ่มลุคที่ดูโดดเด่น มั่นใจ และมีความอินเตอร์เหมือนเดินออกมาจากรันเวย์ในทุกวัน

 Kendall Jenner ได้รับสมญานามว่าเป็น Teen Queen ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ด้วยหน้าตาที่สวยคม หุ่นที่เพอร์เฟ็คและความมีเสน่ห์ในตัวเธอ บวกกับทัศนคติการมองโลกที่ดี ทำให้เธอถูกจับตามองจากสื่อและผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นและบันเทิงอย่างมาก เมื่อครบ 14 ปี เธอได้เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังของลอสแองเจลิสอย่าง Wilhelmina เริ่มถ่ายโฆษณาให้กับ Forever21 ถ่ายแบบลงนิตยสาร OK! Magazine และ Teen Vogue ในปี 2011 และเมื่ออายุครบ 16 ปี เธอได้เดินแบบ ในงาน New York Fashion Weekเป็นครั้งแรก ถือว่าเป็นการเริ่มต้นของเส้นทางการเป็นนางแบบมืออาชีพของเธอ เมื่อปี 2013 เธอได้เปลี่ยนมาเซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับเอเจนซี่ในเครือ Elite World เอเจนซี่ที่เต็มไปด้วยนางแบบชั้นแนวหน้า หลังจากนั้นเธอได้มีโอกาสเดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อย่าง Chanel, Givenchy, Elie Saab, Balmain, Marc Jacobs, Diane Von Furstenberg,  Michael Kors, Versace, Vera Wang, Alexander Wang, Dolce & Gabbana, Pucci, Bottega Veneta, Fendi, และ แบรนด์ดังอีกมากมาย อีกทั้งยังได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลก อาทิ Vogue, Harper’s Bazaar, Allure, Marie Claire, GQ, Glamour, Instyle, Teen Vogue, Seventeen และอีกมากมาย

2

Models.com เว็บไซต์ชื่อดังสำหรับวงการแฟชั่นได้จัดให้ Kendall Jenner เป็น 1 ในนางแบบ The Hot List หรือนางแบบหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในปัจจุบัน และล่าสุดฝันของเธอในเส้นทางอาชีพนางแบบได้เป็นจริงคือการได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ปี 2015 ในฐานะ Victoria’s Secret Angel  นอกจากการเดินแบบบนรันเวย์ เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง Calvin Kleinรวมทั้งแบรนด์เครื่องสำอางดังอย่างEsteeLauder อีกด้วย การได้นางแบบดาวรุ่งอย่าง Kendall Jenner มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ CPS CHAPS เป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Your Everyday Runway” รวมถึงผลักดันให้ CPS CHAPS เป็นแบรนด์แฟชั่นที่เป็นที่รู้จักระดับโลก

พบกับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมชม Exhibition ภาพถ่าย Kendall Jenner x CPS CHAPS กับ 16 ลุคพิเศษก่อนใคร ได้ที่ร้าน CPS CHAPS สาขา SIAM CENTER ในวันที่ 13 มกราคม 2559 พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ 300 คนแรก รวมมูลค่ากว่า 492,000 บาท

คนแรก                          รับ Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าคอลเลคชั่นผู้หญิง มูลค่า 20,000 บาท

คนที่ 2 – 10                   รับ Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าคอลเลคชั่นผู้หญิง มูลค่า 8,000 บาท

คนที่ 11-30                   รับ Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าคอลเลคชั่นผู้หญิง มูลค่า 5,000 บาท

คนที่ 31-50                   รับ Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าคอลเลคชั่นผู้หญิง มูลค่า 3,000 บาท

คนที่ 51-70                   รับ Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าคอลเลคชั่นผู้หญิง มูลค่า 2,000 บาท

คนที่ 71-220                 รับ Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าคอลเลคชั่นผู้หญิง มูลค่า 1,000 บาท

คนที่ 221-300               รับ Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าคอลเลคชั่นผู้หญิง มูลค่า 500 บาท

สัมผัสสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด CPS CHAPS Spring 2016 Collection ได้พร้อมกันที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 14 ม.ค. 2559 เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like