HomePR NewsLESS FAT MORE FOOD เปลี่ยนน้ำหนักของคุณ เป็นอาหารให้น้องท้องอิ่ม 1 โล 1 มื้อ

LESS FAT MORE FOOD เปลี่ยนน้ำหนักของคุณ เป็นอาหารให้น้องท้องอิ่ม 1 โล 1 มื้อ

แชร์ :

11

โครงการ LESS FAT MORE FOOD เปลี่ยนหุ่นให้น้องอิ่ม อยากชวนคุณมาตั้งเป้าลดน้ำหนักเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน โดยมีเป้าหมาย 20,000 มื้อ เพื่อช่วยให้น้องๆ ที่ขาดแคลนอาหารได้กินอิ่มกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 มาร่วมกันตั้งเป้าฟิตหุ่นเฟิร์มๆ ไม่ใช่แค่เพื่อตัวคุณเอง แต่ยังช่วยสังคมไปพร้อมๆ กัน เพราะทุกๆ 1 กิโลกรัมที่คุณลดได้ จะเท่ากับคุณได้ให้อาหาร 1 มื้อ แก่น้องๆ ผ่านทาง “มูลนิธิ ทีเอ็มบี” เพื่อสนับสนุนโครงการ “มื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม” โดย World Vision เพื่อช่วยเหลือเรื่องอาหาร และโภชนาการของเด็กๆ ที่ขาดแคลน

ขั้นตอนในการร่วมกิจกรรมเพื่อร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ง่ายมาก เพียงเข้าไปที่ https://makethedifference.org/LessFatMoreFood คลิ๊กปุ่ม “พร้อมแล้วเริ่มเลย”

จากนั้นลงทะเบียนก่อน ส่วนใครที่มีบัญชี Social network ก็สามารถใช้บัญชีของตัวเองเข้าใช้งานได้เลย แล้วทำการกำหนดเป้าหมายน้ำหนักที่ต้องการจะลด โดยระบบจะนำน้ำหนักของคุณมาตั้งเป้าหมายให้อัตโนมัติ และยังมีรางวัลให้กับผู้ร่วมกิจกรรมที่มีการอัพเดทความคืบหน้าการลดน้ำหนักอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งมีเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นวิธีที่ทำได้จริง โดยมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher ทุกสัปดาห์!

พร้อมแล้วเข้าไป “คลิ๊ก” เข้าร่วมโครงการเปลี่ยนหุ่นพร้อมกับช่วยน้องๆ ให้กินอิ่มไปด้วยกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2559 มีของรางวัลมากมายรอคุณอยู่เพียบ!


แชร์ :

You may also like