HomeFeaturedมาแน่!..สื่ออังกฤษตีข่าว CPS CHAPS vs. Kendall เตรียมเปิด Online Shop รับกระแสขาช้อปทั่วโลก

มาแน่!..สื่ออังกฤษตีข่าว CPS CHAPS vs. Kendall เตรียมเปิด Online Shop รับกระแสขาช้อปทั่วโลก

แชร์ :

brandbuffet banner

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ไม่ได้มาเล่นๆเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น เมื่อล่าสุด“เดลี่ เมลล์” สื่อยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกระแสแห่งวงการแฟชั่นที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติไทยอย่าง CPS CHAPS ได้สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ด้วยการทาบทาม Kendall Jenner หนึ่งใน Teen Queen และนางแบบ Victoria’s Secret มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่สำหรับ Spring Collection 2016

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เดลี่ เมลล์ กล่าวว่าถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร์สประเดิมปี 2016 สำหรับวงการแฟชั่นไทยเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่จะได้ร่วมงานกับนางแบบสุดฮอตที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวในวงการแฟชั่นโลก โดยทุกชุดใน Spring Collection ได้รับคำชมเป็นที่ชื่นชอบของสื่ออังกฤษรายนี้เป็นอย่างมาก แต่ชุดที่ได้รับการโหวตให้มากที่สุดก็คือชุด “Monochrome Pussybow Shirt” ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการตัดเย็บที่ดูทะมัดทะแมงในแบบผู้ชายแต่ผู้หญิงสามารถใส่ได้แบบไม่เขินอาย  ก่อนจบข่าวทางเดลี่ เมลล์ได้แสดงความรู้สึกเสียดายที่ CPS CHAPS ยังไม่เปิดให้ซื้อคอลเลคชั่นเสื้อผ้านี้ผ่านช่องทางออนไลน์

Kendall BrandBuffet CHAPS

แต่ดูเหมือนแฟนคลับ CPS CHAPS อาจไม่ต้องรอนานอย่างที่คิด เมื่อล่าสุด คุณอภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS ออกโรงประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าในปีนี้ทาง CPS CHAPS เตรียมเปิดตัว E-commerce website เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการซื้อให้กับเหล่าสาวกคนรัก CPS CHAPS  ได้เป็นเจ้าของเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ก่อนใคร ถือเป็นข้อได้เปรียบที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อให้กับลูกค้ามากขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทั้ง Spring Collection รวมไปถึง collection อื่นๆด้วย เรียกว่าซื้อบนเว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งของ CPS CHAPS ครั้งเดียวจบครบทุกความต้องการ และเป็นการขยายตลาดทั้งไทยและต่างประเทศ ให้ทุกคนได้เดินออกมาจากรันเวย์ในทุกวัน ตามคอนเซ็ปต์ #YourEverydayRunway อย่างแท้จริง

 งานนี้ข่าววงในแอบกระซิบมาว่าทางแบรนด์เตรียมเซอร์ไพร์สเอาไว้ให้สาวก CPS CHAPS ทั่วโลก ได้สัมผัสก่อนใคร แต่จะเป็นอะไรนั้น รีบไป subscribe ไม่ให้ตกเทรนด์ ที่นี่เลย http://shop.cpsclothing.com/


แชร์ :

You may also like