เหลือเชื่อ “ทฤษฎีของความรักที่คุณไม่เคยได้ยิน” โฆษณากระแสแรงล้านวิวจาก OPPO

0

OPPO F1

ธนภพ ลีรัตนขจร หรือที่รู้จักกันดีในนาม ต่อ ฮอร์โมน พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของโทรศัพท์มือถือ OPPO เผยแง่มุมความโรแมนติคให้กับผู้หญิงที่ไม่เพียงแค่ได้ติดต่อกันทางรูปถ่าย และตัวหนังสือ ก็เชื่อมหัวใจสองดวงเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่าบางครั้ง “ของขวัญที่มีค่ามากกว่าคำพูด” เป็นของขวัญที่มาจากใจ

หนังสั้นเรื่องนี้เริ่มเผยแพร่ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เพื่อใช้เป็นสื่อรักในช่วงวันวาเลนไทน์ เริ่มเรื่องด้วยเรื่องราวของ ต่อ-ธนภพ ที่ต้องการจะแต่งเพลงรัก แต่เพราะความเหงาทำให้เขาเองเลือกใช้คำพูดที่อธิบายความรู้สึกออกมาไม่ได้ แต่แล้วเมื่อเข้าสู่โลกออนไลน์ก็ได้พบกับเฟซบุ๊กเพจ The Silent Poet และเพจบทกลอนที่ไร้เสียงนี่เองที่ทำให้เขาได้ค้นพบ หญิงสาวลึกลับที่ทำให้เขาได้พบกับความหมายของคำว่ารัก

หลายคนคงเห็นสื่อต่างๆ จนทราบแล้วว่า ต่อ-ธนภพ เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือ OPPO ดังนั้นคงไม่แปลกใจที่เขาปรากฏตัวในหนังสั้นเรื่องนี้ แต่การเล่าเรื่องของหนังก็ทำให้ผู้ชมติดตาม และร่วมลุ้นว่า หญิงสาวที่เป็นตัวแทนของความรักที่ไม่ต้องส่งเสียงคนนี้คือใคร และเมื่อเธอปรากฏตัว เชื่อว่ากลุ่มเป้าหมายของสินค้า ซึ่งชัดเจนว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น ไปจนถึงคนรุ่นใหม่ที่ติดตามซีรี่ย์ฮอร์โมน รวมทั้งใช้สื่อโซเชี่ยลมีเดีย คงจะทราบว่าเธอคือใคร เพราะเธอคือเน็ตไอดอลที่นอกจากมีจุดเด่นที่หน้าตาแล้ว เรื่องเสียงก็ใสจนได้ออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ซึ่งการใช้เสียงนี่เองที่เป็นปมของเรื่อง และตัวหนังก็ใช้จุดนี้ทวิสต์เรื่องราวจนจบแบบโรแมนติค เมื่อตัวเอกทั้งสอง ไม่สามารถใช้ Voice สื่อสารกันได้เลย ก็จึงต้องใช้ภาพ กับ ข้อความ เป็นหลัก นี่เองที่ทำให้มีฉากที่โชว์คุณสมบัติของโทรศัพท์มือถือ OPPO F1 ซึ่งเป็น Camera Phone เต็มรูปแบบ ด้วยคุณสมบัติกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล จนอาจเรียกว่า Selfie Expert ตัวจริง ส่วนกล้องหลังก็ทำให้งามไม่แพ้ใคร โดยความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับ RAM 3 GB ทำให้การเล่นโซเชี่ยลมีเดียไม่มีสะดุด ตอบรับการใช้โทรศัพท์มือถือของคนกลุ่มใหญ่ในสังคมตอนนี้ ที่ต้องการถ่ายรูปเพื่อเก็บความทรงจำ ถ่ายทอดตัวตน แสดงความรู้สึก และส่งต่อความหมายผ่านสื่อออนไลน์

ในตอนท้าย จึงโชว์ฟังก์ชั่นเสียง ซึ่งเป็นคุณบัติพื้นฐานของโทรศัพท์มือถือ และเพราะว่านางเอกของเรื่องมีดีกรีเป็นถึงนักร้องค่ายดัง เพลงที่เป็นเครื่องมือสื่อสารระหว่างตัวเอกทั้งสอง ก็คือบทเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอ ดังนั้นเมื่อแฟนๆ ที่ได้ชมหนังสั้นเรื่องนี้ และได้รับฟังบทเพลงในภายหลังก็จะ Remind ถึงเรื่องราวกับผลิตภัณฑ์ไปในตัว

หลังจากหนังสั้นเรื่องนี้เผยแพร่ทาง Youtube Channel ของ OPPO TH ไปไม่ถึง 1 สัปดาห์ก็มียอดผู้ชมนับล้านวิว โดยส่วนใหญ่ชื่นชม แถมจิ้นคู่พระนาง  อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ซะด้วย รวมทั้งถามหาเพลงประกอบภาพยนตร์เวอร์ชั่นเต็ม และที่ก่อให้เกิดผลทางการตลาดที่สุดก็เห็นจะเป็นคอมเมนต์สอบถามราคาสินค้า โดย Smart Phone รุ่นนี้เปิดตัวมาเพื่อจับตลาดกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่กล่าวมา จึงตั้งราคาเปิดตัวที่ 8,990 บาท เป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่กลุ่มเป้าหมายเอื้อมถึง

ถ้าอยากรู้ว่า “นางเอก” ที่ ต่อ-ฮอร์โมน จิ้นด้วยคนล่าสุดคือใคร รับชมกันเลย

[Promoted Content]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]