HomeCreativityแบรนด์ ส่งคลิป viral ปีใหม่ “ความสุขที่คุณส่ง…ถึงมือผู้รับหรือยัง” หวังคนไทยใส่ใจดูแล “คนที่เรารักและรักเรา”

แบรนด์ ส่งคลิป viral ปีใหม่ “ความสุขที่คุณส่ง…ถึงมือผู้รับหรือยัง” หวังคนไทยใส่ใจดูแล “คนที่เรารักและรักเรา”

แชร์ :

brands gift 2016

ทุกวันนี้เราจดจ่อกับการทำงานเพื่อสร้างครอบครัวหรือบรรลุเป้าหมายบางอย่างในชีวิต  จนทำให้บางครั้ง เราอาจลืมที่จะให้ความสำคัญและใส่ใจความรู้สึกของ “คนที่เรารักและรักเรา” โดยเฉพาะคนใกล้ชิดในครอบครัว อาทิ พ่อแม่ ญาติพี่น้อง รวมถึงผู้มีพระคุณ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนกแท้ และแบรนด์วีต้า ผู้นำตลาดอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่คนไทยนิยมเลือกเป็นของขวัญปีใหม่เพื่อดูแลคนสำคัญมาหลายทศวรรษ   ได้ปล่อยคลิปโฆษณาต้อนรับช่วงปีใหม่ชื่อว่า “แมสเซนเจอร์” พร้อมตั้งคำถาม “ปีใหม่นี้ ความสุขที่คุณส่ง…ถึงมือผู้รับหรือยัง ?”  เพื่อกระตุ้นเตือนคนไทยให้ใส่ใจดูแลคนที่เรารักทั้งทางด้านสุขภาพและจิตใจ  อย่าละเลยที่จะมอบความรัก ความห่วงใย  ใส่ใจดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว  รวมถึงการใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกันในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อเสริมสร้าง ความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว  สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้อบอวลด้วยการมอบของขวัญดีๆ ที่เราตั้งใจเลือกด้วยใจ  เพื่อเป็นสิ่อแทนใจให้คนในครอบครัวทราบว่าเรารักเขามากแค่ไหน  ให้กระเช้าปีใหม่แบรนด์ ของขวัญดีๆที่คุณเลือกให้ด้วยใจ เป็นสื่อแทนคำอวยพรให้คนที่คุณรักมีสุขภาพแข็งแรงสุขสมหวังทุกประการ

โฆษณาชุดนี้เล่าผ่านหนุ่มแมสเซนเจอร์ (พนักงานรับส่งของ) ที่ออกตัวชัดเจนว่าถ้า สคส. มีชีวิตคงหน้าตาเหมือนเค้า เพราะมีผู้คนจำนวนมากที่นำเอาของขวัญปีใหม่มาฝากให้เค้าส่งไปยังปลายทาง  แต่แปลกที่เค้ากลับพบว่าผู้รับดูไม่มีความสุขแบบที่เค้าหวังจะได้เห็นเลย จะเป็นเพราะอะไรนั้น ต้องลองไปชมกันเอง

ขอขอบคุณแบรนด์ ที่เตือนใจพวกเราทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับความรีบเร่ง   ทำงานแข่งกับเวลาในโลกที่หมุนเร็วสุดๆใบนี้ จนบางครั้งอาจจะหลงลืมไปว่า  อาจมีใครบางคนที่รอคอยที่จะพบเจอเรา  รอคอยที่จะใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับเรา…..  เราอาจจะลืมคิดไปว่า…พ่อแม่ของเราแก่ขึ้นทุกๆปี และจะเหลืออีกสักกี่ปีที่เราจะได้ฉลองปีใหม่พร้อมหน้ากัน ….หลงลืมไปว่าเราควรจะดูแลท่านให้ดีที่สุดทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ เพื่อให้ท่านอยู่กับเราและมีความสุขด้วยกันให้นานที่สุด….  บางทีคลิปโฆษณาจากแบรนด์ชุดนี้ อาจเปลี่ยนความคิดบางอย่างของคุณ  และทำให้ช่วงปีใหม่ปีนี้ เป็นปีใหม่ที่น่าจดจำที่สุดสำหรับ “คนที่คุณรักและ คนที่รักคุณ” ก็เป็นได้

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like