HomePR Newsกาตาร์ แอร์เวย์ส เผยโฉมวิดีโอรนักฟุตบอลสโมสรบาร์เซโลนา สาธิตเรื่องความปลอดภัยบนเครื่องบิน [PR]

กาตาร์ แอร์เวย์ส เผยโฉมวิดีโอรนักฟุตบอลสโมสรบาร์เซโลนา สาธิตเรื่องความปลอดภัยบนเครื่องบิน [PR]

แชร์ :

QatarAirBarca

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เผยโฉมวิดีโอสาธิตความปลอดภัยบนเครื่องบินสุดมันส์ เพื่อมอบความบันเทิงให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส โดยวิดีโอโฉมใหม่นี้จะต่างไปจากวิดีโอสาธิตความปลอดภัยแบบเดิมๆ เพื่อดึงดูดความสนใจและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้โดยสาร วิดีโอความยาว 4 นาทีนี้นำแสดงโดยดาวเด่นของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา 6 ราย ได้แก่  เมสซี่ ซัวเรส เนย์มาร์ ปีเก้ ราคิติค และมาสเชราโน พร้อมทั้งแฟนๆ และพนักงานสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เพื่อนำเสนอข้อมูลเรื่องความปลอดภัยบนเครื่องบิน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในวิดีโอนี้ นักเตะจะนำเสนอข้อมูลด้านความปลอดภัยในตามเอกลักษณ์ของบาร์เซโลนา เช่น ซัวเรสเล่นฟุตบอลโดยสวมเสื้อชูชีพ ปีเก้เรียกเสียงฮือฮาเมื่อมาถึงอาคารผู้โดยสารขาออก และแสดงวิธีทำท่า “เบรซ” (ท่านั่งกอดเข่า ในกรณีเครื่องลงฉุกเฉิน) การถ่ายทำส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่สนามฟุตบอลแคมป์ นู ในบ้านเกิดของสโมสรบาร์เซโลนา นอกจากนี้ยังมีฉากและสถานที่ที่คุ้นเคยสำหรับแฟนบอลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสนาม สแตนด์เชียร์ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือรถบัสของทีม

ประธานกรรมการบริหารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส อัคบาร์ อัล เบเกอร์ กล่าวว่า “สายการบินกาตาร์ แอร์เวยส์ เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสายการบินที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และมีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้โดยสาร นอกจากนี้เรายังเป็นบริษัทที่ความคิดทันสมัย และเข้าใจดีว่าไอเดียแปลกใหม่ สนุกสนานนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ปัจจุบันนี้ผู้คนเดินทางกันมากขึ้น ดังนั้นเราจึงคิดว่าควรออกแบบวิดีโอสาธิตความปลอดภัยของเราให้น่าสนใจ โดยเชิญพันธมิตรของเราอย่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนามาร่วมมือกับเราในการสร้างวิดีโอที่ไม่เหมือนใครและน่าสนใจ ผมเชื่อว่านักเตะของสโมสรบาร์เซโลนาจะเป็นทูตความปลอดภัยที่ดี และสื่อให้เห็นถึงความเหนือระดับของสายการบินของเรา”

ซาลาม อัล ชาวา รองประธานฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า “วิดีโอสาธิตความปลอดภัยใหม่ล่าสุดของเราเป็นการเผยให้เห็นบุคลิกอีกด้านของสายการบินเรา ซึ่งเป็นบุคลิกที่สนุกสนาน ใส่ใจความรู้สึกของผู้โดยสาร ให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูล ดังนั้นเราจึงออกแบบวิดีโอให้มีความน่าสนใจและอัดแน่นไปด้วยข้อมูลที่จำเป็น การร่วมมือกับพันธมิตรที่สำคัญสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและการถ่ายทำที่แคมป์ นู เป็นการตอกย้ำสโลแกนของเรา นั่นก็คือ ‘Going Places Together’ และยังเป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารของเราให้น่าจดจำยิ่งขึ้นอีกด้วย”

การที่สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เลือกใช้นักกีฬาชื่อดังระดับโลก ถ่ายทำในสถานที่ที่แปลกใหม่ และทำเนื้อหาให้สนุกสนานนั้นก็เพื่อดึงดูดความสนใจให้ผู้โดยสารสนใจข้อมูลที่นำเสนอ

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งมิติของความร่วมมือระหว่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ก่อนหน้านี้นักเตะของบาร์ซาก็เคยเผยโฉมในวิดีโอของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สมาก่อน  ในปี 2015 และ 2014 วิดีโอสาธิตความปลอดภัยนี้จะช่วยตอกย้ำแบรนด์ และสร้างกระแสได้ทั้งในกลุ่มผู้โดยสารและกลุ่มแฟนบอลของสโมสรบาร์เซโลนา ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลมีผู้ติดตามในแฟสบุ๊กมากกว่า 80 ล้านคน 

วิดีโอนี้จะออกสู่สายตาผู้โดยสารผ่านหน้าจอบนเครื่องบินของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าผู้โดยสารที่กำลังจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆในช่วงสิ้นปีนี้จะได้มีโอกาสรับชมวิดีโอสุดพิเศษนี้เช่นกัน หรือสามารถรับชมได้ผ่านยูทูบที่ 

https://youtu.be/WS2CQQfQzEM

นอกจากนี้ นักเตะสโมสรบาร์เซโลนายังนำแสดงในวิดีโอสอนการใช้ Wi-Fi สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มอบความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารไม่พลาดการติดต่อ ด้วยแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตสำหรับใช้งานระหว่างเดินทางบนเครื่องบิน

https://www.youtube.com/watch?v=cqT5cApJFK4&feature=youtu.be

วิดีโอใหม่นี้เป็นการปิดท้ายปีแห่งความสำเร็จของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นปีที่มีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด ทั้งด้านจำนวนเที่ยวบินและเส้นทาง ทั้งในตะวันออกกลาง ยุโรป แอฟริกา เอเชีย แปซิฟิก และทวีปอเมริกา

ในปี 2015 สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้เพิ่มจุดหมายปลายทางเป็น 154 แห่งทั่วโลก โดยเส้นทางใหม่ได้แก่ อัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์) ซานซิบาร์ (แทนซาเนีย) นักปูร์ (อินเดีย) และ เดอร์บาน (แอฟริกาใต้) ในอนาคตอันใกล้จะมีการเพิ่มเส้นทางสู่ลอสแองเจลิส (อเมริกา) แอตแลนตา (อเมริกา) บอสตัน (อเมริกา) ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) อะดิเลด (ออสเตรเลีย) และราส อัล ไคมา (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)


แชร์ :

You may also like